KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 15/9: Kim Ngưu bị mất tiền

14/09/2018 - 21:20

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 15/9/2018, Kim Ngưu cần phải cẩn thận hơn khi đi chơi hay đi ra ngoài nhé, nhớ là cầm theo đồ đạc tùy thân của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ làm việc mà không suy nghĩ, có hành động bộc phát dẫn đến rắc rối trong hôm nay. Nhất là khi một nửa của bạn cũng đang mệt mỏi vì công việc lại phải nghe lời nói nặng nề của bạn nên dễ dẫn đến tranh cãi. Công việc tiến triển đều đều nên Dương cưu không phải lo lắng điều gì.

Chỉ cần bạn kiên nhẫn thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó, còn nếu nóng vội thì việc đơn giản cũng dễ bị làm hỏng. Còn nếu cảm thấy mình đang hơi rảnh rỗi thì có thể học hỏi thêm lĩnh vực mới để mở mang tầm hiểu biết cho mình.

Vì tính chất công việc mà Bạch Dương thường phải ngồi nhiều giờ trong ngày, nhưng nếu ngồi lâu quá mà không vận động thì có thể sinh ra nhiều chứng bệnh đe dọa mạng sống. Vì vạy cứ khoảng một tiếng bạn nên đứng dậy đi lại để cơ thể được thư giãn rồi quay lại làm việc tiếp.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có thể Kim Ngưu sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia.

Kim Ngưu tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận hơn khi đi chơi hay đi ra ngoài nhé, nhớ là cầm theo đồ đạc tùy thân của mình. Dự báo rằng bạn dễ bị mất tiền đó, biết trước rồi thì đừng để nó biến thành sự thật nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi phương Tây nhận thấy thứ 7 này Song Tử thể hiện mình không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Bạn có không ít các mối quan hệ xã giao nhưng không vì thế mà để nó ảnh hưởng tới tình yêu. Bạn biết cách gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết để dành thời gian cho tình yêu.

Thế nhưng Tử nhi vẫn cảm thấy không thoải mái bởi sự kiểm soát của đối phương. Bạn phản ứng khá gay gắt vì cho rằng mình không có gì sai cả, từ đó rất dễ dẫn đến cuộc chiến giữa hai người. Nếu không giải quyết từ căn nguyên vấn đề thì có lẽ mâu thuẫn sẽ còn tiếp diễn.

Công việc trong ngày cũng bị ảnh hưởng không ít bởi cảm xúc của Song Tử. Kết quả là bạn chưa hoàn thành đúng chỉ tiêu được giao và không làm được như những gì đã cam kết, điều này khiến cấp trên không mấy hài lòng và có ý muốn khiển trách.

Con số may mắn của Song Tử là 21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 15/9: Kim Ngưu bị mất tiền


Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải may mắn khi được làm một công việc yêu thích, môi trường làm việc hài hòa, đồng nghiệp tin tưởng và sẵn sàng giúp đỡ nhau. Không phải ai cũng có được may mắn đó vì thế bạn hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới con đường thăng tiến.

Bạn và người ấy có thể sẽ mâu thuẫn nho nhỏ vì cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, bạn muốn dính chặt lấy người ta và muốn họ dành cho mình sự quan tâm và tình cảm nhiều hơn nữa, nhưng vô tình nó khiến đối phương cảm thấy ngộp thở, không có khoảng không gian riêng đấy.

Việc đi bộ mỗi ngày có khả năng cải thiện sức khỏe rất tốt, vì thế mỗi ngày hãy dành khoảng 10 phút đi bộ, nhất là khi phải ngồi liên tục bên bàn làm việc. Cách vận động này sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu và sức khỏe tim mạch cho Cự Giải.

Con số may mắn của Cự Giải là 74

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử có một ngày cuối tuần tốt lành khi mà công việc đang tiến triển rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi sức sáng tạo vô bờ bến của mình cũng như khả năng kết nối mọi người để có được một tập thể đoàn kết nhưng lại có nhiều sức mạnh.

Bạn cũng có trực giác rất tốt, điều này chẳng những giúp ích cho Sư Tử trong công việc mà còn giúp cho tình yêu của chòm sao này thăng hoa thật nhiều nữa. Tại sao ư, bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của đối phương, khi ấy “thả thính” liệu có còn là vấn đề không?

Hãy sống đúng như mình muốn, thể hiện cảm xúc với người mình yêu, đừng ngần ngại khi nói lời yêu thương. Cuối tuần rồi, hãy dành cho những người mình yêu thương thêm nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau nữa nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo, hôm nay sẽ là ngày Xử Nữ để cho cảm xúc lên ngôi. Bạn trở nên quyến rũ và thu hút người khác bởi những nét đặc biệt của mình. Không ai có thể nhầm lẫn bạn với người khác bởi sức hấp dẫn đó vô cùng đặc biệt.

Đặt cả tâm trí vào công việc nên mọi thứ tiến triển khá tốt. Chòm sao này đang dốc sức cho công việc nên mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, nó cũng giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn phần nào trong khi khối lượng công việc ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên về chuyện tiền bạc thì Xử Nữ nên giữ cho mình một cái đầu thật lạnh. Hôm nay bạn dễ cả tin, mù quáng nghe theo những lời dụ dỗ, lôi kéo của người khác mà đánh mất số tiền đang có. Bạn chỉ biết hối tiếc khi không đủ sáng suốt và suy nghĩ kỹ trước khi hành động mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp trăn trở khá nhiều về chuyện tình cảm, có đôi lúc bạn muốn chia tay nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên trong tình cảm, bạn cần trân trọng và thành thật với bản thân, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.

Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu Bọ Cạp muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 7 này Nhân Mã có niềm đam mê và lòng nhiệt tình cao độ, bạn muốn thực hiện rất nhiều điều trong công việc của mình, mở rộng thêm không gian phát triển trong tương lai. Chính sự hưng phấn đó còn truyền cả năng lượng đến cho những người xung quanh bạn.

Ý chí của chòm sao này rất vững vàng, quyết đoán, một khi đã muốn điều gì là bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Rất hiếm người nhận xét bạn là người lười biếng, bởi lúc nào bạn cũng có tinh thần trách nhiệm với công việc, làm hết sức có thể để đạt được mục tiêu.

Hôm nay bất cứ ai khi tiếp xúc với Nhân Mã cũng phải ngạc nhiên vì nguồn năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra. Chòm sao này đang có sức sống hừng hực, làm việc không biết mệt mỏi, đến cuối ngày mà nhiệt huyết vẫn chưa giảm, thậm chí nó còn thúc giục bản thân vượt lên khỏi sự yếu ớt của thể chất.

Con số may mắn của Nhân Mã là 35

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 15/9: Kim Ngưu bị mất tiền

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Trong công việc nếu Kết Kết biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như Ma Kết vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Bởi tình yêu của Ma Kết hôm nay đang bừng nở trong ánh nắng ấm áp, bạn quan tâm chăm sóc đến đối phương và người ấy cũng vậy. Bạn và người ấy tạo cho nhau chỗ dựa vững vàng để có thể chống đỡ được những giông gió trong cuộc đời này.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên thận trọng với những vấn đề tiền bạc trong hôm nay, nhất là những trò liên quan đến may rủi như xổ số, chứng khoán, bốc thăm…

Một vài người có thể phạm sai lầm khi chuyển tiền, tình tiền do đầu óc không tỉnh táo, nhưng mọi thứ sẽ dần ổn định hơn vào cuối ngày nên đừng quá lo lắng. Trong công việc bạn tỏ ra khá vội vàng và đó không phải là hành động đúng đắn, nhất là khi bạn cố tỏ ra mình là người nhanh nhẹn để gây ấn tượng với những người xung quanh. Đặc biệt hôm nay nếu bạn muốn nhanh chóng đưa ra quyết định thì rất dễ dẫn đến hậu quả tiêu cực.

Chuyện tình cảm bắt đầu xuất hiện những cơn sóng ngầm do chính sự hiếu kỳ của bạn gây ra. Ai cũng có những bí mật riêng không muốn cho người khác biết, vì thế bạn cũng đừng bắt người ấy phải nói bất cứ điều gì vì đó là sự riêng tư cần thiết phải được tôn trọng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 83

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/9/2018 hôm nay bạn sẽ có một ngày tràn đầy cảm xúc, bạn và người ấy sẽ đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, tình cảm thăng hoa nhanh chóng khiến bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên, ngay cả người trong cuộc cũng thấy vậy.

Về phương diện công việc đang diễn ra khá tốt, nhưng Ngư nhi nên kiểm soát cảm xúc và lý trí của mình hơn. Bạn đang lý tưởng hóa mọi việc và có xu hướng phô trương thái quá. Đừng tự đánh lừa mình nữa vì hậu quả vô cùng lớn, hãy nhìn rõ vấn đề trước khi hành động nhé.

Có thể Song Ngư sẽ khám phá ra những niềm đam mê nghệ thuật của mình và nó tạo thêm cho bạn cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Điều này đến rất tình cờ nên bạn chỉ cần làm mọi việc đúng theo sở thích của mình thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Theo Tiêu dùng
Nguồn:
...