LÀM ĐẸP

40 tuổi, mỹ nhân Việt vẫn có rãnh bụng sâu “hun hút” và bí quyết khó ngờ

17/03/2021 - 08:47

Trong giới nghệ sĩ, đặc biệt là các nghệ sĩ nữ, luôn không thiếu những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp quyến rũ khiến ai nhìn cũng say đắm, tuy nhiên không phải ai cũng có thể chống lại được sức mạnh của thời gian.

Lệ Quyên

Dù đã bước vào độ tuổi 40 nhưng "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên vẫn nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với vóc dáng thon thả cùng vòng eo 58 quyến rũ. Nếu chăm theo dõi các hoạt động thường ngày của Lệ Quyên, bạn sẽ thấy dù đã trải qua thời kỳ sinh nở nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nóng bỏng.

Empty
Empty
Empty

Thậm chí, cô còn thoải mái khoe hình diện bikini trong những chuyến du lịch và không ngại lựa chọn những thiết kế đầm dạ hội ôm sát để tôn lên đường cong bỏng mắt trên cơ thể.

Ngô Thanh Vân

40 tuổi, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người hâm mộ phải thốt lên bởi sự “lão hoá ngược”. Ngô Thanh Vân được đánh giá là một trong những “đả nữ” vừa quyến rũ, trẻ trung của showbiz Việt.

Empty

Để duy trì nét thanh xuân của mình, Ngô Thanh Vân từng cho biết phải chú trọng rất nhiều tới chế độ ăn uống để giữ gìn vóc dáng cân đối mỗi ngày. Người đẹp thường hạn chế ăn nhiều đồ ngọt hay đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ. Cô chọn những chế độ ăn giàu protein và giảm bớt lượng tinh bột tiêu thụ mỗi ngày.

Empty

Lượng vitamin mà Ngô Thanh Vân tiêu thụ mỗi ngày từ rau củ quả cũng rất dồi dào nên giúp người đẹp có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Bên cạnh đó, nàng "đả nữ" còn trung thành với việc tập yoga và gym mỗi ngày, kết hợp với việc ngồi thiền nên dù đã ở tuổi 40 thì cô vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa ngợi khen với ngoại hình hack tuổi của mình.

Empty

Hiền Thục

Sau 20 năm tham gia nghệ thuật, ở độ tuổi 40, Hiền Thục vẫn duy trì được nét trẻ trung, quyến rũ như ngày mới bước chân vào sự nghiệp ca hát.

Empty

Mới đây, Hiền Thục còn tung ra loạt ảnh mới ấn tượng. Trong ảnh, Hiền Thục hóa thân thành một cô nàng năng động, đầy cá tính với quần jean, giày thể thao kết hợp áo sơ mi, tạo dáng bên xe Jeep Wrangler, vô cùng táo bạo và phá cách khoe vòng eo săn chắc.

Empty

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Hiền Thục cho biết, cô dành 4 tiếng một ngày cho việc làm đẹp, chủ yếu sử dụng những sản phẩm thiên nhiên, không có hóa chất. Theo giọng ca “Mơ một hạnh phúc”, bí quyết để giảm cân và giữ dáng tốt nhất là uống thật nhiều nước mỗi ngày, song lượng nước nạp vào cơ thể cần ở một mức phù hợp. Bên cạnh đó, không nên uống nhiều nước sau bữa ăn vì dễ gây khó chịu cho dạ dày và hệ tiêu hóa.

Empty

Mỹ Tâm

Empty

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đăng tải trên trang fanpage đoạn clip cô tập vũ đạo cho bài hát mới ra mắt. Trong clip, Mỹ Tâm tự tin diện áo crop-top khoe thân hình cân đối, vòng eo gọn gàng.

Empty

Ở tuổi U40, vóc dáng của Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen từ fan hâm mộ.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/40-tuoi-my-nhan-viet-van-co-ranh-bung-sau-hun-hut-va-bi-quyet-kho-ngo-d167527.html
...