LÀM ĐẸP

10 kiểu tóc layer xoăn đẹp giúp diện mạo thêm mới lạ trẻ trung

11/05/2022 - 13:00

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc layer xoăn đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

1. Layer xoăn lơi

Layer xoăn lơi có đặc điểm là được cắt tỉa gọn gàng, uốn lơi giúp mang đến cho bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng nữ tính mà không kém phần trẻ trung phong cách. Trưng diện kiểu tóc này bạn nên kết hợp thêm màu nhuộm sáng để ăn gian tuổi tác một cách hiệu quả.

 

 

2. Tóc layer xoăn sóng nước

Những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ kiểu tóc layer xoăn sóng nước. Sở hữu kiểu tóc này giúp tạo nét bồng bềnh tôn lên nét thanh thoát mà vô cùng nữ tính.

 

 

3. Layer xoăn rối

Đây là kiểu tóc đầy ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc. Tạo kiểu biến tấu đa dạng kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt, giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo và hoàn hảo. 

 

 

4. Tóc layer xoăn

Kiểu tóc này đem đến diện mạo trẻ trung, toát lên khí chất sang chảnh và sành điệu. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tuyệt vời với mọi người. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh kết hợp với màu nhuộm thời trang sẽ giúp tôn lên nét xinh xắn.

 

 

5. Layer xoăn sóng

Layer xoăn sóng là một trong những kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động trẻ trung. Kết hợp với màu nhuộm thời trang cùng phong cách ăn mặc thời thượng sẽ giúp bạn xây dựng được hình tượng thân thiện gần gũi cùng phong cách đầy trẻ trung hiện đại.

 

 

6. Layer xoăn sóng lơi

Layer xoăn kết hợp với sóng lơi vô cùng tuyệt vời dành cho những cô nàng đặc biệt thích tóc layer. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến trái xoan hay vuông góc cạnh. 

 

 

7. Layer xoăn nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc giúp bạn xây dựng cho bạn hình ảnh về một cô nàng cá tính, luôn tươi vui, nhí nhảnh. Kiểu tóc này được làm xoăn nhẹ nhàng kết hợp tỉa layer một cách khéo léo giúp tôn lên phong cách thời trang trẻ trung.

 

 

8. Layer xoăn đuôi

Layer xoăn đuôi mang tới hiệu ứng rất thú vị, độc đáo giúp bạn thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục . Thêm chút khéo léo trong việc lựa chọn trang phục, bạn sẽ xây dựng được hình ảnh trẻ trung,sành điệu, rất hiện đại cho mình.

 

 

9. Layer xoăn cụp

Layer xoăn cụp là một biến tấu khá mới mẻ và thú vị dành cho các chị em. Kiểu tóc này giúp bạn thay đổi ngoại hình cũng như che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Chẳng cần phải nhuộm màu nổi, chọn màu đơn giản như nâu, trà sữa thôi cũng đủ tôn lên gương mặt.

 

 

10. Layer xoăn lơi ngắn

Layer xoăn lơi ngắn mang tới cho bạn gái vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Với tạo kiểu tỉa so le, kết hợp với phần đuôi tóc uốn xoăn lơi nhẹ nhàng để tạo được cảm giác bồng bềnh, đầy lôi cuốn. 

 

 

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/10-kieu-toc-layer-xoan-dep-giup-dien-mao-them-moi-la-tre-trung.html
...