LÀM ĐẸP

Khánh Linh 6 tháng qua tập gì để có thân hình thon gọn?

28/05/2020 - 14:40

Để diện đẹp nhiều bộ cánh thời trang, nữ người mẫu chăm chỉ tập luyện nhằm duy trì vóc dáng cân đối, không mỡ thừa.

Khánh Linh chăm tập gym nhằm duy trì thân hình thon thả Cựu thí sinh "The Face Vietnam 2017" thực hiện các bài tập có độ khó cao nhằm gia tăng sức bền, sự dẻo dai của cơ thể.

Bước ra từ cuộc thi The Face Vietnam 2017, Khánh Linh nỗ lực xây dựng hình ảnh và làm mới bản thân trong mắt công chúng. Với xuất phát điểm là người mẫu ảnh, cựu thí sinh team Minh Tú có nhiều lợi thế về khả năng tạo dáng, chinh phục ống kính.

Sở hữu thân hình mảnh mai, vòng một và vòng ba không quá lớn nên Khánh Linh có thể diện đẹp nhiều thiết kế thời trang cao cấp. Bí quyết sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc của nữ người mẫu đến từ việc thường xuyên đến phòng gym dù công việc bận rộn.

Empty
Khánh Linh chăm chỉ tập luyện theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng.

Khánh Linh chăm chỉ tập luyện theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng.

Các bài tập Khánh Linh ưa chuộng chủ yếu tác động vào những nhóm cơ của vùng thân dưới.

Để có được vòng eo không mỡ thừa, cơ bụng săn chắc, người đẹp sinh năm 1995 tập plank cao - thấp (plank up & down). Bài tập này là sự chuyển động liên tục, lần lượt mỗi bên trái - phải của động tác chống thẳng tay, sau đó hạ thấp khuỷu tay xuống sàn. Plank cao - thấp cải thiện sức bền, góp phần giảm mỡ bụng, cánh tay, ngực và vai hiệu quả.

Ngoài ra, Khánh Linh còn tập gập bụng nâng cao với tạ. Cô nằm trên thảm, tay cầm tạ hình tròn, sau đó nâng người lên thẳng hoàn toàn, đồng thời giơ tạ lên cao. Bên cạnh đó, 9X không quên bổ sung thêm bài tập xoay eo cùng tạ tay nhằm đánh bay mỡ thừa, trả lại vòng eo thon thả.

"Hít bụng thật chặt để khoe với mọi người thành quả toát mồ hôi ở phòng tập mỗi ngày trong suốt 6 tháng qua. Vẫn còn mỡ bụng lắm vì vẫn lén ăn tinh bột, nhưng xin hứa tháng này sẽ kiêng hết sức luôn", Khánh Linh chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Empty
Empty
Empty
Người đẹp tập đa dạng bài tập cho vùng thân dưới gồm bụng, mông, đùi và chân.

Người đẹp tập đa dạng bài tập cho vùng thân dưới gồm bụng, mông, đùi và chân.

Vòng 3 săn chắc, quyến rũ là "vũ khí" của phái đẹp, bao gồm Khánh Linh, giúp chinh phục váy áo ôm sát hoặc bikni. Nữ người mẫu thực hiện một số bài tập cải thiện kích cỡ vòng 3, cũng như tạo vẻ ngoài căng đầy như chống tay trên sàn kết hợp bật nhảy về phía trước, chống tay và đầu gối trên sàn, đồng thời nâng cao chân và đẩy thẳng về phía sau...

Khánh Linh (tên đầy đủ Nguyễn Đặng Khánh Linh, sinh năm 1995) là người mẫu ảnh, fashionista có ảnh hưởng với giới trẻ Việt. Trước khi Nam tiến, cô là người mẫu chụp ảnh lookbook nổi tiếng ở Hà Nội.

Sau 3 năm kể từ khi phải dừng chân sớm tại cuộc The Face Vietnam 2017, Khánh Linh dần xóa bỏ biệt danh "bản sao Tâm Tít" mà người ta gán ghép cho cô.

Thay vào đó, nữ người mẫu theo đuổi con đường trở thành fashionista chuyên nghiệp, sở hữu phong cách ăn mặc riêng biệt cũng như có sự am hiểu, nhạy bén với các xu hướng thời trang quốc tế.

Theo NEWS ZING
Nguồn: https://zingnews.vn/khanh-linh-6-thang-qua-tap-gi-de-co-than-hinh-thon-gon-post1089403.html
...