LÀM ĐẸP

Cô gái chia sẻ cách ủ tự nhiên giúp tóc mọc nhanh tua tủa, lại mướt mềm, luồn cực êm tay và thơm ngát cả ngày

21/08/2019 - 18:00

"Mình ủ tóc từ 20/8 tới 12/10 và đã không tin vào mắt mình khi thấy những sợi tóc con tua tủa mọc lên".

Sở hữu mái tóc mỏng, yếu và rụng nhiều nên cô nàng có nickname Thanh Truc Nguyễn rất tự ti. Cô cho biết, sở dĩ tóc cô trở nên tồi tệ như vậy là do có giai đoạn làm tóc nhiều, tiếp xúc hóa chất trong khi da thuộc loại nhạy cảm nên tóc khô xơ, yêu và gãy rụng hàng loại. Thậm chí, da đầu còn lên nhiều gàu, trông rất mất thẩm mỹ. 

"Nhờ đọc được chia sẻ của một bạn về cách cải thiện tóc mỏng, giúp tóc mọc nhanh và chóng dày nên mình bắt đầu ủ tóc từ 20/8/2018 và đây là hình mình chụp ngày 12/10/2018, tóc con mọc tua tủa", Thanh Truc Nguyen chia sẻ.

 Thanh Truc vui mừng khi thấy tóc con mọc lên 'ầm ầm' chỉ sau thời gian ngắn ủ tóc.

 Thanh Truc vui mừng khi thấy tóc con mọc lên 'ầm ầm' chỉ sau thời gian ngắn ủ tóc.

Thần dược giúp cô nàng cải thiện mái tóc mỏng dính không ngờ lại là những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm có ngay trong gian bếp. 

Theo đó, đầu tiên Thanh Truc dùng nước gội đầu tự chế từ vỏ cam + sả, có hôm dùng nước lá tía tô, còn lại đa số là nước bình thường thôi.

Sau đó cô ủ tóc thường xuyên với hỗn hợp được làm theo công thức sau:

Chuẩn bị:

- Nước ấm khoảng 70 độ, thường thì cô áng chừng pha cảm thấy âm ấm tay dễ chịu là được, lấy 100ml. Làm vài lần là bạn sẽ ước lượng được bao nhiêu là đủ để ủ tóc, tóc ngắn thì không cần nhiều.

- Dầu thầu dầu lấy khoảng 3 - 4 ống.

- Tinh dầu hương nhu: lấy lượng tùy thích, khoảng tầm 10 giọt

- Tinh dầu vỏ bưởi: cũng tầm 10 giọt, 2 loại tinh dầu này giúp mái tóc bạn thơm lâu và rất dễ chịu.

 

 

Cách làm:

Trộn đều các thành phần trên cho chúng hòa lẫn với nhau. Sau đó cho vào chai xịt lắc đều rồi xịt lên tóc. Các chị em chỉ cần xịt vào chân tóc và đuôi tóc là được nên chỉ cần 1 lượng nhỏ là đủ, nhưng đã mất công ủ nên bạn có thể ủ luôn cả đầu cho đẹp.

Ủ 30 phút hoặc hơn nếu thích rồi gội xả lại bình thường.

"Tóc mình ngay từ lần gội đầu tiên, khi khô tóc cực mướt, luồn cực êm tay và thơm, trời ơi thơm lắm lắm luôn", Thanh Truc vui mừng chia sẻ về thành quả. 

Kinh nghiệm làm tóc mọc nhanh dài, dày từ tự nhiên của Thanh Truc Nguyen đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Theo Theo Em đẹp
Nguồn: http://emdep.vn/toc-dep/co-gai-chia-se-cach-u-tu-nhien-giup-toc-moc-nhanh-tua-tua-lai-muot-mem-luon-cuc-em-tay-va-thom-ngat-ca-ngay-20190820154828758.htm
...