LÀM ĐẸP

Từ 78kg xuống 51kg, cô gái Nhật chia sẻ 4 tips quan trọng giúp kế hoạch giảm cân đạt hiệu quả cao nhất

06/07/2020 - 10:44

Lại có thêm một bằng chứng sống về chuyện giảm cân giúp sắc vóc ngày càng hoàn hảo hơn. Khi nắm rõ những tips sau, bạn sẽ muốn thực hiện ngay và luôn!

Cứ mỗi khi bạn nghe ai đó chia sẻ về những bí quyết giảm cân thành công, bạn chắc chắn sẽ muốn tìm mọi cách để đạt được thành quả giống họ. Tất cả chúng ta đều có thể giảm cân thành công, nhưng điều quan trọng là phải tìm được phương pháp phù hợp với cơ thể của mình nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, một cô gái Nhật Bản có tên là Puni (tài khoản Instagram là @diet_30kggg) đã chia sẻ bí quyết giảm thành công từ 78kg xuống 51kg. Tính ra là cô nàng đã đốt cháy được tới 27kg mỡ dư thừa trong cơ thể của mình thông qua việc thay đổi chế độ ăn uống và tập tành.

 

 

Hãy cùng xem thử những tips giảm cân quen thuộc của Puni ngay bây giờ nhé!

1. Tập trung ăn nhiều protein

Việc kiểm soát chế độ ăn uống hàng ngày là điều cần thiết khi bước vào chế độ giảm cân. Thực tế, Puni không có bất kỳ chế độ ăn kiêng nào kham khổ mà vẫn ăn rất nhiều thịt. Tuy nhiên, cô nàng này lại chỉ chọn những loại thịt nạc như ức gà luộc hoặc cá luộc để cung cấp nhiều protein cho cơ thể. Ngoài ra, sau khi tập luyện, cô nàng cũng bổ sung thêm protein để gia tăng thêm nguồn năng lượng cần thiết và ức chế sự hấp thụ nhiệt.

 

 

2. Uống mật ong

Để giải độc cơ thể và giúp nhuận tràng, Puni còn uống thêm mật ong mỗi ngày. Các axit béo trong mật ong giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, thải bỏ chất độc ra khỏi cơ thể và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo nên rất hữu ích cho việc giảm cân.

 

 

3. Ăn dưa chuột

Với hàm lượng enzyme có chứa phospholipase trong dưa chuột, nếu ăn thường xuyên, cơ thể bạn có thể phân hủy được chất béo và thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra. Phospholipase hoạt động trong cơ thể và nó có thể gián tiếp giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Điều quan trọng là hãy ăn dưa chuột trước bữa ăn để tăng cảm giác no và sau đó bạn sẽ không sợ cơ thể phải thu nạp quá nhiều calo.

 

 

4. Chăm chỉ tập luyện

Nếu muốn giảm cân lành mạnh thì ngoài thay đổi chế độ ăn, bạn cũng cần kết hợp với việc tập luyện hàng ngày. Trong quá trình siết cân, Puni thường tới phòng gym ít nhất 2 - 3 buổi mỗi tuần. Để tăng cơ giảm mỡ, cô thường chọn những bài tập nặng như đẩy tạ, squat, chạy bộ trên máy... Quá trình tập luyện có thể mang đến nhiều sự căng thẳng nhưng khi nghĩ đến một body săn chắc, bạn sẽ muốn tiếp tục chăm chỉ tập luyện nhiều hơn.

 

 

 

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: http://toquoc.vn/tu-78kg-xuong-51kg-co-gai-nhat-chia-se-4-tips-quan-trong-giup-ke-hoach-giam-can-dat-hieu-qua-cao-nhat-2202057143111449.htm
...