LÀM ĐẸP

Những công thức sinh tố healthy giúp da đẹp dáng xinh chị em nên uống!

24/02/2021 - 08:15

Làn da trắng hồng tự nhiên luôn là niềm tự hào của các cô gái. Để sở hữu được làn da trắng sáng, bạn nên bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất từ rau, củ, quả bằng việc thường xuyên uống các loại sinh tố hạ dẻ và dễ làm này nhé.

1. Sinh tố dứa, gừng, rau chân vịt

Dứa là loại trái cây có mùi vị thơm, ngon, có tác dụng loại bỏ những độc tố bám trên thành ruột, kích thích tuyết dịch vị, gia tăng sự bài tiết, giúp phòng ngừa bệnh táo bón và mang lại làn da đẹp tự nhiên. Sinh tố dứa, rau chân viet, gừng tươi uống vào buổi sáng giúp thanh lọc cơ thể và mang lại một làn da đẹp. Rau chân vịt giúp bổ sung sắt, giúp làn da thêm hồng hào. Gừng có thể giúp làm sáng da, giảm viêm và điều trị bệnh vẩy nến, mụn trứng cá. Nó đồng thời còn là một chất chống oxy hóa hoản hảo.

Empty

Công thức làm món sinh tố này đơn giản: 1 phần tư trái dứa cắt nhỏ, 3 chén rau chân vịt tươi, 1 cốc chuối lạnh thái hạt lựu, 1 nhánh cần tây, 1 thìa gừng tươi, xay nhuyễn hỗn hợp trên và uống vào buổi sáng sau khi ăn sáng.

2. Sinh tố dâu tây, dưa chuột

Dâu tây là loại quả mọng nước, hương thơm tuyệt vời, vị ngọt thanh nhẹ khi kết hợp cùng dưa chuột có nhiều tác dụng làm đẹp đối với làn da. Dâu tây là loại quả mọng nước chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất, nếu sử dụng thường xuyên không chỉ giúp da tươi tắn hơn, nhẵn bóng hơn mà còn giúp tóc bóng khỏe đầy sức sống. Một tuần uống từ 2-3 cốc sinh tố dâu tây dưa chuột sẽ giúp da bạn khỏe mạnh hồng hào lên mỗi ngày. Bạn nên dùng 3-4 trái dâu tây, nửa quả dưa chuột đã gọt vỏ và thái lát, 1 quả chuối cắt thành từng miếng, một chút sữa tươi không đường để có một cốc sinh tố béo ngậy và bổ dưỡng nhé.

Empty

3. Sinh tố cam, nho

Cam là loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin C phong phú giúp làm trắng da tự nhiên, hồng hào. Trái nho có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, bổ sung vitamin A cho cơ thể. Khi hai loại trái cây này kết hợp sẽ làm cho làn da sáng đều, mịn màng lên trông thấy. Cách làm sinh tố này rất đơn giản: cam gọt vỏ, tẽ múi, bỏ hạt. Nho rửa sạch, bỏ hạt, để cả vỏ, thêm một chút gừng tươi để hương vị thêm hấp dẫn hơn, và bỏ chút mật ong nếu bạn muốn uống ngọt hơn. Công thức này đảm bảo thơm ngon và hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Empty

4. Sinh tố đu đủ, sữa chua, cà chua

Empty

 Đu đủ là loại quả có hàm lượng vitamin A phong phú. Khi được kết hợp với sữa chua và cà chua bi sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, thay đổi lớp biểu bì, cải thiện cấu trúc da và khiến làn da sáng mịn rất hiệu quả. Đồng thời, thức uống tổng hợp này rất giàu vitamin và khoáng chất, tốt cho cả cơ thể. Lượng vitamin C từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các bệnh cảm cúm thông thường. Bạn chỉ cần xay hỗn hợp bao gồm 1/4 trái đu đủ chín, 10 quả cà chua bi, 300ml sữa tươi, thêm nửa trái chanh vào là đã có một cốc sinh tố đầy đủ dinh dưỡng và hiệu quả đối với làn da rồi đấy.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/lam-dep/nhung-cong-thuc-sinh-to-healthy-giup-da-dep-dang-xinh-chi-em-nen-uong-20210214224021539.htm
...