KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 8/3/2021: Tuổi Mùi việc gì cũng thuận, tuổi Tuất thu về lợi nhuận

07/03/2021 - 21:43

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/3/2021, tam hợp xuất hiện mang theo quý nhân giúp tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi trong hôm nay. Bản mệnh cảm thấy hoàn toàn tự tin với năng lực và khả năng của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 8/3/2021, dù bất cứ chuyện gì xảy ra tuổi Tý cũng không bỏ bê công việc. Bản mệnh đang bền bỉ theo đuổi mục tiêu thăng tiến của mình. Tương lai thế nào không ai đoán định được, nhưng trước mắt dám làm dám chịu thì vẫn có cơ hội đón nhận kết quả khả quan hơn.

Tuy nhiên hôm nay, Mão Tý tương hình là điềm báo tuổi Tý có thể vướng phải rắc rối về chuyện tình cảm. Gia đình lục đục, vợ chồng thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, thay vào đó con giáp này và nửa kia dễ bị lời người ngoài làm ảnh hưởng khiến mâu thuẫn bùng nổ.

Lời khuyên cho bản mệnh là đừng để những phút nóng giận mất khôn làm rạn nứt tình cảm gia đình, khiến người bạn đời và cả con cái của mình chịu tổn thương. Có những lời nói dù không hữu hình nhưng lại có thể trở thành thứ vũ khí gây ra vết thương nặng nề mà bản mệnh không tưởng được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/3/2021 mang đến cho tuổi Sửu những tin vui về đường tài lộc. Con giáp này luôn chăm chỉ, không chịu được nhàn rỗi nên chỉ bằng nghề tay trái thôi mà có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt. Tin vui cũng đến với người làm ăn kinh doanh.

 

 

Chuyện buôn bán đang gặp thời nên bản mệnh có thể nghĩ đến việc mở rộng mô hình kinh doanh hiện tại để thu hút thêm khách hàng. Cơ hội kiếm được một số tiền lớn từ công việc kinh doanh dành cho tuổi Sửu là rất nhiều, nên biết tận dụng thời cơ.

Nhưng trong ngày ngũ hành Thổ khắc Mộc, chuyện tình cảm lại không được vui vẻ, có nhiều nỗi ưu tư chất chứa. Tình duyên đã hết thì đừng nên cố níu kéo mãi nữa. Hãy để cho quá khứ ngủ yên, sống với hiện tại và hướng tới tương lai. Bản mệnh đâu thể biết được có điều gì tốt đẹp đang chờ mình ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/3/2021, vận trình tài lộc tươi sáng. Khả năng kiếm tiền của tuổi Dần vốn không thể chê trách vào đâu được. Đường công danh sự nghiệp cung đang tiến triển rất thuận lợi nhờ có cục diện tam hội phù trợ.

Các mối quan hệ xã giao đều hài hòa càng tăng thêm cơ hội ký kết hợp đồng thành công cho con giáp này. Tuy nhiên, trong ngày xuất hiện là điềm báo có họa tranh đấu. Bản mệnh là người có năng lực nhưng xung quanh cũng còn rất nhiều người tài giỏi, xung đột lợi ích có thể xảy ra khi chẳng ai muốn nhận phần thua thiệt.

Điều tối kị trong tập thể là mất đoàn kết, đấu tranh nội bộ. Tính kết nối và đồng lòng sẽ tăng cao hiệu suất công việc, mỗi người góp chút công chút sức thì ai cũng sẽ được hưởng lợi. Bởi thế tuổi Dần đừng ngần ngại làm người tiên phong trong việc gắn kết mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 8/3/2021 hôm nay, tuổi Mão cần phải bình tĩnh để lắng nghe lời góp ý của mọi người thay vì cứ suy nghĩ bốc đồng, thích gì làm nấy. Không phải lúc nào con giáp này cũng đúng cả đâu. Đường công danh sự nghiệp khó phát triển cũng có thể vì tính này của bản mệnh.

Con giáp này là người có cá tính mạnh mẽ nhưng lại khá ngang bướng. Đừng vội vàng phủ quyết những ý kiến của người khác khi thấy chúng bất đồng với quan điểm của bản thân. Biết đâu góc nhìn của người khác lại sáng suốt hơn tuổi Mão thì sao.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có phần kém sắc. Mộc khí trong ngày quá vượng tạo ra không ít lục đục và xung khắc trong mối quan hệ của các cặp đôi. Con giáp này độc thân vì mải mê với công việc nên cũng không có tâm ý dành cho chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/3/2021, cục diện Mão Thìn tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Mọi chuyện không đi theo quỹ đạo vốn có nên con giáp này phải loay hoay tìm cách khắc phục. Vận trình không được suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn.

Đặc biệt là khi đưa ra một quyết định nào đó, bản mệnh có thể không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí bị phản đối mạnh mẽ. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy tìm ra nguyên nhân của vấn đề thay vì tỏ ra bất mãn và hành động thiếu suy nghĩ, khiến các mối quan hệ trở nên ngày một căng thẳng.

Bù lại, chính tài nhập cục đảm bảo cho con giáp này có một nguồn thu ổn định, dồi dào. Tài chính vững vàng giúp nên có thể thoải mái làm những điều mình muốn, nhưng hãy học cách tiết kiệm nữa. Trong khi đó, những người đang làm công việc buôn bán, kinh doanh dễ thu về khoản lợi nhuận lớn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/3/2021, điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, tranh đoạt quyền thế khiến đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng. Dù không có chủ đích tham gia nhưng con giáp này lại thiếu sự tỉnh táo cần có nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo.

 

 

Những trở ngại, khó khăn dồn dập khiến bản mệnh cảm thấy bế tắc và bất lực với chính mình. Nhiều lúc tuổi Tỵ đã nghĩ tới chuyện buông xuôi mọi việc. Song việc gì cũng có cách để giải quyết, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, con giáp này chớ nên chán nản mà bỏ cuộc dễ dàng.

Bù lại, ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình duyên thêm vượng sắc sẽ bù đắp cho bản mệnh người bạn đời luôn thông cảm và sẻ chia mọi gian nan. Những thời khắc sóng gió đều có đối phương ở bên khiến con giáp này rất biết ơn và thấy may mắn vì đã gặp được đối phương trong cuộc đời này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/3/2021 là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ tính đến những kế hoạch kinh doanh ấp ủ đã lâu, hãy thử thực hiện đi thôi. Tuy nhiên vận trình sự nghiệp trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này cần thận trọng, chớ nhẹ dạ cả tin để kẻ xấu lợi dụng.

Cục diện tương phá có thể là nguyên nhân gây xích mích trong mối quan hệ của tuổi Ngọ và nửa kia. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc nên dễ nói những lời khiến đối phương tổn thương. Để rồi khi bình tĩnh lại, bản mệnh mới thấy hối hận về những gì mình đã gây ra thì cũng muộn rồi.

Tình cảm giữa con giáp này và đối phương đứng trên bờ vực tan vỡ cũng vì vậy. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá để sau này không phạm phải sai lầm tương tự nữa. Trái ngược với chuyện tình cảm, tuổi Ngọ đang được cát tinh hỗ trợ nên vận trình tài lộc có thể được tăng tiến đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/3/2021, tam hợp xuất hiện mang theo quý nhân giúp tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi trong hôm nay. Đường công danh sự nghiệp không có vấn đề gì khiến con giáp này cảm thấy lo lắng, bất an cả. Bản mệnh cảm thấy hoàn toàn tự tin với năng lực và khả năng của mình.

Việc tự tin đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn và hoàn thành xuất sắc sẽ là bệ phóng tốt để con giáp này tạo được ấn tượng tốt với cấp trên cũng như nhận được sự ghi nhận của mọi người. Ngoài ra, thiên tài nhập cục, tài lộc của bản mệnh khá dồi dào ở thời điểm này, không lo thiếu tiền tiêu.

Người làm công ăn lương vẫn chăm chỉ miệt mài với nghề tay trái, thu nhập tăng lên cũng là từ đó. Về phương diện tình cảm chưa có tiến triển mới. Người độc thân chọn đóng chặt cánh cửa trái tim, gặm nhấm quá khứ nên bỏ lỡ không ít cơ hội hẹn hò đáng quý. Đã đến lúc bản mệnh cần phải nuông chiều cho cảm xúc mới mong có được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 8/3/2021, tuổi Thân trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì con giáp này luôn muốn tránh những sai lầm không đáng có. Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển vô cùng suôn sẻ, Ngày hôm nay, bản mệnh còn nhận được những sự trợ giúp từ phía đồng nghiệp và cấp trên.

Con giáp này dần nâng cao được năng lực và có thêm kinh nghiệm sau nhiều lần va vấp, trưởng thành hơn trong công việc. Công việc đã giao vào tay bản mệnh là đảm bảo được hoàn thành, chất lượng cũng được đảm bảo ở mức độ tốt nhất có thể. Nhờ vậy tuổi Thân sẽ được lãnh đạo đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cao.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Kim khắc Mộc, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Hai người ở bên nhau dù ngắn hay dài cũng khó tránh được đôi lúc có một vài quan điểm không phù hợp với nhau. Bản mệnh chớ nên nổi nóng chỉ khiến mâu thuẫn lớn thêm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/3/2021, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Có lẽ tiểu nhân đang bày trò để phá hoại công việc nhằm tranh công đoạt lợi của con giáp này. Bản mệnh cần phải hết sức đề phòng, thận trọng dù là những vấn đề nhỏ nhất.

 

 

Về phương diện tài lộc gặp nhiều may mắn. Cơ may tiền bạc bất ngờ góp phần giúp con giáp này nâng cao tốt cho chất lượng cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào vận may mà nên tự thân cố gắng sẽ tốt hơn. Đó mới là đồng tiền biền vững về sau.

Mão Dậu tương xung, đường tình duyên của tuổi Dậu kém hài hòa. Con giáp này cảm thấy rất buồn khi chuyện tình cảm của mình chẳng đi đến đâu. Dù bản mệnh đã rất cố gắng để chạm đến trái tim đối phương nhưng đổi lại chỉ là sự dửng dưng và lạnh nhạt của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 8/3/2021, Mão Tuất nhị hợp nâng đỡ giúp tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Nhiều khả năng con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này. Công việc tiến triển thuận lợi nên kinh doanh, buôn may bán đắt, thu về lợi nhuận cao.

Lại có thêm chính tài trợ mệnh mọi chuyện trở nên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Trong lúc tiền bạc rủng rỉnh thế này chi bằng tuổi Tuất mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán. Tuy mạo hiểm một chút, nhưng liều ăn nhiều, do dự, lưỡng lự quá đôi khi lại lỡ mất thời cơ.

Ngũ hành Thổ Mộc xung khắc, con giáp này có thể sẽ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình mà không hề hay biết, tới khi nhận ra thì đã muộn. Bản mệnh hãy biết trân trọng hạnh phúc của mình, đừng để người ngoài có cơ hội phá hoại mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/3/2021, khối lượng công việc mà tuổi Hợi phải đảm nhận không hề ít, áp lực là điều không tránh khỏi. Nhưng con giáp này vẫn giữ được sự bình tĩnh, tự tin, nhìn ra những cơ hội tiềm tàng mà người khác không thấy được, từ đó gặt hái thành công.

Ngũ hành tương sinh giúp đường tài lộc của con giáp này bình ổn, thu chi hài hòa, không còn cảm thấy quá áp lực về phương diện này nữa. Để cải thiện thu nhập, bản mệnh nên tìm hiểu một số hạng mục đầu tư, kinh doanh yêu thích, sau đó có thể tiến hành khi đã tìm hiểu kỹ càng mọi thứ.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi được tam hợp cục che chở, vận trình tình duyên vì thế cũng êm đẹp và suôn sẻ hơn hẳn trước đó. Đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng tương kính như tân, mọi chuyện trong nhà đều bàn bạc kín kẽ nên nhận được những lời ngợi khen từ người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-832021-tuoi-mui-viec-gi-cung-thuan-tuoi-tuat-thu-ve-loi-nhuan-602912.html
...