LÀM ĐẸP

Ngụy trang nốt mụn kém duyên trong vòng 1 nốt nhạc chỉ với 6 bước thần thánh

13/01/2021 - 08:15

Nhược điểm lớn nhất đối với phái đẹp chính là mụn. Có rât nhiều loại mụn như mụn đầu đen, đầu trắng, trứng cá hay mụn bọc…và trang điểm cho da mụn chưa bao giờ đơn giản

Mụn là kẻ thù không đội trời chung của chị em phụ nữ. Chẳng có cô gái nào lại muốn ra đường với một nốt mụn xuất hiện bất ngờ trên mặt. Vậy làm thế nào để che đi những vấn đề này một cách tinh tế? Thực tế, kỹ thuật trang điểm có nhiều cách giúp bạn che giấu được các nốt mụn nhanh chóng để có làn da hoàn hảo, giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất sẽ được giới thiệu ngay dưới đây.

Chuẩn bị:

- Sữa rửa mặt

- Kem dưỡng ẩm '

- Kem che khuyết điểm

- Kem nền

- Phấn phủ

Cách thực hiện

Bước 1: Tất nhiên rồi, trước khi trang điểm, bạn nên phải rửa mặt thật sạch sẽ với sự giúp đỡ của sữa rửa mặt. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, không có hạt. Bạn nên rửa mặt một cách nhẹ nhàng, không chà làn da mặt tiền quá mạnh và quá nhiều.  

Bước 2: Bạn hãy dùng khăn mềm (bông tẩy trang) thấm nước trên mặt hoặc có thể dùng giấy thấm dầu. Bước này giúp bạn hấp thụ dầu dư thừa để giảm thiểu tình trạng mụn xuất hiện. Sau đó, áp dụng thoa kem dưỡng ẩm trên khuôn mặt.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2021_01_05_phan-nuoc-133056324

Bước 4: Đợi kem dưỡng ẩm trở nên khô hoàn toàn, bạn hãy thoa một ít kem che khuyết điểm trên mặt. Nếu có những nốt mụn đỏ, bạn hãy chuẩn bị một loại màu xanh (để trung hòa sắc đỏ) và một loại tiệp với màu da của bạn.

Bước 5: Để trang điểm cho toàn khuôn mặt cũng như tránh làm nổi bật nốt mụn, bạn hãy sử dụng một miếng bọt biển hoặc tăm bông cotton, pha trộn kem che khuyết điểm tán đều khắp khuôn mặt.

Bước 6: Trong trường hợp bạn có những nốt mụn đỏ hãy sử dụng một kem nền với màu vàng thoa lên mặt nhé. Lớp nền này sẽ có tác dụng làm cân bằng màu da và không làm lộ các vệt kem che khuyết điểm trên mặt.

Có một tip nhỏ nữa để làm người đối diện ít chú ý vào khuyết điểm da mụn đó là bạn nên đầu tư chú trọng vào trang điểm mắt, môi thật nổi bật. Việc này giúp đánh lừa thị giác, tránh để người khác tập trung vào vùng da có nhiều khuyết điểm.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/lam-dep/nguy-trang-not-mun-kem-duyen-trong-vong-1-not-nhac-chi-voi-6-buoc-than-thanh-20210105132638472.htm
...