LÀM ĐẸP

Bí quyết hô biến ngực to thành nhỏ mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ

13/01/2020 - 20:00

Nếu bạn đang có một vòng một với kích thước lớn và mong muốn nó sẽ nhỏ đi thì hãy thực hiện ngay 4 cách thu nhỏ ngực tự nhiên mà không cần dao kéo dưới đây.

Mỗi người đều có một kích thước ngực khác nhau, có người sở hữu vòng một lép kẹp và cũng có người sở hữu vòng một to khủng. Tuy nhiên không phải ai cũng có sở thích muốn ngực của mình lớn hơn, thậm chí những người sở hữu bộ ngực khủng lại mong bộ phận này của mình nhỏ đi.

Ngoài yếu tố di truyền thì các yếu tố như tăng cân, tác dụng của thuốc, thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ kinh nguyệt, mang thai và cho con bú cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến kích thước của bộ phận nhạy cảm này.

 

 

Nếu bạn đang có một vòng một với kích thước lớn và mong muốn nó sẽ nhỏ đi nhưng lại sợ ‘dao kéo’ thì hãy kiên trì thực hiện ngay 4 cách thu nhỏ ngực tự nhiên dưới đây để hô biến ngực to thành nhỏ mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Tập luyện thể thao

Thực hiện các bài tập thể dục thể thao thường xuyên như chạy bộ và đạp xe không những giúp cơ thể khỏe mạnh, đốt cháy các chất béo mà còn giúp làm săn chắc vòng một. Đây là một trong những cách giúp thu nhỏ ngực một cách hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.

 Bạn cũng có thể kết hợp với bộ môn aerobic, thể dục dụng cụ zumba và các bài tập đơn giản như chống đẩy để làm săn chắc cơ ngực

 Bạn cũng có thể kết hợp với bộ môn aerobic, thể dục dụng cụ zumba và các bài tập đơn giản như chống đẩy để làm săn chắc cơ ngực

2. Bài tập cho ngực

Bên cạnh việc thường tập thể dục để săn chắc vòng ngực thì bạn cũng nên tập trung vào những bài tập riêng cho ngực như chống đẩy. Các bước thực hiện cho bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần duỗi thẳng 2 tay chống lên tường, chân dang rộng bằng vai. Sau đó, bạn đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo góc 45 độ. Tư thế này cần được duy trì khoảng 2 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

 Bạn nên thực hiện bài tập này 20 lần mỗi ngày để hiệu quả giảm mỡ vòng một cao hơn

 Bạn nên thực hiện bài tập này 20 lần mỗi ngày để hiệu quả giảm mỡ vòng một cao hơn

3. Giảm cân và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh

Theo một nghiên cứu thì ngực chiếm 90% mô mỡ. Bởi vậy, để thu nhỏ vùng nhạy cảm này một cách tự nhiên nhất thì bạn nên giảm cân để các chất béo trên cơ thể được đốt cháy. Trong quá trình giảm cân, bạn cần ăn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng ít calo, chứa nhiều vitamin cùng khoáng chất như cá, gà, rau bina, trứng, bông cải xanh, dâu tây và cam.

Và nếu bạn muốn sở hữu bộ ngực nhỏ thì nên tiêu thụ ít chất béo, muối, đường và tránh thực phẩm chiên, rau đóng hộp và soda. Đừng quên uống nước thường xuyên vì nó là thứ cần thiết bạn nên nạp vào cơ thể hàng giờ.

 Giảm cân cũng là cách để giảm kích thước ngực

 Giảm cân cũng là cách để giảm kích thước ngực

4.  Chọn áo ngực phù hợp

Loại và kiểu áo ngực tuy không giúp thay đổi kích thước vòng một vĩnh viễn nhưng khi bạn mặc một sản phẩm tối giản thì nó có thể làm cho ngực của bạn trông nhỏ hơn bình thường. Áo ngực tối giản là loại có thể làm cho hình dạng vòng một trông phẳng hơn.

 Ngoài ra, việc mặc áo ngực đúng kích cỡ có thể giúp bạn giảm việc đau lưng và cổ.

 Ngoài ra, việc mặc áo ngực đúng kích cỡ có thể giúp bạn giảm việc đau lưng và cổ.

Theo Theo Saostar
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/bi-quyet-ho-bien-nguc-to-thanh-nho-ma-khong-can-nho-den-phau-thuat-tham-my-c12a335686.html
...