LÀM ĐẸP

Cách giúp lông mi mọc dài bạn gái nào cũng làm được

10/01/2020 - 09:23

Bạn có thể giúp lông mi mọc nhanh dài chỉ bằng những nguyên liệu ai cũng tìm được.

Vì sao lông mi dài được yêu thích?

long-mi-dai

Hàng mi dài là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh. Quan trọng hơn hết, lông mi chính là lớp “lá chắn” ngăn bui và các mảnh vụn có thể tiếp xúc vào mắt bạn. Lông mi rơi rụng nhiều có thể xảy ra với những người mắc chứng rụng tóc. Bác sĩ da liễu ở Los Angeles –  Tsippora Shainhouse – cho biết dụi mắt thường xuyên có thể là nguyên nhân khiến lông mi bạn ngán hơn. Cô nói: “Bởi vì lông mi mọc theo chu kỳ bốn đến tám tuần, những sợi lông sẽ không mọc lại ngay nếu bạn nhổ chúng ra. Do đó việc rụng mi quá nhiều sẽ khiến lông mi của bạn trông ngắn và thưa thớt hơn”.

Chu kỳ tăng trưởng của lông mi của bạn bao gồm ba giai đoạn: catagen (giai đoạn ngủ đông), telogen (giai đoạn rụng) và anagen (giai đoạn tăng trưởng). Vì vậy, thực tế, lông mi của bạn dành phần lớn thời gian ở giai đoạn catagen và anagen. Đó là lý do vì sao lông mi của bạn phải mất rất nhiều thời gian mới dài được một chút.

Dầu dừa nguyên chất làm lông mi mọc dài và dày

Dầu dừa thường được biết đến như một sản phẩm làm đẹp lí tưởng với khả năng dưỡng da trắng, ngăn ngừa và tiêu diệt mụn hiệu quả thì còn có tác dụng giúp mi mọc dài và dày rất an toàn.

Người ta đã khám phá ra trong thành phần của loại nguyên liệu tự nhiên này rất giàu vitamin A và C – 2 chất khá tốt để giúp mi, tóc mọc dài và rậm hơn. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: https://tieudung.vn/lam-dep/cach-giup-long-mi-moc-dai-ban-gai-nao-cung-lam-duoc-38538.html
...