KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 19/10: Bảo Bình gặp may mắn

18/10/2018 - 21:05

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 19/10/2018, Bảo Bình có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương thăng hoa. Bạn và người ấy có tiến triển mới trong mối quan hệ hai người, mà chủ yếu đến từ những cảm xúc dâng trào từ phía bạn. Ngọn lửa yêu trong bạn bùng cháy và muốn kéo theo người ấy đi tới chân trời góc bể.

tu-vi

Đối với Dương cưu, tình yêu vô cùng quan trọng, bạn rất sợ cô đơn nên muốn dùng tình yêu để lấp đầy mọi khoảng trống trong tim mình. Nhưng hãy kiềm chế cảm xúc của mình xuống một chút nhé, để tình yêu không bị quá tải quá.

Về phương diện công việc, có lẽ bạn nên cân bằng giữa cái tôi và lợi ích tập thể nhé. Bạn có tài nhưng không phải lúc nào cũng đúng, đừng chỉ lúc nào cũng muốn làm mọi việc theo ý mình mà không cân nhắc đến các yếu tố khác, nhất là khi làm việc nhóm, làm chung với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 6

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 6 này Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn vì khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Với tài ngoại giao này nếu biết tận dụng vào trong công việc thì sẽ rất có lợi thay vì lãng phí nó vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Nếu bạn có thói quen ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ thì nó hoàn toàn không tốt cho cơ thể của bạn một chút nào. Lượng đường trong đồ ngọt sẽ làm tăng lượng đường trong máu dẫn đến khó ngủ, tăng cân nhanh nhóng, vì thế nên hạn chế ăn vặt và dùng thực phẩm thay thế chứa ít calo hơn.

Hầu hết những người khôn ngoan về tiền bạc thường tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy nếu có người nào đó thắc mắc bạn kiếm được nhiều mà lại không chi nhiều thì cũng đừng để tâm, sẽ có lúc họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay dự báo Song Tử có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Tử nhi phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Một trong những ưu điểm của Song Tử được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Mặc dù Cự Giải có cá tính riêng và biểu đạt điều đó rất rõ ràng nhưng điều đó cũng không khiến cho tình yêu bị tổn hại. Bạn muốn chăm sóc và yêu thương người khác, chính vì vậy mà người ấy cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn.

Tuy nhiên về phần công việc thì không được thuận lợi cho lắm. Giải Giải tham công tiếc việc, ôm đồm quá mức và chỉ cảm thấy an tâm khi chính tay mình làm mọi việc. Nhưng điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ mệt mỏi và áp lực hơn, lúc nào cũng phải căng mình ra để hoàn thành chỉ tiêu đặt trước.

Vẫn biết là bản thân muốn giúp đỡ người khác nữa nhưng chính bạn lo việc mình chưa xong thì cũng đừng nên lo chuyện bao đồng. Nếu Cự Giải vẫn tiếp tục như vậy thì việc gì cũng dang dở, kết quả cũng không khả quan là mấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 5

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bói tử vi trực tuyến ngày 19/10/2018 cảm xúc của Sư Tử vô cùng mãnh liệt, bạn dùng chính những năng lượng dồi dào đó để sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn đã nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mà mình đã bỏ ra.

Xung quanh chúng ta có rất nhiều tấm gương thành công, có thể bạn không học được nhiều từ họ vì những thứ họ nói ra khá hoa mỹ. Tuy nhiên chúng ta có thể học được rất nhiều ở những người thất bại đó chính là tránh đi theo vết xe đổ của người đó.

Nếu muốn trở nên giàu có, bạn phải làm được những điều mà mọi người không thể, đó là kiên nhẫn chờ đợi các khoản đầu tư tốt. Nghĩa là hãy cố gắng chịu đựng sự nhàm chán, đừng vì ham cái lợi tức thì mà bỏ tiền đầu tư hết chỗ này chỗ kia đến khi tìm được cơ hội thực sự tốt thì lại không đủ tiềm lực.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng muốn làm quen với nhiều nhiều, mở rộng mối liên hệ cá nhân của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.

tu-vi1

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự dối trá cả. Trong mối quan hệ giữa hai người thì càng nên như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng vòng vo quá khiến họ phải bực mình.

Đối với công việc, Xử Nữ đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Con số may mắn của Xử Nữ là 52

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình là người thông minh, khôn khéo, cách ứng xử cũng khá linh hoạt nên có thể giải quyết được nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc ngày hôm nay.

Tài năng của bạn cũng được thể hiện một cách rất tự nhiên, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Về phương diện công việc, bạn cũng có ý thức lên kế hoạch chi tiết và cẩn trọng trước mọi hành động, nên không mấy khi bị rơi vào tình huống bất khả kháng.

Ngoài ra phương án dự phòng cũng là cách giúp bạn vượt qua khó khăn dễ dàng hơn, đạt được thành tích cao trong công việc. Tình yêu của Bình nhi tiến triển tốt đẹp, có lẽ bạn không phải lo lắng về đối phương cũng như tình cảm của hai người nhiều đâu. Nhờ có nền tảng vững chắc nên tình cảm không dễ lung lay hay bị tác động, trở thành động lực cho bạn phấn đấu trên con đường sự nghiệp.

Con số may mắn của Thiên Bình là 79

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi miễn phí 12 cung hoàng đạo hôm nay Bò Cạp rất thích ganh đua và coi đó là động lực để bạn chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống. Cũng vì thế mà chòm sao này có sức ảnh hưởng lớn với người khác, hãy cố gắng đừng để những người đang dõi theo bạn phải thất vọng nhé.

Không ai có thể lường trước được những điều sẽ đến trong cuộc sống cũng như không biết được vận may tiền bạc sẽ đến lúc nào. Chính vì vậy việc bạn có thể làm chính là chuẩn bị những phương án tốt nhất và phương án xấu nhất để ứng phó cho mọi trường hợp.

Khi tình yêu kéo dài quá lâu sẽ có tình trạng cả hai người đều thay đổi, thậm chí còn không nhận ra được đối phương chính là người mình từng yêu nữa. Bò Cạp đừng vì ai đó mà đánh mất cá tính của mình bởi đó chính là lý do mà người kia yêu thích và đổ gục trước bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 14

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Nhiều người khi đạt được thành công rồi thì lại dừng làm việc, nhưng để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Hôm nay Mã Mã có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Nhưng trong chuyện này, bạn đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực nên đừng bảo buông là buông được.

Tình hình tài chính của Nhân Mã hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy sức sống tràn trề trở lại, gặt hái được cả thành quả trong công việc cũng như tình cảm.

Cảm xúc dâng trào, Kết Kết có những hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho một nửa của mình. Tình cảm của hai người được vun đắp qua từng ngày, bạn dành sự quan tâm chăm sóc tới nó nên ngày càng lớn mạnh không ngừng.

Với công việc, Ma Kết cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, nhưng bằng ý chí, bạn vẫn luôn là người chiến thắng.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ 6 này Bảo Bình có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình dựa trên lòng tin tưởng, chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, tranh luận vô bổ.

Tình cảm của Bảo Bảo cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè.

Nếu yêu lâu rồi, bạn có thể tính chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên nhé. Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho Bảo Bình lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 33

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Cho dù xuất phát điểm của bạn có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà lên giọng sai bảo người khác, điều đó chỉ khiến bạn có thêm nhiều người ghen ghét mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không xử lý tốt nhưng dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, Song Ngư có thể đi matxa để thư giãn cơ hể, nhưng nếu bạn thường xuyên đi ngủ muộn thì không nên làm việc này vì nó có thể ảnh hưởng đến gan và các tạng phủ khác. Tốt nhất nên matxa và đi ngủ trước 11 giờ đêm sẽ tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 6

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Mời các bạn xem thêm video: 12 Cung Hoàng đạo ai là người hôn giỏi nhất

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-1910:-bao-binh-gap-may-man-29357.html
...