KHÁM PHÁ

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận bị hãm hại

19/04/2021 - 09:37

Tử vi thứ 2 ngày 19/4 chỉ ra tuổi Tuất có thể bị những người tưởng chừng như thân thiết hãm hại. Tuy nhiên, bạn cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan.

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cần hết sức cẩn thận trong công việc, bởi cục diện Tương Phá sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho con giáp này. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện phía sau lưng bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn. 

Tuy nhiên, chỉ cần con giáp này nghiêm túc với công việc đang làm thì bạn cũng không cần quá lo lắng bởi sức ảnh hưởng của cục diện này cũng không quá lớn. Mọi người xung quanh đều hiểu bạn là người như thế nào và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Thiên Quan cũng khuyên bản mệnh nên khiêm tốn và học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đặc biệt là cấp trên trực tiếp của mình. Bạn không nên quá nóng nảy, tranh chấp trực tiếp hoặc nói những lời gây mất lòng người đối diện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu với tính tình điềm tĩnh và chín chắn dễ dàng nhận được sự tin tưởng của mọi người. Bản mệnh vốn là người có tài lãnh đạo, bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán khi giải quyết công việc. 

Tuy nhiên, dù đứng ở vị thế cao hay thấp thì bạn cũng cần trò chuyện, tiếp xúc với cấp dưới, đồng nghiệp nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến mọi người, chú ý quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, đồng thời tự rút kinh nghiệm cho bản thân. 

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Bạn biết rằng gia đình là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ mình dù có bao sóng gió.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp có cơ hội khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Sự thông minh, nghiêm túc, không màng danh lợi của bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, con giáp này không nên giữ những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi để bắt kịp với thời thế. Cứ cố chấp với quan điểm của mình, nhiều khi bạn sẽ đi vào ngõ cụt hoặc tụt hậu. Hãy cởi mở hơn và chịu khó thay đổi góc độ tư duy.

Kim khắc Mộc, tình cảm của người tuổi Dần và người nhà chưa chắc được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác xem sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Mão

Hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, tuy người tuổi Mão có thể rất thông minh và nhạy bén nhưng lại quá tự tin và kiêu ngạo với tài năng của mình nên thường cứng đầu, cố chấp, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái chiều.  

Con giáp này không thể bắt ép người khác có đồng ý kiến với mình, bởi mỗi người luôn có những suy nghĩ khác nhau. Nếu muốn thuyết phục người khác, bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng và hợp lý.

Kim khắc Mộc, người độc thân tuổi Mão có những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không để bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, thế nhưng chính bạn lại thường xuyên thiếu tự tin, hay do dự, khó đưa ra được quyết định cuối cùng. Nếu còn trẻ tuổi, bạn cần phải xác định hướng đi của mình rõ ràng hơn.

Hôm nay vốn là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn với bạn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định hợp tác hoặc ít nhất là tạo quan hệ với đối tác. Đừng chần chừ quá lâu, khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. 

Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định bởi hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều khi, người ấy đã giúp bạn đưa ra những định hướng rất chính xác trong những tình huống khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Mão

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tị dễ phải chịu sự nghi ngờ của mọi người, bị cho là người dễ trở mặt. Nếu bạn không làm việc gì có trái với lương tâm, bạn không cần phải lo lắng hay bối rối, bởi rồi sự thật sẽ chứng minh ai đúng ai sai, và mọi người sẽ hiểu được con người của bạn thôi.  

Nếu có kế hoạch gì muốn thực hiện trong ngày hôm nay, bạn cũng nên suy tính thật kỹ càng chứ không nên hành động một cách mù quáng, thiếu lý trí. Hãy thử xin ý kiến của những người đi trước, bạn sẽ có nước đi đúng đắn hơn.

Hỏa khắc Kim, người tuổi Tị thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Con giáp này không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của người ấy chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa khắc Kim cho thấy người tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, con giáp này đừng nên vội vàng đến với một ai đó mà cần suy nghĩ cho kĩ, xem người đều đã chắc chắn về tình cảm của mình hay chưa. 

Nếu đã có gia đình, người tuổi Ngọ có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Bạn cảm thấy không hài lòng vì con cái luôn cố tình làm trái ý của mình. Tuy nhiên, đôi bên nên nói chuyện nghiêm túc để cùng tháo gỡ và hiểu thêm về nhau.

Về đường công danh sự nghiệp, do có Tỷ Kiên tác động nên con giáp này dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp, đôi bên đều cứng đầu không ai chịu nhường nhau. Nếu cứ giữ nguyên hiện trạng này, rất có thể đôi bên sẽ rơi vào cục diện bế tắc, không giải quyết được công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi trong ngày thứ 2 được Thực Thần nâng đỡ, do đó người làm các công việc tự do có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Có thể nguồn thu nhập đến từ những quyết định đúng đắn từ trước đó của bạn hoặc là phần thưởng cho công sức bạn đã bỏ ra.

Với bản tính hòa đồng, bạn có thể dễ dàng xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy tận dụng ưu điểm của mình trong sự nghiệp và đặc biệt là trên con đường kinh doanh. Bản mệnh nên tìm kiếm người đồng chí hướng với mình.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của người tuổi Mùi với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình. Con giáp này có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc hoặc trò chuyện đầu tiên, dù là gián tiếp hay trực tiếp. 

Sự nghiệp của con giáp này cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bạn. Bạn sẽ được phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, vì thế, bạn càng càng phải có trách nhiệm và chú ý phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.  

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt để khởi công xây dựng và tránh di chuyển xa nhà. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chưa chắc đã thích hợp để thực hiện bất cứ công việc nào. Bạn hãy chờ đợi một thời cơ khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình nên người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy, nhất là khi có ai đó làm phật lòng bạn. Bạn rất dễ nói lời tổn thương người khác bởi cái tính nói năng mà không suy nghĩ của mình.

Trong ngày hôm nay người tuổi Dậu hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và có tư cách chỉ trích người khác như vậy, bởi có thể chính bạn cũng đang mắc sai lầm mà không nhận ra đấy.

Về mặt sức khỏe bạn cần phải chú ý quan tâm đến bản thân mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà không để ý đến những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Trong ngày hôm nay, bạn có thể mắc phải những bệnh về gân cốt, cơ bắp hoặc răng miệng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Con giáp này có thể bị những người tưởng chừng như thân thiết hãm hại. Tuy nhiên, dù có rơi vào hoàn cảnh tồi tệ đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan.

Tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. người tuổi Tuất không nên giấu những chuyện khiến mình khó xử ở trong lòng, bởi như vậy sẽ càng khiến quan hệ giữa đôi bên trở nên xa cách. Hãy mở lòng với người ấy hơn để khắc phục tình trạng trên. 

Trong ngày hôm nay, nếu người tuổi Tuất cần phải xuất hành đi xa thì nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Những hướng xuất hành tốt hôm nay là hướng Nam và hướng Đông.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít khi mâu thuẫn, nửa kia cũng luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

Nếu người tuổi Hợi còn độc thân thì cũng đừng nóng vội, đường tình duyên của bạn rất tốt, dù vào thời điểm này, bạn ít đi ra ngoài và cũng không có cơ hội tụ tập với nhau. Bạn có thể nhận được tin nhắn hỏi thăm, làm quen từ một vài người bạn gặp mặt từ trước đó.

Chính Quan cho thấy bạn là một người chính trực và có tinh thần trách nhiệm cao. Hai ưu điểm ấy sẽ giúp con giáp này ghi điểm trong mắt cấp trên, biến bạn thành người được lãnh đạo tin tưởng. Người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình nếu hết mình trong công việc vào ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/tu-vi-thu-2-ngay-19-4-2021-cua-12-con-giap-tuoi-tuat-can-than-bi-ham-hai-d168733.html
...