LÀM ĐẸP

4 mẹo trang điểm cực hot giúp bạn trẻ ra chục tuổi

12/08/2020 - 08:45

Chỉ cần chú ý vài mẹo trang điểm đơn giản, bạn có thể khắc phục những lỗi cơ bản, giúp khuôn mặt tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều.

1. Tránh nhiều màu đậm

Một số phong cách trang điểm có thể sử dụng một số màu sắc táo bạo hơn để phục vụ cho xu hướng hiện nay. Tuy nhiên, đối với trang điểm hàng ngày, dùng nhiều màu sắc hỗn loạn có thể khiến bạn trông lôi thôi và để lộ những khuyết điểm trên khuôn mặt của chúng ta. Đặc biệt là một số son màu bắt sáng, có thể làm mặt tối hơn và làm lộ rõ các đường viền môi.   

 Mẹo trang điểm đơn giản là hãy chọn son lì, màu sắc tươi trẻ và không khiến môi bạn bóng nhẫy lên.

Empty

2. Chọn kem nền dưỡng ẩm

Trang điểm nền là bước đầu tiên trong trang điểm và nó thường là bước dễ bị lỗi nhất, bởi vì không đủ độ ẩm hoặc bôi quá nhiều phấn nền sẽ gây cảm giác lớp trang điểm quá dầy, hoặc không ăn phấn.

Do đó, trong việc lựa chọn trang điểm nền, hãy chọn loại mang lại lớp nền nhẹ nhàng, chất lượng. Dưới đây là một mẹo nhỏ. Khi trang điểm nền, thêm một hoặc hai giọt tinh chất có thể làm cho lớp nền tự nhiên hơn.

Empty

3. Không làm sáng quá nhiều

Chỉ cần quét một chút phấn highlight trên xương gò má, đỉnh môi và xương chân mày. Đừng làm sáng quá mức trên các vùng rộng lớn, sẽ phản tác dụng khiến bạn trông già thêm mấy tuổi.

Empty

4. Màu lông mày phù hợp

Mặc dù lông mày dày và mắt to sẽ khiến mọi người trông trẻ hơn, nhưng chúng ta vẫn cần tuân thủ nguyên tắc chọn màu lông mày phù hợp với khuôn mặt. Điều chỉnh màu theo màu tóc và đặc điểm khuôn mặt. Ngược lại, lông mày quá đậm khiến khuôn mặt cứng và già đanh.

Empty
Theo BÁO KIẾN THỨC
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/4-meo-trang-diem-cuc-hot-giup-ban-tre-ra-chuc-tuoi-1418210.html
...