LÀM ĐẸP

Dù mặt tròn xoe như thế nào chỉ cần áp dụng 5 kiểu tóc này cũng sẽ thành V-line ngay

13/12/2018 - 06:15

Không cần đến thẩm mỹ hay bất kì phương pháp gì cao siêu nào, nàng mặt tròn, kém thon chỉ cần thử ngay 5 kiểu tóc này là trông sẽ xinh lên bội phần. Không những thế, còn ăn gian thêm vài tuổi nữa đấy.

Có rất nhiều cách giúp các cô gái chẳng cần đến phẫu thuật thẩm mỹ cũng có thể “nâng tầm” nhan sắc đáng kể. Ngoài trang điểm chọn được kiểu tóc lý tưởng cũng là bí quyết giúp phái đẹp “tút tát” diện mạo thành công. Nếu bạn tự ti với vẻ ngoài hiện tại, hay một gương mặt "tròn quay" khiến bạn không được đẹp đừng vội đụng chạm “dao kéo”, hãy thử nghiệm ngay một kiểu tóc mới xem sao. Chắc chắn, bạn sẽ ngạc nhiên trước nhan sắc sau khi “trùng tu” đấy!

Tóc mái thưa gợn sóng

Nhiều người thường nghĩ, mặt tròn thì làm gì cũng tròn, nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Vì nếu bạn chọn được kiểu tóc phù hợp, gương mặt sẽ trở nên thon gọn trông thấy. Chẳng hạn như kiểu tóc xoăn gợn sóng kết hợp với mái thưa, đây chính là "trợ thủ đắc lực" giúp các nàng mặt tròn thêm xinh xắn và đáng yêu.

Nếu đã cắt tóc mái rồi, thì hãy uốn cong chân tóc nhé các cô gái.

Nếu đã cắt tóc mái rồi, thì hãy uốn cong chân tóc nhé các cô gái.

Empty

Tóc mái lửng, uốn phồng

Một giải pháp lí tưởng khi bạn phân vân giữa việc nuôi mái siêu dài hay cắt mái ngắn ngang lông mày là hãy cắt mái lửng, dài qua xương gò má, ôm lấy hai bên xương hàm. Kiểu mái này khi được sấy phồng nhẹ nhẹ sẽ giúp tổng thể cả gương mặt bạn thon gọn hơn do phần xương hàm đã được che bớt. Đó là còn chưa kể, nó còn giúp bạn thêm phần trendy, thu hút hơn. Khi đã để mái lửng, bạn không cần nghĩ quá nhiều trong việc tạo kiểu đâu vì nó hợp tác khá ăn í với cả tóc duỗi thẳng lẫn tóc uốn xoăn đấy.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc longbob

Tóc longbob dài chấm vai là một kiểu tóc chẳng xa lạ gì và đơn giản hết sức nhưng lại có hiệu quả to lớn vô cùng, đặc biệt là trong khoản hô biến cho gương mặt bạn thon gọn hơn. Với kiểu tóc này, lí tưởng nhất là bạn nuôi mái dài, nhuộm tông tối. Hãy kết hợp thêm việc đeo khuyên tai dài hoặc khuyên tai to bản để giúp mặt nhỏ và nâng tầm phong cách của mình lên bạn nhé. 

Empty

Tóc tỉa layer 

Tóc tỉa layer vốn đã bị thất sủng từ lâu nhưng nhờ sự lăng xê của loạt sao đến từ xứ kim chi, điển hình nhất là Suzy, Jeon Ji Hyun nên bỗng có màn tái xuất ngoạn mục trong mấy năm gần đây. Đúng như tên gọi của mình, tóc tỉa layer thường được phân thành nhiều tầng khác nhau nên sẽ giúp tạo hiệu ứng mặt thon, nhỏ hơn. Đặc biệt, nếu bạn cũng nuôi mái dài qua cằm thì hiệu ứng này còn có tác dụng nhiều hơn nữa. Hãy bôi thêm chút dầu dưỡng tóc để có diện mạo hoàn hảo như sao Hàn nhé. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc bob mái thưa

Với các cô nàng cá tính, năng động thì tóc bob với độ dài ngang cằm chính là lựa chọn tuyệt vời. Chọn kiểu tóc bob có phần tóc hai bên hơi áp vào má, kết hợp với mái thưa sẽ giúp gương mặt thon gọn tức thì hoặc nhuộm màu nâu sáng cho mái tóc để giúp da sáng bật tone hơn bạn nhé!

Empty
Empty
Empty
Empty

Đối với một cô gái yêu thích thời trang không chỉ là dừng lại ở quần áo hay giày dép, nón mũ hay phu kiện đi kèm, mà những kiểu tóc hay màu tóc thời thượng hợp thời, hợp xu hướng cũng là một trong những điều mà nhiều cô gái quan tâm. Đặc biệt, nhan sắc bạn sẽ càng nâng tầm hơn khi lựa chọn kiểu tóc phù hợp nữa. Mùa lễ hội sắp đến rồi, thay đổi kiểu tóc để mình xinh đẹp hơn thôi nào.

Ảnh: Internet

Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: https://bestie.vn/2018/12/5-kieu-toc-cho-nguoi-co-guong-mat-tron
...