KHÁM PHÁ

Tuổi Dần xây nhà hướng nào tốt, vận may liên tục gõ cửa?

27/05/2020 - 15:35

Việc chọn hướng nhà tốt, hợp nhất với người tuổi Dần sẽ mang lại những điều may mắn cho gia đình, tài lộc đến với ngôi nhà.

Hai việc quan trọng trong một cuộc đời mỗi con người chính là kết hôn và cất nhà. Vì vậy khi mua nhà hay xây nhà, bạn cần lưu ý chọn hướng của căn nhà phải phù hợp với tuổi của mình. 12 con giáp với những mệnh riêng sẽ có những hướng nhà phù hợp riêng. Dưới đây là những hướng nhà phù hợp với người tuổi Dần theo các năm sinh khác nhau mà bạn nên tham khảo.

1.Tuổi Giáp Dần

Người sinh năm Giáp Dần có quẻ mệnh là: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh); Ngũ hành: Đại khê thủy (Nước dưới khe lớn).

Các hướng mệnh trạch hợp với người tuổi Giáp Dần như: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông bắc, đó là những hướng mang đến tiền tài, sự êm ấm, sức khỏe cho gia chủ.

Các hướng mệnh trạch đại kị cho người tuổi Giáp Dần: Hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam. Những hướng này mang đến mất mát thị phi cho gia chủ.

Những gia chủ tuổi Giáp Dần thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở những hướng như Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam; Không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

2.Tuổi Mậu Dần

Người sinh năm Mậu Dần có quẻ mệnh: Khôn (Thổ); Ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên thành).

Hướng mệnh trạch phù hợp với người sinh năm Mậu Dần mang đến sự yên vui, sung túc, học tập làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào là các hướng nhà Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, và hướng Tây.

Hướng nhà mà người tuổi Mậu Dần không nên lựa chọn mang đến những điều không may mắn, nhiều thị phi, gây ra sự xáo trộn tình cảm trong gia đình cũng như nhiều mối quan hệ khác như các hướng nhà: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Những gia chủ tuổi Mậu Dần thuộc tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. gia chủ tuổi Mậu Dần không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_05_25_phong-thuy-huong-nha-theo-tuoi-01-173041293

3.Tuổi Nhâm Dần

Người sinh năm Nhâm Dần có quẻ mệnh: Khôn (Thổ); Ngũ hành: Kim bạch kim (Vàng pha bạch kim)

Hướng nhà mang đến những niềm vui sung túc, đủ đầy, mang đến tài lộc, sức khỏe và may mắn đến cho gia chủ tuổi Nhâm Dần đó là các hướng Tây Bắc, Đông Nam, Tây và hướng Tây nam.

Các hướng nhà khiến các gia chủ sinh năm Nhâm Dần nên dè đặt khi lựa chọn, thường mang đến những điều xui xẻo không may mắn cho tín chủ sinh năm 1962 đó là các hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông.

Những gia chủ tuổi Nhâm Dần thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. gia chủ tuổi Nhâm Dần không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

4.Tuổi Canh Dần

Người sinh năm Canh Dần có quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh; Ngũ hành: Tùng bách mộc (Cây tùng bách)

Hướng nhà phù hợp cho gia chủ sinh năm 1950 cầm tinh con Hổ - Canh Dần đem đến tài vận, sức khỏe, gia đình êm ấm yên vui như các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Hướng nhà không phù hợp người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1959 là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc, những hướng nhà mang đến nhiều xui xẻo và bất lợi trong công tác, học tập.

Những gia chủ tuổi Canh Dần thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. Gia chủ tuổi Canh Dần không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

5.Tuổi Bính Dần

Người sinh năm Bính Dần có quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh; Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò).

Hướng nhà phù hợp với phong thủy của gia chủ tuổi Bính Dần là các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Nam. Đây đều là những hướng thu hút tiền tài, hoạt động mát vẻ trong công việc cũng như học tập, gia đình hòa thuận hạnh phúc, sức khỏe. Hướng nhà đại kỵ đối với người tuổi Bính Dần mang đến những điềm xấu, đen đù mất mát cho gia chủ tuổi Bính Thìn đó là hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam.

Phương vị của tuổi bính dần: Phương vị hợp với gia chủ tuổi bính dần được xét theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái.

Gia chủ tuổi Bính Dần thuộc tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở các phương  Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. gia chủ tuổi bính dần không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

*Bài viết mang tính chất tham khảo.

Theo EM ĐEP
Nguồn: https://emdep.vn/nha/tuoi-dan-xay-nha-huong-nao-tot-van-may-lien-tuc-go-cua-20200525162027335.htm
...