LÀM ĐẸP

Mệt mỏi sau một ngày dài : Thử ngay bài tập chỉ 10 phút giảm đau mỏi, chữa gù lưng của Châu Bùi ngay!

13/08/2019 - 20:00

Vừa giúp vóc dáng chuẩn hơn mà hết hẳn đau mỏi cơ vì đứng, ngồi, nằm sai tư thế mọi người nhé.

Những người hay phải di chuyển nhiều, làm việc với máy tính thường xuyên hoặc sử dụng điện thoại sai tư thế như Châu Bùi thường sẽ bị gù lưng - một căn bệnh liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của người trưởng thành, kéo theo hậu quả nhức mỏi khi về già. Có thể bạn chưa biết: tư thế ngồi, đi, đứng, nằm đúng cách cũng sẽ góp phần giúp giảm bớt tình trạng gù lưng đấy nhé!

Cách đứng đúng: tìm xung quanh một bức tường bằng phẳng. Đứng từ bức tường cách một bước chân và dựa vào, siết chặt cơ bụng của mình lại (Chú ý giữ đỉnh đầu, bả vai, xương cụt chạy trên một đường thẳng).

Cách ngồi đúng: ngồi xuống, giữ chân vuông góc với mặt sàn 90 độ. Giữ vai thẳng, lưng thẳng. Khi ngồi chú ý gồng bụng lên để thúc đẩy vòng bụng thon gọn lại. Để cổ không bị cúi nhiều về phía trước thì hãy kê laptop lên cao sẽ giúp mặt nhìn thẳng vào được màn hình.

Cách nằm đúng: mọi người không nên nằm gối, thay vào đó thì hãy nằm trực tiếp xuống mặt đệm. Khi nằm, hãy kê thêm một vật gì đó ở dưới chân. Điều này sẽ giúp vùng lưng được thả lỏng thoải mái dưới mặt đệm.

Sau khi Châu Bùi thử nghiệm cách nằm này khoảng 2 - 3 tuần, cô nàng thấy rõ cơ thể của mình không còn cảm giác mệt mỏi, choáng váng sau khi thức dậy.

  Ngoài ra, mọi người có thể thử bài tập chỉ mất 10 phút mỗi ngày nhưng có tác dụng giảm mệt mỏi, đau nhức cổ, vai, gáy cực kỳ hiệu quả sau nhé!

Theo Theo Vietnamnet
Nguồn: https://2sao.vn/bai-tap-gian-co-co-vai-gay-chi-10-phut-cua-chau-bui-n-192806.html
...