NHÀ ĐẸP

Xu hướng đèn trần 2019 giúp làm đẹp không gian phòng khách

16/03/2019 - 06:48

Khi trang trí phòng khách, hệ thống đèn chiếu sáng như đèn trần, đèn tường là một trong những điểm nhấn giúp làm sáng không gian và tăng tính nghệ thuật cho gian phòng.

Xu hướng đèn trần 2019 giúp làm đẹp không gian phòng khách

Với nhu cầu tăng cao của khách hàng, các nhà sản xuất cũng đã theo đó cho ra nhiều mẫu đèn trần phòng khách hiện đại, đẹp mắt.

Nhờ sự đa dạng của sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ có thể thiết kế được một không gian lỗng lẫy mang đậm phong cách của gia chủ.

Đèn chùm pha lê

Empty

Một trong số những mẫu đèn trần phòng khách được ưa chuộng nhất chính là đèn chùm pha lê. Sản phẩm này có độ thẩm mỹ cao, nhờ thiết kế tinh xảo cùng những hạt pha lê lung linh, nó sẽ mang đến cho không gian sự nổi bật và đầy ấn tượng.

Đèn ốp trần vuông kiểu mới

Empty

Trong suốt thời gian qua, mẫu đèn ốp trần hình vuông kiểu mới đang là chiếc đèn trang trí nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ người sử dụng. Không chỉ có chất lượng tuyệt vời, chiếc đèn còn được sáng tạo với kiểu dáng mới lạ khác biệt với những chiếc đèn trang trí cùng loại.

Là một mẫu đèn ốp trần trang trí nổi bật cho dòng ý tưởng hình học không gian, chiếc đèn trần này sẽ góp phần tạo ra một không gian sống mới lạ và sang trọng cho gia chủ.

Đèn ốp trần hoa dương tử kinh

Sở hữu kiểu dáng hoa dương tử kinh độc đáo, mới lạ, ngay từ khi ra mắt mẫu đèn ốp trần này đã chiếm được ưu ái của người sử dụng. 

Empty

Khung đèn ốp trần trang trí được cách điệu hình hoa dương tử kinh đẹp mắt, mang đến sự mới mẻ chokhông gian sống. Mọi người sẽ không thất vọng về giá trị thẩm mỹ mà mẫu đèn mang lại.

Theo Theo Gia đình VN
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/xu-huong-den-tran-2019-giup-lam-dep-khong-gian-phong-khach-d140961.html
...