LÀM ĐẸP

Thực phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu quả nhà nào cũng có nhưng không nhiều người biết dùng

03/10/2018 - 08:46

Những công dụng dưới đây của gừng tươi có thể giúp bạn có làn da cực đẹp.

Gừng có hơn 40 loại chất chống oxy hóa giúp giải độc tố khỏi cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho chắc và dẻo dai. Ngoài ra, gừng còn có tính chất sát trùng, làm tăng thêm sinh lực và kích thích da, do đó làm sáng da và chữa mụn. Hơn nữa, gừng được biết đến như là một chất kích thích tình dục mạnh mẽ, chất chống oxy hóa và nước hoa hồng giúp sạch làn da khỏi các tạp chất, diệt vi khuẩn nhiễm trùng, thu nhỏ lỗ chân lông và mang lại một làn da rạng rỡ.

Gừng kết hợp với lô hội

gung-tuoi

 Lấy một miếng gừng tươi, vắt lấy nước. Lô hội ép lấy nước trộn lẫn với nước gừng tươi. Dùng 1 miếng bông thấm hỗn hợp ấy lên các khu vực bị đốm đen, sẹo mụn trên da mặt. Sau 20 phút rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần làm 1-2 lần.

Gừng với dầu ôliu

Gừng tươi ép lấy nước, sau đó trộn với một vài giọt dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn hoặc chỉ trên các khu vực bị ảnh hưởng. Sau 15-20 phút, rửa sạch bằng nước ấm. 

Gừng với trà xanh

Lấy 1 ít nước trà xanh pha, trộn với 1-2 thìa gừng nghiền. Đắp hỗn hợp ấy lên mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó, bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ này một lần trong một tuần.

Gừng với nước cốt chanh

Gừng nghiền nhuyễn trộn với một vài thìa nước cốt chanh và đất sét xanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần để loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả.

Theo Anh Đào/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/lam-dep/cong-dung-lam-dep-cua-gung-tuoi-ban-phai-biet-29013.html
...