LÀM ĐẸP

Uống nước lá tía tô theo cách này tàn nhang bay hết cực nhanh

24/02/2021 - 10:00

Tàn nhang sẽ không còn là vấn đề nếu bạn uống nước tía tô theo cách dưới đây.

Nguyên nhân gây ra tàn nhang tại nhà

 Tàn nhang là những đốm màu nâu nhạt hoặc màu nâu đen và chúng có thể xuất hiện ở khắp nơi trên cơ thể nhưng thường tập trung ở vùng mặt, có khi nằm rải rác hoặc thành một vùng.

 Tàn nhang là những đốm màu nâu nhạt hoặc màu nâu đen và chúng có thể xuất hiện ở khắp nơi trên cơ thể nhưng thường tập trung ở vùng mặt, có khi nằm rải rác hoặc thành một vùng.

Tàn nhang là những đốm màu nâu nhạt hoặc màu nâu đen và chúng có thể xuất hiện ở khắp nơi trên cơ thể nhưng thường tập trung ở vùng mặt, có khi nằm rải rác hoặc thành một vùng. Hiểu rõ nguyên nhân gây tàn nhang sẽ giúp bạn có cách điều trị tàn nhang hiệu quả nhất. Tàn nhang có thể do những nguyên nhân sau gây ra:

Do di truyền: Tàn nhang cũng do di truyền gây ra, trong họ gần hoặc cha mẹ bị tàn nhang có thể bạn cũng bị tàn nhang. Với yếu tố di truyền này tàn nhang có thể xuất hiện ở nhiều nơi nhưng đa số là tàn nhang ở mặt, ở ngực…

Do tuổi tác: Khi tuổi càng cao thì làn da càng trở nên lão hóa, làn da mất đi sự đàn hồi, tế bào da không chứa đủ lượng nước và chất dầu nên dễ sinh ra tàn nhang.

Sự tác động của ánh sáng mặt trời và khói bụi: Tia UV trong ánh nắng mặt trời là “kẻ thù” của làn da, làm gia tăng hắc sắc tố melanin, khiến tàn nhang lan rộng, đậm màu hơn. Vì vậy, khi điều trị tàn nhang, bạn nên tránh nắng, bảo vệ cho da để hạn chế tác hại của tia UV.

Do sử dụng mỹ phẩm: Mỹ phẩm là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng tàn nhang ở nhiều chị em. Đôi khi chị em sử dụng mỹ phẩm bừa bãi hoặc lạm dụng những loại mỹ phẩm có chất tẩy trắng nhanh trong thời gian dài nên tế bào da bị phá hủy làm cho cấu trúc da bị mỏng đi và dễ nhạy cảm hơn với ánh nắng và môi trường rất dễ xuất hiện tàn nhang trên mặt. Cũng vì lý do này mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn không nên lạm dụng mỹ phẩm, kem hay thuốc trong điều trị tàn nhang.

Chữa tàn nhang bằng trà tía tô

 Uống nước tía tô giúp bạn trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

 Uống nước tía tô giúp bạn trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Chuẩn bị 500g lá tía tô. Cách trị tàn nhang tại nhà như sau: Đem phơi khô hoặc sao khô. Dùng lá này cho lá tía tô vào ấm nhỏ, tưới qua một ít nước ấm rồi đổ đi. Sau đó mới cho lượng nước ấm tương đương với lá khô vào để khoảng 30 phút và uống.

Mỗi ngày bạn gái nên uống 5 – 6 cốc trà tía tô thì sẽ thanh lọc cơ thể đưa chất độc ra ngoài, làm mờ tàn nhang, sạch mụn, ngăn ngừa lão hóa.

Theo TIÊU DÙNG
Nguồn: https://tieudung.vn/giao-duc-giai-tri/uong-nuoc-la-tia-to-theo-cach-nay-tan-nhang-bay-het-cuc-nhanh-14159.html
...