LÀM ĐẸP

4 kiểu tóc rất hợp khi mặc áo sơ mi, giúp bạn có vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo

12/05/2022 - 13:00

Có rất nhiều kiểu tóc để chị em biến hóa, nhưng dưới đây là 4 gợi ý hoàn hảo nhất, được hội sành điệu áp dụng nhiệt tình.

Street style công sở của chị em trong mùa hè không thể thiếu những chiếc áo sơ mi. Kiểu áo kinh điển này ghi trọn điểm thanh lịch, đồng thời mang đến cho người mặc vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung. Tuy nhiên ngoài việc chọn giày dép phù hợp thì kiểu tóc cũng cần được chọn khéo. Có rất nhiều kiểu tóc để chị em biến hóa, nhưng dưới đây là 4 gợi ý hoàn hảo nhất, được hội sành điệu áp dụng nhiệt tình.

Tóc búi thấp

Mùa hè không áp dụng kiểu tóc búi thấp, thì sẽ khó lòng ghi điểm, chưa kể là còn mát mẻ nữa. Áp dụng kiểu tóc này khi diện áo sơ mi, vẻ ngoài sẽ có được nét phóng khoáng, nữ tính và còn ghi điểm thanh lịch. Kiểu tóc này có một mẹo để trẻ xinh chứ không bị "dừ", đó là tạo độ messy nhẹ cho mái tóc. Với siêu bí kíp này, gương mặt của chị em còn thêm phần thanh thoát và nhỏ gọn, chụp ảnh góc nghiêng siêu xinh.

 

 

 

 

Tóc buộc thấp

Phần đuôi tóc được giữ nguyên độ dài sẽ tạo sự mềm mại, bay bổng khi chị em diện áo sơ mi. Ngoài ra nó còn ó thể tăng thêm điểm tinh tế cho chính chủ. Điều khiến chị em lo ngại nhất khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, là vẻ ngoài dễ trông "quê kiểng". Tuy nhiên, nếu kéo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu, thả vài lọn tóc con hai bên mang tai thì sẽ đẹp hơn nhé. 

 

 

 

 

Tóc buộc/búi thấp thả một bên hoặc cả hai bên mái dài chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn và cũng giúp nâng cao vẻ nữ tính, bay bổng và sang trọng cho chủ nhân. Để chinh phục dễ dàng nhất kiểu tóc buộc thả mái này, bạn nên uốn nhẹ phần tóc mái để tạo sự sống động, mềm mại.

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua tiếp tục duy trì sức nóng vào năm nay. Đây là kiểu tóc cực kỳ dễ thực hiện, chị em chỉ cần gập tóc làm đôi làm ba, cố định bằng kẹp càng cua. Ai áp dụng tóc kẹp càng cua cũng đều toát lên vẻ sành điệu, phóng khoáng, xen lẫn nét nữ tính. Nếu là cô nàng thích style điệu đà, hãy chọn một mẫu kẹp càng cua đính hạt cườm. Nhưng chiếc kẹp màu trung tính thì sẽ kết hợp được với mọi kiểu áo sơ mi và dễ ghi điểm tinh tế.

 

 

 

 

Tóc tết

Các cô nàng xứ Hàn thường tạo độ rối nhẹ và hack phồng chân tóc khi áp dụng tóc tết. Cách buộc tóc này sẽ đem đến vẻ ngọt ngào, nữ tính cho set áo sơ mi. Thậm chí, nếu mix áo sơ mi theo cách đơn giản nhất, tóc tết cũng thừa sức giúp bạn trông nổi bật hơn. Kiểu tóc này rất hợp với ai theo đuổi style nữ tính.

 

 

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-kieu-toc-rat-hop-khi-mac-ao-so-mi-giup-ban-co-ve-ngoai-xinh-dep-hoan-hao.html
...