LÀM ĐẸP

5 chai nước hoa nữ đang được săn lùng nhiều nhất hè năm nay

15/04/2019 - 15:19

Các chuyên gia làm đẹp vừa bình chọn ra 5 chai nước hoa nữ xứng đáng lọt vào danh sách những mùi hương chuẩn mực và đáng mua nhất năm 2019.

Top 5 chai nước hoa nữ được phái đẹp yêu thích nhất

Mùi hương Gucci Bloom

Gucci Bloom thuộc nhóm hương floral, có chứa những cây thuộc họ hoa trắng như nhài sambac, huệ trắng và kim ngân…

Empty

Các mẫu thiết kế nước hoa của Gucci nổi tiếng là sang trọng nhờ chất liệu kim loại sáng bóng đầy cá tính hoặc thuỷ tinh trong suốt hiện đại. Song Gucci Bloom lại mang màu sắc mới với chất liệu sứ tráng men hồng nude, vừa mang tính cổ điển, vừa tạo được nét riêng cho thương hiệu. Cầm trong tay chai nước hoa, bạn cảm giác như đang chiêm nghiệm một tác phẩm thủ công tinh xảo.

Hương vị My Burberry Blush

Điểm nổi bật của My Burberry Blush là sự phối hợp nhịp nhàng giữa những thanh vị chua và ngọt.

Empty

Thiết kế của Burberry mang sắc hồng dịu nhẹ khơi lên nét nữ tính và vẻ đẹp tươi trẻ của người con gái. Những ai là fan trung thành của Burberry chắc hẳn không còn xa lạ với hình ảnh áo khoác trench coat có những hàng cúc được đính tỉ mỉ - đây chính là cảm hứng cho phần nắp lọ nước hoa.

Mùi hương La Panthere

La Panthere là một cô nàng gợi cảm đầy táo bạo khi ẩn mình trong cánh rừng xạ hương hoang dại cùng những loài cây ăn quả. Với một thương hiệu xa xỉ như Catier, người ta không khỏi ngạc nhiên khi biết hoa dành dành - loài hoa hoang dại của phương Đông - lại được chọn làm hương thơm chủ đạo.

Empty

Lọ nước hoa có kiểu dáng thiết kế đậm nét cổ điển của đất Pháp, nhưng không kém phần sang trọng đặc trưng của thương hiệu thời trang đá quý Cartier.

Mùi hương Tom Ford Vanille Fatale

Đa phần khi nghe từ vani, người ta thường cho rằng vị ngọt của nó có thể gây nhức mũi. Tuy nhiên, điều này không hề xảy ra với Tom Ford Vanille Fatale bởi chúng được hòa quyện một cách khéo léo cùng hạt cà phê rang, vị cay cay của nghệ tây và mùi thơm của nhựa cây. Tất cả đã giảm đi phần nhiều cái gắt của vani, chỉ còn lại hậu ngọt nhẹ nhàng lưu luyến trên làn da nàng.

Empty

Lấy cảm hứng từ những lọ chuyên đựng tinh dầu màu nâu sẫm, mẫu chai của Vanille Fatale cũng phỏng theo hình dáng một quân cờ được làm bằng thủy tinh. Thiết kế tông màu gỗ trầm ấm của TomFord rất thích hợp dùng để trang trí cũng như cải thiện không gian nội thất của người sử dụng.

La Femme Prada Intense

Dù thuộc nhóm hương phương Đông, La Femme Prada Intense lại được bao bọc giữa những loài hoa trong trẻo, thuần khiết như hoa nhài sambac, hoa huệ trắng và Ylang-Ylang. Thế nhưng hình ảnh người đàn bà được khắc họa rõ nét nhất là khi được pha thêm một chút ngọt ngào và gợi cảm bằng nốt hoắc hương, da thuộc và hổ phách.

Empty

La Femme Prada Intense được thiết kế với tấm lưng màu đỏ tía khốc liệt nhưng đầy nhiệt huyết. Phía trước là màu vàng đồng của tinh chất bên trong, hoàn toàn đối lập với mặt sau là tên thương hiệu Prada được khắc nổi và sáng bóng. Tất cả tạo nên vẻ ngoài “bốc lửa”, nhấn mạnh cá tính của lọ nước hoa này cũng như người mặc nó.

Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/5-chai-nuoc-hoa-nu-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-he-nam-nay-d142406.html
...