LÀM ĐẸP

Tóc xoăn thả mãi cũng nhàm, cứ thực hiện 5 cách sau đảm bảo xinh lịm tim

20/11/2020 - 15:00

Bạn hãy chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, diện mạo sẽ toát lên nét trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính vốn có của tóc xoăn.

Đa phần các nàng đều cho rằng khi làm tóc xoăn thì nên để xóa. Dù không sai nhưng nếu để xõa mãi sẽ nhàm chán, diện mạo cũng vì thế kém nổi bật. Trên thực tế, tóc xoăn không chỉ có mỗi một cách làm điệu là xõa tóc, bạn rất nên tham khảo 5 biến tấu tuyệt xinh dưới đây, đảm bảo áp dụng xong sẽ chẳng muốn duỗi tóc thẳng làm gì, cũng không thích xõa tóc quanh năm suốt tháng nữa!

1. Tóc xoăn buộc/búi nửa đầu

Đây là cách để bạn giữ được vẻ dịu dàng, thướt tha, đồng thời giúp làm bừng sáng gương mặt và tạo một sự chỉn chu nhất định cho chủ nhân. Kiểu óc xoăn buộc nửa dễ chinh phục hơn rất nhiều so với tóc thẳng buộc nửa, độ bay bổng, phóng khoáng của biến tấu này mang đến sự thanh thoát cho gương mặt. 

 

 

 

 

2. Tóc xoăn buộc thấp

Nhiều nàng tóc thẳng muốn trông "chanh sả" hơn với tóc buộc thấp thì đều phải thực hiện thêm thao tác uốn xoăn nữa. Bạn hãy tiến hành thêm một bước là rút nhẹ những sợi tóc quanh đỉnh đầu để tạo độ phồng, đơn giản vậy thôi nhưng giúp nhan sắc thăng hạng vô cùng.

 

 

 

 

3. Tóc xoăn kẹp càng cua

Tóc xoăn kẹp càng cua cũng giống như tóc buộc nửa nhưng điều đặc biệt ở đây chính là món phụ kiện hot hit. Chỉ cần nhấn nhá thêm kẹp càng cua là hêm phần nổi bật, bắt mắt lại tăng gấp bội vẻ kiêu kỳ, xen lẫn nét lãng mạn. Để chắc chắn không bị sến sẩm hóa diện mạo, bạn nên ưu tiên kẹp đơn giản, đừng quá màu mè.

 

 

 

 

4. Tóc xoăn tết

Nhiều nàng sẽ nghĩ tóc xoăn thì phải xõa hoặc chí ít là buộc, chứ không tết. Nhưng tóc thẳng tết và tóc xoăn khi tết sẽ mang đến cảm giác khác nhau. Với tóc xoăn thì khi tết, bạn sẽ có được phần bím tóc dày dặn hơn, tóc quanh đỉnh đầu cũng có độ phồng nhất định. Bạn để tóc tết cũng xinh tươi, lãng mạn và sang hơn rất nhiều chứ không bị thắm thơm chút nào.

 

 

5. Tóc xoăn nhấn phụ kiện (bờm tóc, mũ)

Ngoài kẹp càng cua, các chị em có thể nhấn nhá những món phụ kiện như bờm, hay item chuẩn mùa lạnh như mũi nồi… Tất cả sẽ tô điểm cho mái tóc của bạn thêm nổi bật, hút mắt, thậm chí còn giúp "định hình" gương mặt hơn. 

 

 

Lời khuyên dành cho bạn là không nên làm xoăn "quá kỹ", rất dễ khiến gương mặt trở nên "dừ" hơn khi nhấn phụ kiện. Bạn hãy chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, diện mạo sẽ toát lên nét trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/toc-xoan-tha-mai-cung-nham-cu-thuc-hien-5-cach-sau-dam-bao-xinh-lim-tim-d294639.html
...