LÀM ĐẸP

Khoai lang, quả bơ - thực phẩm giúp đốt cháy chất béo, hỗ trợ giảm cân nhanh

19/02/2021 - 15:00

Khoai lang, trứng, thịt gà, ngũ cốc, quả óc cho hay bưởi đều là những thực phẩm có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Empty

Trứng: Ăn trứng vào bữa sáng rất tốt cho sức khoẻ. Bởi đây là thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hoá, vitamin D và choline, giúp tăng cường trao đổi chất, tạo cảm giác no, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Empty

Bơ: Quả bơ giàu chất xơ và chất béo không bão hoá đơn, giúp tăng cảm giác no và giảm nguy cơ thèm ăn vặt. Trong nhiều nghiên cứu cho thấy, bơ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân cũng rất hiệu quả.

Quả óc chó: Các nhà khoa học của trường Đại học Harvard chứng minh rằng, ăn quả óc cho làm giảm cơn đói và tăng cảm giác no. Ngoài ra, axit béo omega-3 trong quả óc chó còn giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Empty

Ngũ cốc nguyên hạt: Các loại ngũ cốc nguyên hạt giúp tăng tốc độ giảm cân nhanh chóng nhờ thành phần giàu chất xơ, magie và vitamin B6.

Empty

Bưởi: Các thành phần trong quả bưởi giúp kích hoạt quá trình đốt cháy calo, đồng thời làm giảm cảm giác thèm ăn.

Empty

Ớt: Ớt chứa capsaicin, hợp chất có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất mạnh mẽ. Nhờ vậy, ăn ớt cũng hỗ trợ đốt cháy chất béo và giảm cân rất tốt.

Empty

Cải bó xôi: Cải bó xôi rất tốt cho việc giảm cân nhờ thành phần chứa lượng calo thấp và giá trị dinh dưỡng cao. Những chất dinh dưỡng trong loại rau này có thể kể đến như folate, riboflavin, vitamin B6, magie, sắt và canxi.

Empty

Khoai lang: Khoai lang chứa nhiều chất xơ, nên nếu ăn thường xuyên cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Empty

Cá hồi: Thành phần trong cá hồi có nhiều axit béo omega-3, giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, một số loại cá biển khác còn rất giàu protein giúp hình thành cơ bắp hiệu quả.

Empty

Thịt gà: Thịt gà là một trong những thực phẩm tốt để giảm cân, bởi chứa rất ít calo và giàu protein.

Theo VTC NEWS
Nguồn: https://vtc.vn/khoai-lang-qua-bo-thuc-pham-giup-dot-chay-chat-beo-ho-tro-giam-can-nhanh-ar591506.html
...