NHÀ ĐẸP

Ý tưởng táo bạo trang trí ngôi nhà bằng họa tiết chấm bi

07/03/2021 - 16:15

Nếu bạn là người yêu thích họa tiết chấm bi, hãy mạnh dạn ứng dụng họa tiết tưởng rất "khó nhằn" này vào trang trí nội thất.

1. Giấy dán tường có họa tiết chấm bi

Việc trang trí tường bằng giấy dán có họa tiết chấm bi sẽ mang lại cho gia chủ một không gian nhẹ nhàng, tươi tắn và cũng không kém sự tinh tế.

Đối với những họa tiết lớn, cần phải xem xét kỹ lưỡng kích thước của chấm, màu sắc và các khoảng trống. Ngoài việc sử dụng giấy dán tường,có thể áp dụng kỹ thuật sơn như giấy đục lỗ tròn cũng được nhiều người ưa chuộng.

2. Vải chấm bi

Đối với vải chấm bi, chúng ta dễ dàng hơn trong việc ứng dụng vào việc trang trí. Có thể may vải thành rèm cửa, khăn trải bàn hay thậm chí ga trải giường cũng thêm phần thú vị trong không gian sống. Tuy nhiên cần cân nhắc và lựa chọn kỹ các họa tiết và kích thước của nó sao cho phù hợp với nội thất trong nhà.

 

 

3. Họa tiết trên các vật dụng

Họa tiết chấm bi không kén người dùng, đặc biệt trai gái gì cũng có thể sử dụng bởi nó đều tạo nên sự đáng yêu và trẻ trung. Thay vì sử dụng giấy dán tường, vải... thì có thể trang trí và áp dụng nó trên cả những vật dụng nhỏ: đĩa, bát, cốc, đệm. Tất cả làm tạo một không gian vui nhộn và lôi cuốn hơn.

 

 

4. Gạch chấm bi

Không chỉ trang trí trên tường, vật dụng mà những mẫu gạch chấm bi với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng cũng tạo thêm sự độc đáo và ấn tượng cho sàn nhà bạn. Đặc biệt trong phòng tắm hoặc khu vực bếp.

 

 

5. Cây lá

Những đốm nhỏ trên cây lá là một đặc điểm thú vị mà thiên nhiên ban tặng: các lá  đốm trắng, đốm đỏ sẫm... Hãy tận dụng và biến những cây lá này thành ý tưởng trang trí giúp căn nhà bạn trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn./.

Theo VOV.VN
Nguồn: https://vov.vn/doi-song/nha-dep/y-tuong-tao-bao-trang-tri-ngoi-nha-bang-hoa-tiet-cham-bi-839777.vov
...