LÀM ĐẸP

6 kiểu tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên mang đến vẻ hack tuổi thần sầu

12/08/2020 - 20:00

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên đẹp nhất hack tuổi cho chị em.

1. Tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên 

Kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên vẫn khiến nhiều chị em cảm thấy yêu thích dù đã được khởi xướng từ khá lâu. Các ngôi sao đình đám thế giới hay sao Việt cũng rất ưu ái kiểu tóc này vì phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông, trái xoan, nhỏ hay gầy giúp che các khuyết điểm. Lời khuyên dành cho ban là nên lựa chọn các tông màu nhuộm hot như màu khói, vàng hay nâu để thêm trẻ trung nổi bật.

 

 

2. Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt tròn 

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt tròn vì đây là kiểu tóc có thể ôm trọn mặt, tạo sự cân đối cho các đường nét. Hơn nữa, kiểu tóc này còn có thể biến tấu tùy theo phong cách của mình. Chỉ cần 5 phút là bạn đã hoàn thành mọi thứ và có ngay hình tượng mới lạ hơn mỗi ngày. 

 

 

3. Tóc ngắn duỗi cúp phồng 

Kiểu tóc này đang chiếm được nhiều sự yêu thích của phần đông chị em bởi sự đơn giản, tự nhiên. Chỉ cần các lọn tóc được duỗi cúp phồng ôm trọn lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Nếu muốn cá tính thì bạn có thể uốn phồng tự nhiên, hoặc xõa thêm một chút mái để che khuyết điểm gò má hai bên và giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Còn chần chừ gì nữa hãy sở hữu ngay mái tóc ngắn duỗi cúp phồng này nhé.

 

 

4. Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt dài 

Tóc ngắn cho mặt dài được nhiều chị em yêu thích có khả năng che khuyết điểm khéo léo, tôn lên đường nét thanh thoát để gương mặt bạn thêm cân đối hài hòa. Đặc biệt với ai có trán cao, trán dô thì có thể để mái thưa, mái chéo để che khuyết điểm.  

 

 

5. Tóc ngắn duỗi cúp mái thưa 

Tóc ngắn duỗi cúp mái thưa mang đến một diện mạo hoàn hảo trong mắt người đối diện. Đặc biệt tóc ngắn duỗi cúp mái thưa là kiểu tóc xứng đáng đứng top đó là nhờ vào ưu điểm phủ xuống khuôn mặt nên sẽ tạo cảm giác các đường nét trên mặt mềm mại hơn, cân đối hơn. Hơn nữa, kiểu tóc này cực kỳ dễ chăm sóc và tạo kiểu khi ra ngoài.

 

 

6. Tóc ngắn duỗi cúp ngang vai 

Tóc ngắn duỗi cúp ngang vai đang trở thành kiểu tóc mang lại nhiều ấn tượng vì khả năng hack tuôi đỉnh cao. Đây cũng là kiểu rất được ưa chuộng hiện nay và có thể biến tấu với nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với gương mặt và sở thích của mình. Mái tóc sẽ trở nên dịu dàng nữ tính hơn nếu bạn uốn cúp phồng phần đuôi. Nếu yêu thích cá tính, bụi bặm có thể chọn tỉa layer. Nhìn chung bạn có thể tìm thấy nhiều sắc thái khác nhau: hiện đại, trẻ trung và dễ biến tấu.

 

 

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/6-kieu-toc-ngan-duoi-cup-tu-nhien-mang-den-ve-hack-tuoi-than-sau-d284793.html
...