KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 14/9: Ma Kết gặp may mắn

13/09/2018 - 20:12

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 14/9/2018, Ma Kết may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương trở nên mềm mại hơn so với thường ngày. Bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, mọi mâu thuẫn hiểu lầm trước đó đều được hóa giải.

Chòm sao này cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong công việc, sự nhiệt tình của bạn khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp ngày càng gắn bó, việc hợp tác với mọi người cũng diễn ra trong bình an, mang lại hiệu quả rất cao trong công việc.

Riêng về chuyện tiền bạc thì Bạch Dương nên cẩn trọng hơn một chút. Dù bạn khá phóng khoáng, cởi mở, tin tưởng người khác nhưng đó cũng chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng, người này còn đục nước béo cò, bòn rút tiền bạc của bạn để làm lợi cho bản thân họ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy đây là ngày khá thuận lợi, thành công đến với bạn một cách dễ dàng thế nhưng đừng nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Nên nhớ rằng ngoài kia vẫn còn nhiều người xuất sắc hơn bạn nhiều.

Nếu bạn không đủ chín chắn và thích chạy theo mốt nhất thời thì bạn chỉ đang ngày càng lãng phí tiền bạc mà thôi. Bạn có thể dành tiền mua một món đồ đẹp, phù hợp với vóc dáng và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, thay vì một lạt đồ chỉ có thể mặc vài lần rồi bỏ xó.

Nghiên cứu cho thấy, những người có mối quan hệ lành mạnh, tích cực và vui tươi thường có một cuộc sống mạnh khỏe và tiến bộ hơn nhiều. Vì thế, để cải thiện tình hình sức khỏe trước hết bạn phải cải thiện những mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89


Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử có cơ hội thể hiện khả năng ăn nói của mình. Bất cứ ai khi trò chuyện cùng bạn cũng bị cuốn hút bởi sự hài hước, dí dỏm và đáng yêu của bạn. Sức ảnh hưởng của chòm sao này với những người xung quanh cũng rất mạnh mẽ bằng chính nghị lực tuyệt vời và khả năng tập trung cao độ.

Bình thường Song Tử rất ghét những kẻ lười biếng, ăn không ngồi rồi, vì vậy bạn phải làm việc trong những môi trường tập thể, có tính hướng ngoại thì bạn mới phát huy được hết năng lực của mình, cũng như tạo nên những điều ý nghĩa trong công việc và cuộc sống.

Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa sẽ mang lại một buổi chiều làm việc hiệu quả, dù chỉ là chợp mắt một chút thôi. Bạn cũng nên duy trì thói quen này vì nó còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của con người.

Con số may mắn của Song Tử là 3

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 14/9: Ma Kết gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Sự chân thành và nhiệt tình của Cự Giải khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết trong công việc vào hôm nay. Bạn cũng sẽ giành được tình cảm và sự mến mộ của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác đang làm việc cùng.

Tuy nhiên chòm sao ngày lại có xu hướng mặc kệ mọi việc diễn ra xung quanh mình mà chỉ tập trung vào duy nhất mục tiêu của chính mình. Đây là điều bạn nên xem xét lại và sửa đổi, bởi không phải lúc nào sự tập trung cao độ cũng là tốt, đôi khi nó còn có thể gây ra tác dụng phụ nếu thể hiện một cách thái quá.

Cự Giải sẽ gặp một chút rắc rối trong chuyện tiền bạc do bạn quá cả tin và người khác, không phân biệt được đâu là bạn, đâu là người xấu có ý định lợi dụng, mà trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những không đáng tin cậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 85


Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết, thành công của Sư Tử đến một cách dễ dàng, nhưng dường như bạn lại thay đổi thành một con người khác. Nếu không xử lý tốt vấn đề này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là số một.

Cũng vì quá bận rộn với công việc mà chòm sao này đã bỏ lỡ nhiều chuyện ý nghĩa với cuộc đời mình. Hãy nhớ rằng ai cũng chỉ có một ngày 24 tiếng như bạn, nhưng tại sao thời gian của họ lại mang lại nhiều giá trị đến vậy, còn bạn thì không? Bạn cần xem xét lại cách sử dụng thời gian của mình.

Sư Tử có thể sử dụng thời gian hiệu quả hơn, đừng tiếp tục tiêu tốn vào những thứ chẳng đem lại kết quả gì và nên dành nhiều thời gian hơn cho những việc cần thiết, quan trọng. Bạn hãy liệt kê ra những việc không có hiệu quả và loại bỏ chúng hoặc cắt giảm tối đa vì chúng đang tiêu tốn thời gian của và cuộc sống của bạn rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử là 64

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay cho biết, Xử Nữ dễ để cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn cả tin đến mù quáng, đi theo cảm xúc mà mặc kệ mọi lời khuyên bảo xung quanh, không đếm xỉa đến cả những sự ngăn cản của người thân và gia đình.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng khá bất cẩn trong chuyện tiền bạc, bạn chi tiêu không có kế hoạch cụ thể và không hề lo lắng cho ngày mai. Có lẽ là do quan điểm coi tiền bạc hết rồi sẽ lại sinh ra nên không cần phải tiết kiệm quá mức, mà muốn sống hết mình cho hiện tại.

Sức khỏe của Xử Nữ hôm nay cũng không được tốt cho lắm, do cảm xúc lên xuống thất thường. Đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ tránh thức khuya để sức khỏe không bị giảm sút.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình muốn ở một mình ôn lại những kỷ niệm cũ mà bạn đã cất giữ bấy lâu nay. Nhưng đừng để bản thân quá chìm đắm vào khóa khứ, mọi chuyện đã qua thì dù bạn có mong muốn thế nào cũng không thể quay trở về như trước. Cuộc sống của bạn còn rất nhiều người và nhiều điều thú vị phía trước.

Vì một lý do nào đó mà Bình nhi sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nghĩa là người ta có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, bàn tán về bạn hay trêu đùa... Song dù thế nào cũng hãy giữ vững lập trường nhé.

Tinh thần phấn chấn, bạn không ngại nhận thêm nhiệm vụ mới, nhưng hãy nhớ rằng thời gian là hữu hạn. Trước khi muốn ôm thêm việc hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình có đủ thời gian và khả năng không.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể gây ấn tượng sâu sắc trong công việc nhờ vào sự nhiệt tình của chính mình. Bạn không còn tỏ ra lạnh lùng mà đã biết cảm thông với người khác, thậm chí khi đồng nghiệp chưa lên tiếng nhờ vả thì bạn đã không ngại giúp đỡ rồi.

Cũng nhờ vậy mà khoảng cách giữa chòm sao này và mọi người dần được thu hẹp lại, cuộc sống nơi công sở cũng không còn quá đáng sợ như trước đây nữa. Có lẽ nếu chúng ta càng khép mình thì càng khó hòa nhập với mọi người, trái lại nếu cởi mở thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng Bò Cạp vẫn nên học cách đánh giá độ tin cậy của một người đi nhé.

Nếu không làm được điều này thì bạn có thể sẽ phải trả giá bằng cả những đồng tiền mồ hôi nước mắt vất vả lắm mới kiếm được đó. Nếu không may thì hãy coi như là của đi thay người, tự rút ra bài học cho chính mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 63

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi chính xác nhất nhận thấy, hôm nay Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn thường ngày và bạn có xu hướng quan tâm đến những vấn đề tâm linh tôn giáo. Ngoài ra bạn cũng cảm thấy rất hào hứng với những ý tưởng hoạt động mang tính cộng đồng, có khả năng hỗ trợ giúp đỡ cho mọi người xung quanh.

Sự bận rộn không khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, trái lại bạn thấy mình luôn tràn đầy năng lượng, không ngại giao tiếp, học hỏi thêm kiến thức trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Bạn rất thích các hoạt động tập thể thú vị, mang tính cạnh tranh cao hay phải tương tác thường xuyên.

Tuy nhiên trong chuyện tình yêu, dường như Mã Mã không thực sự nghiêm túc, đối với bạn nó chỉ là một phần trong cuộc sống, không phải là sự khởi đầu hay kết thúc, mà chỉ là một đoạn đường bạn phải đi qua, người yêu chính là người bạn đường thú vị mà bạn có hứng thú đi bên cạnh.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 14/9: Ma Kết gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi hôm nay Ma Kết hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn.

Tình cảm của Kết Kết ổn định, không phải lo lắng điều gì hết. Người độc thân nên mở rộng quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt. Thậm chí bạn có thể thử hẹn hò với một người hoàn toàn trái ngược với hình mẫu lý tưởng.

Ma Kết may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

Con số may mắn của Ma Kết là 41

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình sục sôi ý định muốn chinh phục người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, chứng minh sự chân thành và suy nghĩ của mình đủ chín chắn, dù không biết kết quả ra sao nhưng hãy cứ mạnh dạn tiến lên, thà chấp nhận rủi ro còn hơn cứ mãi ôm mối tình trong vô vọng.

Về phương diện tài chính, có thể Bảo Bảo sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Vốn dĩ bạn vẫn luôn khao khát làm giàu, muốn làm mọi thứ để đạt được mục tiêu, nhưng vì không xác định được kế hoạch rõ ràng cho mình nên có thể đi lầm đường lạc lối và phạm sai lầm.

Đôi khi chúng ta nên linh hoạt học cách thỏa hiệp chứ không thể nhất nhất theo ý mình được. Nếu Bảo Bình đặt cái tôi lên quá cao bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải đối diện với nhiều người, dù điều đó không dễ thực hiện nhưng hãy cố gắng dĩ hòa vi quý nhất có thể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 84

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết vì mải mê giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc mà Song Ngư không có nhiều thời gian chăm sóc tình yêu của mình. Mặc dù tình cảm của bạn còn rất nhiều nhưng chuyện tiền nong đã chiếm hết tâm trí của bạn. Nếu vậy hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu tránh gây ra hiểu lầm đáng tiếc.

Ngư nhi người mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Nhưng không phải ai cũng tài giỏi như bạn vì thế hãy thử nhìn ra xung quanh mình xem có ai cần giúp đỡ thì hãy hỗ trợ họ.

Nói lời thẳng thắn không phải dễ, nhưng đôi khi cũng không nên ngần ngại nói cho đối tác nhận ra điểm yếu của họ đang làm ảnh hưởng tới tiến độ chung của công việc. Việc này sẽ giúp họ biết mình đang ở đâu và cần làm gì để có lợi cho tập thể.

Con số may mắn của Song Ngư là 44

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Theo Tiêu dùng
Nguồn:
...