NHÀ ĐẸP

Những thiết kế phòng thư giãn đẹp đến khó lòng mà rời mắt

04/06/2020 - 17:08

Căn phòng thư giãn của gia đình với những sắc màu tươi tắn, rực rỡ kết hợp với ánh sáng và cây xanh cùng cách bố trí nội thất hợp lý giúp cho từng góc nhỏ thêm tươi tắn, thêm sức sống đón mùa hè.

Mùa hè sẽ không bao giờ là "mối lo ngại", là "nỗi ám ảnh" đối với mọi người khi tạo một căn phòng thư giãn để kết nối cuộc sống con người với thiên nhiên.

Những ngày mùa hè sẽ trở thành niềm mong đợi của mọi người khi được ngồi trên ghế đọc sách, thưởng trà, tận hưởng ánh nắng ngọt lịm sớm mai hay gió chiều mát lành khi mở rộng khung cửa sổ. Màu xanh của cây luôn hòa cùng ánh nắng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Mọi người cũng sẽ cảm thấy vui hơn, như quên đi cái nắng nóng, bức bối của mùa hè.

Những sắc màu được thêm pha vào không gian vốn dĩ quá quen thuộc như thổi làn gió mới, hướng mọi người đến những kỷ niệm đẹp khi đang trên biển hay hóng gió trên đồi núi ngút ngàn. Chỉ một chút thay đổi nho nhỏ cũng đủ để đánh thức mọi giác quan, để chiều chuộng bản thân hơn.

 

 

Căn phòng thư giãn giúp mọi người tận hưởng được những điều thú vị nhất trong mùa hè.

Trang trí theo phong cách chiết trung

Nội thất có thể xem xét và bố trí lại thay vì mua đồ mới. Để không gian thêm phần ấn tượng, phong cách chiết trung cũng là một trong những lựa chọn phù hợp. Những gam màu mà bạn yêu thích với tone đậm và sáng sẽ phù hợp với căn phòng này. Những sắc màu gần gũi với tự nhiên có thể được cân nhắc giúp không gian thêm ấn tượng, độc đáo.

 

 

Tấm thảm kết nối với gối tựa.

 

 

Thảm xanh với sắc độ khác so với ghế để tạo điểm nhấn đặc biệt.

 

 

Không gian gần gũi với thiên nhiên nhờ màu xanh của nội thất.

"Nâng cấp" căn phòng bằng cây xanh

Khi mùa hè đến, bạn sẽ thêm yêu những gam màu xanh, những bóng cây dịu dàng trong nắng. Vì thế, thực vật luôn là cách thêm pha hoàn hảo cho căn phòng này. Nếu mùa đông hay mùa xuân, bạn thường sẽ ưu tiên đặt những chậu hoa rực rỡ thì mùa hè, bạn có thể tạo vẻ đẹp cho căn phòng bằng cách chọn lựa đa dạng các loại cây. Bạn có thể lấp đầy những khoảng nhiều nắng bằng cách sắp đặt thêm các chậu cây.

Lưu ý có thể đặt cây theo tầng để tạo cấu trúc khoa học và ưa nhìn cho căn phòng. Với những căn phòng có sự hiện diện của nhiều cây xanh thì sự pha trộn của một chút hương vị nhiệt đới hoặc Scandinavian với phong cách chiết trung có thể tạo nên một "tác phẩm" hoàn hảo.

 

 

Màu xanh được đặt ở nơi nhiều nắng.

 

 

Không gian đẹp hơn với những giỏ cây.

 

 

Cây xanh góp phần làm đẹp không gian.

Chú ý đến sàn nhà

Sàn nhà luôn là một trong những yếu tố cần chú ý. Bạn sẽ sở hữu ngay một căn phòng thư giãn hoàn hảo giống như cả gia đình đang được tận hưởng một chuyến dã ngoại tuyệt vời nhờ vào việc set up sàn. Ngoài việc lựa chọn cây xanh, màu sắc, lựa chọn ghế với chất liệu thoải mái thì từng bước chân đi lại trong phòng cũng cần được chú ý.

Bạn có thể chọn gạch dễ vệ sinh có họa tiết bắt mắt, thảm mỏng với chất liệu mềm mại hay tạo điểm nhấn cho sàn bằng tấm thảm nhiều màu sắc. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn dễ dàng sở hữu một không gian tắm nắng tuyệt đẹp, vừa ưa nhìn vừa mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho cuộc sống thường ngày trong mùa hè.

 

 

Tấm thảm trải sàn nâng niu bước chân.

 

 

Chọn gạch tạo cảm giác mát mẻ.

 

 

Chọn thảm mỏng, chất liệu cotton hay nilen phù hợp với thời tiết mùa hè.

Theo Theo Tổ quốc
Nguồn: http://toquoc.vn/nhung-thiet-ke-phong-thu-gian-dep-den-kho-long-ma-roi-mat-2220204614220648.htm
...