KHÁM PHÁ

Tử vi tháng 12/2020: Tuổi Tỵ phát triển rực rỡ, tuổi Mùi tin mừng sự nghiệp

30/11/2020 - 11:14

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong tháng mới này rất hanh thông, thuận lợi. Con giáp này sẽ có cơ hội phát triển rực rỡ sau thời gian nỗ lực không ngừng, hoàn thiện hơn sau mỗi lần vấp ngã. Đường quan lộc mở ra trước mắt gặt hái thành công.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp cho biết trong tháng mới này tuổi Tý càng cố làm những công to, việc lớn càng dễ hỏng việc. Do đó nên tập trung vào việc nhỏ mà chất lượng còn hơn là tham lam, ôm đồm nhiều nhiệm vụ. Nhất là tính cả nể của con giáp này cần dẹp sang một bên, đừng ai nhờ gì cũng làm mà không biết lường sức mình.

Bù lại tài tinh ghé thăm cho thấy vận may thay đổi theo chiều hướng tích cực, tiền bạc đang về khi bản mệnh biết nắm bắt lợi thế của mình để phát triển việc kinh doanh, đầu tư. Vì thế, tuổi Tý nên tập trung hơn trong việc gia tăng tài sản, đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho việc rong chơi.

Đường tình duyên lại không được êm đẹp như ý. Con giáp này vốn là người có cá tính mạnh, sống rất đơn thuần, thích hành động hơn lời nói và thường làm những gì mình cho là đúng. Người độc thân nên nhó rằng vội vã và nhiệt tình quá thì có thể khiến đối phương cảm thấy e ngại hơn là thích thú.

Hung tinh dự báo có thể một số việc ngoài ý muốn có thể xảy ra nếu con giáp này không cẩn thận. Đây là điềm báo tai nạn bất ngờ. Khi làm việc bản mệnh không được làm quá sức khiến khả năng tập trung bị giảm sút, dễ bị sai giấy tờ, hơn nữa khi xuất hành xa cũng phải cẩn trọng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp, tuổi Sửu sẽ có một tháng hối hả với nhiều công việc đổ dồn trong thời điểm thời gian cuối năm này. Với bản tính thật thà, dễ gần nên ai nhờ vả con giáp này cũng muốn giúp nhưng bản mệnh nên cẩn thận kẻo lòng tốt của mình bị lợi dụng.

Vận trình tài lộc khởi sắc nhưng vẫn chưa có cơ hội để được cải thiện rõ rệt. Một số biến cố trong gia đình thúc đẩy con giáp này phải tỉ mỉ và hành động quyết liệt hơn. Thậm chí những lúc rơi vào cảnh thiếu tiền bản mệnh sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc tích lũy, dành tiền cho những lúc có sự việc ngoài dự tính.

 

 

Sao chủ đào hoa xuất hiện có thể mang tới nhiều mối nhân duyên mới cho tuổi Sửu khi con giáp này mang lại cảm giác bình yên cho những người khác giới. Thế những, những cảm xúc hay ho này chỉ tốt cho người đang độc thân mà thôi. Đối với các cặp đôi thì nên cẩn thận vì có thể ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hiện tại.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh. Vì thế con giáp này quan tâm hơn tới thân thể, đừng vì bận rộn mà quên mất việc chăm sóc chính mình. Chế độ ăn uống cũng nên đa dạng hơn các loại đồ ăn, nhiều dinh dưỡng như các loại hạt, hoa quả… mà trước đây chưa từng thử xem sao.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tháng 12 này tuổi Dần khá tự tin trong việc thực hiện mọi việc theo kế hoạch vì chúng đều đã là thế mạnh và nhiệm vụ quen thuộc của con giáp này. Sự uy tín mang lại cho bản mệnh nhiều lợi thế, điều không ngờ tới nhất đó là ngay cả những đối thủ trước đây giờ cũng trở thành đồng minh.

Tuy nhiên vận tài lộc không được tốt cho lắm, con giáp này càng hay nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc thì tiền bạc càng dễ bị tiêu tán khi có những quyết định vội vàng trong lúc không bình tĩnh. Nếu bản mệnh điềm đạm hơn, soi xét vấn đề cẩn thận hơn sẽ tránh được một số mối họa lớn.

Vận trình tình cảm được cải thiện, các cặp đôi từng có những căng thẳng, mâu thuẫn, cảm thấy xa cách thì nay có cơ hội hàn gắn khi ngồi bên nhau trò chuyện và góp ý cho nhau với thái độ cầu tiến. Hai người càng cảm thấy trân trọng hơn nữa tình cảm mà đối phương đang dành cho mình.

Tình hình sức khỏe của con giáp này cũng khá ổn định. Bản mệnh đã duy trì được lối sống lành mạnh và thấy được những cải thiện đáng kể, với những ai chưa có được ý thức tốt trong việc chăm sóc bản thân thì cũng đã bắt đầu tìm hiểu. Nếu phải đi công tác xa nhà thì nên chuẩn bị một số loại thuốc đề phòng khi cần.

Tuổi Mão

Tử vi tháng của 12 con giáp nói rằng, công việc của tuổi Mão được thuận lợi, nhờ sự sáng tạo không ngừng mà bản mệnh tháo gỡ được những khó khăn trước đây. Tháng này sẽ mang đến vài bài kiểm tra bản lĩnh của con giáp này trong sự nghiệp khi khối lượng có thể tăng lên nhưng cơ hội thăng tiến cũng đang ở tương lai gần.

Bản mệnh có những bước tiến rõ rệt trên phương diện tài lộc. Nhờ kế hoạch tiền bạc chặt chẽ đã có được một khoản tiết kiệm kha khá giúp con giáp này an tâm hơn với những dự định trong tương lai. Một số người cũng đang tìm hiểu các cơ hội đầu tư phù hợp để sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan nhất có thể.

Vận trình tình duyên của bản mệnh thực sự rực rỡ khi xuất hiện loạt sao chủ về đào hoa. Con giáp này có thể vô tình gieo rắc yêu thương vào lòng người khác mà không hay biết bởi tính cách thuần khiết của mình. Có điều, tuổi Mão còn độc thân nên cẩn thận với những lời ong bướm đang bủa vây.

Con giáp này có cơ hội bắt đầu một thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe của mình. Hãy chuẩn bị tinh thần và thể chất dẻo dai là rất cần thiết cho tháng cuối cùng trong năm này. Ngoài việc đảm bảo dinh dưỡng trong từng bữa ăn, bản mệnh đừng quên bổ sung vitamin để gia tăng sức đề kháng.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng tháng của 12 con giáp, tháng 12/2020 vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn đang đi đến điểm bão hòa nhưng chưa phải là mối bận tâm lúc này. Bản mệnh đừng nên cả thèm chóng chán, hứng khởi được lúc ban đầu sau đó lại lười hành động. Với những ai muốn thay đổi thì lại cảm thấy mọi việc quá khó khăn.

Vận tài lộc khá ổn định, đảm bảo nguồn thu chi cân đối. Có người thấy con giáp này sẵn sàng chi những khoản tiền lớn nên nghĩ rằng tuổi Thìn rủng rỉnh tiền và hỏi vay mượn. Tuy nhiên tử vi tháng nhắc nhở bản mệnh không được dễ dàng tin người kẻo vừa mất tiền lại mất cả tình cảm.

Về phương diện tình cảm, dường như con giáp này thường phớt lờ những lời trực giác mách bảo. Chính vì vậy, khi mọi việc xảy ra, bản mệnh mới nhận ra sai lầm của mình. Hơn nữa, mối quan hệ với người thân trong gia đình không được tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn nhất là dưới sự tác động của ngũ hành xung khắc.

Về sức khỏe, con giáp này cần lưu ý, khi trời trở lạnh, càng thức khuya cơ thể càng dễ bị nhiễm lạnh, sinh bệnh tật. Bản mệnh cần ngủ sớm, dậy muộn để tránh phá vỡ cân bằng âm dương trong cơ thể. Thời gian này nên ưu tiên chọn ăn những món đồ vừa dễ tiêu lại có khả năng giữ ấm cơ thể.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong tháng mới này rất hanh thông, thuận lợi. Con giáp này sẽ có cơ hội phát triển rực rỡ sau thời gian nỗ lực không ngừng, hoàn thiện hơn sau mỗi lần vấp ngã. Đường quan lộc mở ra trước mắt đầy hứa hẹn, chỉ đợi bản mệnh gặt hái thành công.

Tuổi Tỵ muốn tập trung để cải thiện tình hình tài chính. Bản mệnh rất muốn học theo cách tư duy khác lạ của người giàu so với những người thông thường và chính điều đó đã khiến họ có được thành công. Việc làm theo vẫn là điều khó khăn đối với con giáp này nhưng trong lòng đang đầy sự quyết tâm.

 

 

Về chuyện tình cảm, ngũ hành xung khắc dự báo mâu thuẫn nổ ra khi hai người không tìm được tiếng nói chung. Có thể bấy lâu nay tuổi Tỵ đang cố gắng đồng thuận với đối phương chỉ để duy trì mối quan hệ. Tuy đây chưa phải là thời điểm để bản mệnh quyết định nhưng hãy bắt đầu suy nghĩ về điều đó.

Thời tiết thất thường, bản mệnh rất dễ bị đổ bệnh, vì thế, nên tìm cách phòng bệnh hơn chữa bệnh bằng việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp, không quên tập luyện thường xuyên. Những người làm việc thiên về đầu óc thường có dấu hiệu mất ngủ, ăn uống không ngon miệng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp cho biết Tuổi Ngọ rất tự tin với năng lực làm việc của mình, con giáp này quên rằng núi cao còn có núi khác cao hơn, chỉ là tầm nhìn chưa đủ mở rộng nên có sự hiểu biết tương ứng mà thôi. Bản mệnh nên có thái độ học hỏi sẽ tốt hơn vì khi đó mới có thể chủ động, thích nghi dần với những thay đổi khó lường.

Con giáp này nên ưu tiên việc đảm bảo an toàn cho số vốn của mình hơn là tham lam với những cơ hội đầu tư mới. Bản mệnh phải biết lường sức mình, đừng mơ hồ theo đuổi mục tiêu quá tầm với kẻo mất tiền. Người nào đang đầu tư chứng khoán lại càng phải cẩn thận khi thị trường biến động không ngừng.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm của đôi lứa, đôi bên không chịu đứng vào vị trí của nhau nên có thể tranh cãi xảy ra liên miên. Con giáp này cần dành thời gian một mình suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại. Tình cảm bạn bè, gia đình cũng có thể xảy ra những căng thẳng chỉ vì những phút giây lỡ lời của bản mệnh.

Phương diện sức khỏe cũng là một trong những vấn đề đáng lo đối với tuổi Ngọ trong tháng này, nếu bản mệnh không chăm sóc đúng cách thì đây sẽ là tác nhân làm trì hoãn các kế hoạch công việc bất cứ lúc nào. Hãy dành thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn cần thiết.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo tuổi Mùi đón nhận tin mừng trên đường công danh sự nghiệp. Các thói quen thường ngày của con giáp này cũng sẽ cải thiện theo chiều hướng hiệu quả hơn. Công việc có thể trở nên bận rộn, đòi hỏi bản mệnh phải luôn dành ra một khoảng thời gian trống đề phòng các tình huống bất ngờ.

Vận trình tài lộc trong tháng của tuổi Mùi khá ổn định, việc thu chi khá cân đối nên không còn lo lắng nhiều nữa. Nếu ai đang muốn tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh thì có thể bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ. Bên cạnh đó, bản mệnh nên dành thời gian rỗi để tích lũy kiến thức cho mình để có thể gia tăng thu nhập.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi càng cương nghị, cứng đầu, bảo thủ thì càng bất lợi cho việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình đối phương. Con giáp này nên hiểu rằng tuy tình cảm của hai người là quan trọng nhất nhưng nếu được sự hậu thuẫn của mọi người xung quanh thì đôi bên càng hạnh phúc hơn.

Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, đó là lý do bản mệnh chủ quan, thường xuyên thức khuya. Con giáp này quên đi tác hại lâu dài của nó vì nghĩ rằng mình đang khỏe. Do đó, hãy rèn luyện thói quen ngủ sớm hơn một chút vào mỗi tối để cải thiện thể chất cũng như tinh thần.

Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho biết tháng 12/2020 này những khó khăn sẽ không thể nào hạ gục ý chí của tuổi Thân khi xung quanh luôn có những người giúp đỡ kịp thời. Vì thế, dù trong hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng không được suy nghĩ một cách tiêu cực, hãy nghĩ theo hướng mở và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.

Đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến dưới sự che chở của ngũ hành tương sinh. Một số khoản đầu tư của con giáp này thời gian gần đây đã bắt đầu có lãi. Tuy chỉ mới thu về khoản lợi nhuận nhỏ nhưng về cơ bản điều đó chứng tỏ rằng bản mệnh đã đi đúng hướng, muốn tăng tiến hơn nữa thì tuổi Thân cần phải nỗ lực nhiều hơn.

Tam hợp xuất hiện cũng là cơ hội cao để người độc thân tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong thời gian này. Có thể con giáp này gặp đối phương ở một trong các cuộc giao lưu, tiệc tùng... Đời sống lãng mạn của các cặp đôi đặc biệt thăng hoa khi bản mệnh dùng sự sáng tạo tuyệt vời của mình để tạo ra những sự kiện bất ngờ cho nửa kia.

Tháng này có nhiều lời mời mà con giáp này khó có thể từ chối. Thế nhưng đừng vì thế mà uống rượu bia quá nhiều. Sao chủ về bệnh tật xuất hiện khiến sức khỏe sa sút thấy rõ. Việc tập thể dục hằng là thói quen tốt, tuổi Thân đừng để mất thói quen này.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy tháng 12/2020 này tuổi Dậu luôn muốn mọi thứ phải rõ ràng, minh bạch. Khi phát hiện ra điều gì đó bất thường trong công việc, hãy chủ động trình bày với cấp trên để giải quyết triệt để. Nếu không thể thay đổi hoặc cải thiện tình hình, bản mệnh nên tạm quên và tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Vận trình tài lộc trong tháng không được suôn sẻ, con giáp này là người thông minh nhưng hay do dự, không quyết đoán nên dù cơ hội luôn có đó nhưng bản mệnh vẫn không nắm bắt được, để mọi thứ qua đi một cách nhanh chóng. Vì thế, đừng oán trách rằng tại sao người ta nhanh giàu còn mình thì không.

 

 

Trong tháng mới này, nữ mệnh được cát tinh phù trợ cho nhân duyên thêm phần tốt đẹp. Con giáp này được nửa kia của mình yêu chiều, chăm sóc tận tình. Nhiều cặp đôi nhân cơ hội này để lên kế hoạch kết hôn hoặc có con. Người độc thân có thể bất chợt rơi vào lưới tình dẫu cho đang tập trung vào sự nghiệp.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Dậu cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, cơ hội cho những ai đang ốm đau sẽ hồi sức nhanh hoặc tìm được bác sĩ phù hợp để chữa bệnh cho mình. Thời gian tới có thể thấy con giáp này đã biết quan tâm, chăm sóc thân thể của mình hơn bao giờ hết.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp, tuổi Tuất tốn khá nhiều công sức cho việc di chuyển trong tháng. Tuy nhiên việc đi lại sẽ mang lại nhiều kiến thức hay ho, vì thế, đừng từ chối nếu phải đi công tác. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu tốt cho những người muốn thay đổi công việc, muốn tìm kiếm cho mình cơ hội mới.

Có thể mọi kế hoạch của bản mệnh bị phá vỡ bởi một sự cố khó lường nào đó và có thể tiền bạc do vất vả làm ra lại phải tiêu dùng vào việc sai mục đích. Nếu con giáp này đang đầu tư, kinh doanh đừng tham lam vì có thể sẽ tham bát, bỏ mâm. Chớ nên vì tiền tài mà gặp tai họa, dễ khuynh gia bại sản mà vẫn bị hiểm nguy.

Ngũ hành xung khắc dự báo tình cảm đôi lứa có dấu hiệu rạn nứt, có nguy cơ có người thứ 3 chen ngang vào mối quan hệ. Nếu tuổi Tuất không đủ khéo léo xử lý những tình huống khó chịu xảy ra trong thời gian này. Con giáp này nên biết gói ghém lại quá khứ để đón nhận tương lai tốt đẹp thay vì cứ mãi vấn vương chuyện tình.

Hung tinh cho thấy bản mệnh trong thánh hay muộn phiền, tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe. Nhiều tuổi này lúc này cơ thể yếu nhược, ăn không ngon miệng, nếu đang ốm đau, bệnh tật, khó hồi sức. Con giáp này nên ưu tiên ăn hoa quả theo mùa để bổ sung vitamin và không quên giữ ấm cơ thể.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi không thực sự diễn ra theo những gì mong đợi, cho dù trước đó con giáp này đã lên kế hoạch chi tiết. Tuy nhiên vẫn luôn có những điều không thể lường trước được. May mắn là bản mệnh có khả năng thích nghi cao nên mọi việc lại sớm suôn sẻ.

Vận trình tài lộc của con giáp này có bước đột phá và rủng rỉnh khi có tài tinh nâng đỡ. Sẽ có nhiều nguồn thu đổ về đối với những ai nhanh nhẹn đầu tư nhiều hạng mục khác nhau trong thời gian qua. Nhưng bản mệnh cẩn trọng với việc chi tiêu hơn, tuổi Hợi đang có xu hướng mua sắm quá tay.

Sao chủ về đào hoa, phong lưu xuất hiện, cho thấy người độc thân có nhiều người theo đuổi. Song không phải ai cũng thích được săn đón, nhất là đối tượng mà con giáp này không thích thì sẽ phải tìm cách né tránh khá mệt mỏi. Lời khuyên cho một số bản mệnh là đừng vì sợ cô đơn mà đồng ý yêu một ai đó.

Trong tháng con giáp này khá lơ là trong việc chăm sóc bản thân, chủ quan nên bỏ qua các dấu hiệu không tốt của cơ thể. Bản mệnh mải chạy theo những điều hư vô trong cuộc sống mà bỏ quên đi người quan trọng nhất đó là chính mình. Ảnh hưởng của Thủy khí vượng cũng khiến tình hình sức khỏe bị giảm sút rõ rệt.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thang-122020-tuoi-ty-phat-trien-ruc-ro-tuoi-mui-tin-mung-su-nghiep-587219.html
...