LÀM ĐẸP

Tường tận cách sử dụng xịt khoáng cho chị em

13/02/2019 - 09:21

Xịt khoáng là 1 trong những sản phẩm chăm sóc da ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng vì có thể cấp ẩm cho làn da nhanh chóng, tiện lợi.

Xịt khoáng vốn được biết đến là loại mỹ phẩm giúp chăm sóc da tức thời, có tác dụng ngay lập tức trong việc dưỡng ẩm và làm tươi mới làn da. Chỉ với vài nhịp xịt và vài phút để da hấp thụ, da được cung cấp những hoạt chất có lợi trong nước khoáng. Đặc biệt, thời tiết bước vào giai đoạn chuyển mùa, nhiệt độ làn da tăng cao khi ở ngoài trời thì xịt khoáng là cách nhanh nhất giúp da hạ nhiệt an toàn. Nhưng lạm dụng xịt khoáng có thể gây rối loạn tiết dầu và mất cân bằng độ ẩm trên da.

Thời điểm nên dùng xịt khoáng?

Xịt khoáng giúp cấp ẩm cho làn da. 

Xịt khoáng giúp cấp ẩm cho làn da. 

Trước/sau khi trang điểm: Khác với những gì người ta thường nghĩ, xịt khoáng không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn. Bạn xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn ăn kem/phấn nền hơn.

Khi cảm thấy da bị khô khi ngồi điều hòa hay máy tính nhiều: Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5 lít nước mỗi ngày. Thế nhưng nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày cũng là một điểu tốt bởi nó cung cấp trực tiếp nước cho làn da khô. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da.

Sau khi tẩy trang: Bạn nên xịt một chút khoáng chất lên da bởi nó sẽ khiến làm da bạn sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, xịt khoáng sẽ không làm da chúng ta bị mất nước.

Sau khi waxing hay đi ngoài nắng về: da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, sử dụng xịt khoáng sẽ làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng đúng cách

Cách dùng xịt khoáng hoàn toàn đơn giản mà ai cũng có thể dùng được:

Chỉ cần mở nắp, xoay vòi xịt về phía mặt, cách mặt khoảng 20-30cm, xịt 2-3 lần đều khắp vùng mặt rồi để mặt khô tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vỗ nhẹ lên vùng da xịt khoáng để giúp khoáng chất thẩm thấu nhanh hơn.

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng bất kỳ lúc nào thấy da có dấu hiệu khô hay đổ dầu hoặc 2-3 lần/ngày.

Đặc biệt, xịt khoáng có thể dùng trước và sau khi trang điểm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Nếu dùng trước thì xịt khoáng sẽ giúp làn da sạch, hỗ trợ các lớp trang điểm bám chặt hơn, nếu dùng sau thì nó sẽ giúp lớp phấn mịn hơn, đều màu hơn.

Bài viết về xịt khoáng là gì? Các công dụng của xịt khoáng với làn da mái tóc trên đây giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu của phụ nữ hiện đại, từ đó cân nhắc và sử dụng xịt khoáng đạt hiệu quả tối đa. Xịt khoáng là sản phẩm dưỡng ẩm da tức thì, dịu nhẹ nhưng không thể thay thế sản phẩm chuyên dụng, đặc biệt phù hợp với loại da nhạy cảm nhất và giúp bảo vệ da.

Theo PNSK
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tuong-tan-cach-su-dung-xit-khoang-cho-chi-em-c12a309529.html
...