LÀM ĐẸP

Thoải mái ăn chơi ngày Tết không lo tăng cân với những loại đồ uống Detox đơn giản tại nhà

19/01/2020 - 18:00

Tết đến là những ngày tháng vui chơi, ăn uống thả ga khiến bạn dễ tăng cân và da có dấu hiệu xấu đi. Bởi vậy, còn ngại ngần gì nữa mà không bỏ túi ngay cách làm những loại đồ uống detox dành cho những ngày đầu năm dưới đây.

Bưởi, cam và dưa leo

 

 

Vị chua ngọt từ bưởi và cam tạo nên loại thức uống vừa ngon miệng lại tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp nhiều dưỡng chất từ ba loại quả này tạo nên nước uống detox thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc và chất béo giúp bạn duy trì vóc dáng thanh mảnh.

Dâu tây – Bưởi

 

 

Acid trong vị chua của bưởi là thành phần hỗ trợ đốt mỡ khá hiệu quả. Vì vậy, bưởi thường có tên trong danh sách các loại trái cây giúp giảm cân nhanh. Trong khi đó, theo Health, dâu tây là loại trái cây chứa hàm lượng chất xơ cao, hạn chế sự thèm ăn cũng như điều chỉnh lượng đường trong máu về mức cân bằng. Ngoài ra, dâu tây còn chứa nhiều dưỡng chất giúp làn da sáng mịn, hồng hào.

Cam – Dứa

 

 

Hỗn hợp cam và dứa không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn dưỡng da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, loại thức uống này tạo nên thức uống thơm ngon, bổ sung vitamin cho cơ thể hoạt động suốt ngày. Để tăng thêm vị ngon, bạn hãy để hỗn hợp trong ngăn mát khoảng vài tiếng rồi sử dụng.

Dứa – Cà chua

 

 

Dứa và cà chua mang hương vị chua ngọt xen lẫn kích thích vị giác mỗi khi uống. Ngoài tác dụng đốt mỡ của dứa, cà chua chứa vitamin A giúp làn da sáng mịn, hồng hào. Đây là công thức detox được nhiều sao nổi tiếng áp dụng bởi hiệu quả khá cao.

Chanh – Mật ong

 

 

Loại thức uống này dường như khá quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp. Việc uống nước chanh pha với mật ong và nước ấm là cách để thanh lọc cơ thể vào buổi sáng tốt nhất. Cụ thể, chanh chứa nhiều vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, mật ong là thành phần có tác dụng nuôi dưỡng làn da, đồng thời, ngăn ngừa các vấn đề về ruột.

Dưa hấu – Bạc hà

 

 

Là loại quả truyền thống của ngày Tết, dưa hấu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ. Bên cạnh tác dụng giải nhiệt, hàm lượng nước trong dưa hấu còn tạo cảm giác no dai, giúp bạn hạn chế việc ăn nhiều. Ngoài ra, thành phần bạc hà làm giảm sự đầy hơi, chướng bụng khi bạn nạp nhiều thực phẩm trong ngày Tết.

Theo theo Người đưa tin
Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thoai-mai-an-choi-ngay-tet-khong-lo-tang-can-voi-nhung-loai-do-uong-detox-don-gian-tai-nha-a462955.html
...