LÀM ĐẸP

10 kiểu tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên đẹp trẻ trung khiến vạn người mê

13/08/2020 - 10:05

Tóc ngắn duỗi cúp là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn giúp ăn gian tuổi tác và mang lại vẻ trẻ trung năng động. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên đẹp nhất bạn có thể tham khảo và áp dụng.

1. Tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên 

Tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên không chỉ được nhiều bạn nữ, mà ngay cả các ngôi sao Việt Nam nổi tiếng cũng phải say đắm. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông, trái xoan, nhỏ hay gầy giúp che các khuyết điểm rất tốt và tôn lên nét hài hòa và ưa nhìn hơn. Để nổi bật nữ tính hơn bạn có thể lựa chọn các tông màu nhuộm hot như màu khói, vàng hay nâu để thêm trẻ trung nổi bật.

Empty

2. Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt tròn 

Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt tròn là một trong những kiểu tóc đang làm mưa làm gió trên thị trường và đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mặt tròn. Với độ dài vừa phải được duỗi cúp ôm lấy gương mặt giúp tạo hình cân đối với các đường nét khiến bạn thêm cá tính và phong cách hơn. 

Kiểu tóc ngắn duỗi cúp cho mặt tròn khiến bạn thêm cá tính khá đơn giản và lạ mắt. Bạn có thể biến tấu tùy theo phong cách của mình, mỗi kiểu tóc không quá 5 phút để giúp bạn có hình tượng mới lạ hơn mỗi ngày. Hãy sở hữu ngay kiểu tóc này sẽ khiến diện mạo của bạn vô cùng trẻ trung và năng động.

Empty

3. Tóc ngắn duỗi cúp phồng 

Tóc ngắn duỗi cúp phồng đang chiếm được nhiều tình cảm đông đảo từ các bạn trẻ hiện nay. Kiểu tóc này với tạo kiểu khá đơn giản với những lọn tóc được duỗi cúp phồng ôm trọn lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. 

Với kiểu thiết kế các lọn tóc to được uốn phồng tự nhiên mang đến sự cá tính cho các bạn gái đồng thời tạo sự thanh lịch lịch và dịu dàng. Khi xõa mái tóc sẽ giúp che đi khuyết điểm hai bên gò má của bạn, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Còn chần chừ gì nữa hãy sở hữu ngay mái tóc ngắn duỗi cúp phồng này nhé.

Empty

4. Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt dài 

Tóc ngắn duỗi cúp phồng cho mặt dài là kiểu tóc phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc sở hữu nhiều ưu điểm như giúp che khuyết điểm khéo léo, tôn lên đường nét thanh thoát để gương mặt bạn thêm cân đối hài hòa. 

Với những bạn nào sở hữu mặt dài trán cao hay trán dô có thể biến tấu bằng cách để mái thưa hoặc mái chéo để che bớt đi khuyết điểm. Với kiểu tóc này hãy chọn những màu nhuộm hợp thời trang để trở nên tự tin tỏa sáng.

Empty

5. Tóc ngắn duỗi cúp mái thưa 

Tóc ngắn duỗi cúp mái thưa với những lọn tóc duỗi bồng bềnh tự nhiên sẽ mang lại cho các cô gái có diện mạo hoàn hảo trong mắt người đối diện. Đặc biệt tóc ngắn duỗi cúp mái thưa là kiểu tóc xứng đáng đứng top khi liệt kê các kiểu tóc đẹp cho nữ. Điểm nhấn của kiểu tóc này là sẽ phủ xuống khuôn mặt nên sẽ tạo cảm giác các đường nét trên mặt mềm mại hơn, cân đối hơn.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này cực kỳ dễ chăm sóc và tạo kiểu khi ra ngoài. Để thêm nổi bật trẻ trung bạn có thể tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm thời trang. 

Empty

6. Tóc ngắn duỗi cúp ngang vai 

Tóc ngắn duỗi cúp ngang vai đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi rất nhiều độ tuổi khác nhau. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với gương mặt và sở thích của mình. 

Tóc ngắn duỗi cúp ngang vai giúp mang đến diện mạo trẻ trung, năng động hơn cho bạn gái. Mái tóc sẽ trở nên dịu dàng nữ tính hơn nếu bạn uốn cúp phồng phần đuôi. Nếu bạn gái yêu thích cá tính, bụi bặm có thể chọn tỉa layer. Nhìn chung bạn có thể tìm thấy nhiều sắc thái khác nhau: hiện đại, trẻ trung và dễ biến tấu.

Empty

7. Tóc ngắn duỗi cúp đuôi 

Tóc ngắn duỗi cúp đuôi là kiểu tóc được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn bởi sự cá tính, thanh lịch và hiện đại. Tóc ngắn duỗi cúp đuôi phù hợp với nhiều gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh giúp bạn khéo léo che khuyết điểm cũng như giúp tạo hình vline sắc nét hơn. 

Sở hữu tóc ngắn duỗi cúp đuôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc. Việc chăm sóc tóc ngắn sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn khi bạn đã quá bận rộn với công việc. Mái tóc ngắn duỗi cúp đuôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái vào màu đông rét buốt. 

Empty

8. Tóc ngắn duỗi cúp chữ C 

Tóc ngắn duỗi cúp chữ C tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay chưa hề lỗi mốt. Kiểu tóc này được biến tấu theo thời gian phù hợp với các phong cách khác nhau phù hợp với từng gương mặt cũng như sở thích cá tính của từng người. 

Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ không phải tốn công chăm sóc để giữ nếp tóc. Những lọn tóc được uốn cụp chữ C vào bên trong khiến tôn lên các đường nét gương mặt và làm bạn thêm trẻ trung nữ tính và đáng yêu. Hãy áp dụng thử ngay kiểu tóc này để lột xác thêm tươi mới bạn nhé! 

Empty

9. Tóc ngắn duỗi cúp không mái 

Tóc ngắn duỗi cúp không mái là một trong những kiểu tóc mới thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của chị em và trở thành trend hot nhất hiện nay. 

Với những lọn tóc được cắt ngắn cùng độ dài vừa phải duỗi cúp bên trong giúp ôm trọn lấy gương mặt một cách khéo léo tôn lên những nét hài hòa. 

Với việc không để mái sẽ mang lại nét đẹp trẻ trung đầy nữ tính mà mọi cô gái đều khao khát. 

Empty

10. Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt vuông

Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt vuông là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm để có được mẫu tóc phù hợp với bản thân. Với những cô nàng mặt vuông, việc tìm kiếm kiểu tóc phù hợp để che đi yếu điểm giúp khuôn mặt bớt góc cạnh hơn thực sự khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn. 

Sở hữu kiểu tóc ngắn duỗi cúp giúp các nàng che đi phần nào khuyết điểm trên gương mặt, tạo cho bạn sự thanh thoát, nhẹ nhàng, tự tin lên gấp bội.

Empty

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn duỗi cúp đẹp tự nhiên được nhiều bạn gái yêu thích. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những mẫu tóc ngắn duỗi cúp phù hợp với sở thích của bản thân. 

Theo THỜI ĐẠI PLUS
Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/10-kieu-toc-ngan-duoi-cup-tu-nhien-dep-tre-trung-khien-van-nguoi-me-d245781.html
...