KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 7/3/2021: Tuổi Ngọ vận may tài lộc, tuổi Hợi thành quả ngọt ngào

06/03/2021 - 15:52

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 7/3/2021, vận may về tài lộc đang mỉm cười với tuổi Ngọ. Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, công việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, nên tiền bạc kiếm được chẳng phải lo phiền.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Tý trong ngày Chủ nhật 7/3/2021 hôm nay có phần dễ thở hơn trước đó. Nhiều cơ hội hợp tác được mở ra nhưng đồng thời con giáp này sẽ trở nên bận rộn hơn và phải luôn tập trung để nhìn ra những nguy cơ tiềm ẩn.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý gần đây lúc thăng lúc trầm bất định. Con giáp này có thể nhận được kết quả như ý muốn nhưng lại không thể kiểm soát hết những điều có thể xảy đến trong tương lai. Nếu cần, đừng ngần ngại xin tư vấn hoặc lắng nghe kinh nghiệm từ người đi trước, bản mệnh sẽ nhận được những lời khuyên đáng giá.

Ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận trình tình duyên khá vượng sắc, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn đang rất hài hòa. Bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình mỗi khi gặp khó khăn bế tắc, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 7/3/2021, vận trình tài lộc của tuổi Sửu được cải thiện tích cực hơn. Con giáp này có nguồn thu vững vàng và chủ yếu đến từ công việc chính. Nếu đang có dự định gì liên quan đến tiền bạc như kinh doanh, đầu tư, bản mệnh nên tiến hành ngay sẽ rất thuận lợi.

 

 

Hôm nay tuổi Sửu dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp hoặc có người chỉ đường, dẫn lối cho con giáp này tránh được những sai sót. Song trong công việc bản mệnh vẫn nên chọn lĩnh vực mà mình hiểu rõ nhất và có khả năng nhất vì đó mới là việc làm hứng thú và không bị áp lực.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy hài hòa vì chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Chiến tranh lạnh kéo dài khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi nhưng chẳng ai chịu là người xuống nước trước. Nếu không muốn tình cảm rạn nứt khó cứu vãn nổi, hai người nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn để chấm dứt tình trạng này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 7/3/2021 không phải là một ngày may mắn với tuổi Dần. Cảm xúc ngổn ngang khiến con giáp này có xu hướng trở nên cứng nhắc và ngang bướng, khăng khăng làm mọi chuyện theo ý của mình.

Đó là lý do bản mệnh dễ gây ra nhiều mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ công việc cũng như khả năng thăng tiến trong tương lai. Lời khuyên cho tuổi Dần là hãy học cách xử sự khéo léo và lắng nghe nhiều hơn để không tạo ấn tượng xấu.

Trong ngày mới, Mộc khí vượng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh chớ nên chủ quan vì dù là dấu hiệu nhỏ nhưng đó là lúc chúng ta nên quan tâm tới cơ thể của mình. Nếu cần thì hãy đi thăm khám càng sớm càng tốt chứ đừng để tình trạng trở nặng mới lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật 7/3/2021 không được thuận lợi. Sai lầm của bản mệnh là quá mức chủ quan, tin lầm người, trao tiền bạc cho người không đáng tin. Đây cũng là bài học đắt giá cho con giáp này cần phải suy tính kỹ càng và tỉnh táo hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bù lại, dưới sự che chở của cục diện tam hội, tuổi Mão gặp nhiều may mắn khi được quý nhân dìu dắt qua mọi khó khăn, đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Đào hoa nở nộ, người độc thân dễ lọt vào mắt xanh của người mình thầm mến từ lâu, mọi việc cứ thế phát triển thuận lợi.

Người đã có đôi tình cảm càng ngày càng thêm gắn kết, những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó mau chóng được hóa giải. Mối quan hệ được nâng cấp, tình cảm thăng hoa, đôi lứa bên nhau không rời, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Tuổi Mão có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 7/3/2021, Dần Thìn tương hội giúp cho tuổi Thìn có thể cải thiện được các mối quan hệ xã giao thêm tốt đẹp. Sự nhiệt tình, dám nghĩ dám làm của con giáp này và đặc biệt là năng lực cá nhân xuất chúng là tiền đề để xây dựng niềm tin với đồng nghiệp, đối tác.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng đi lên nhờ vào việc con giáp này luôn dành thời gian cũng như công sức để vun vén cho tình yêu của mình dù bận rộn đến đâu. Có thể nói, rất nhiều người đang ghen tị với chuyện tình cảm của bản mệnh và đối phương đó.

Hôm nay tuổi Tỵ còn có thể đón tin báo tốt lành về tiền bạc. Đây không phải nguồn thu từ công việc chính mà do đầu tư bên ngoài, làm thêm việc khác hoặc được thừa hưởng từ người khác mà có. Song đừng quá tham công tiếc việc mà khiến thân thể mệt mỏi. Hãy biết lượng sức mình để cân đối thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 7/3/2021, Dần Tỵ tương hại là nguyên nhân gây ra thị phi công sở cho tuổi này. Con giáp này cần phải sẵn sàng đối mặt với những lời đàm tiếu, gièm pha từ người xung quanh. Đó là những điều đồn đại vô căn cứ nên khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng khó chịu và ức chế.

 

 

Tuy vậy, nếu bản mệnh gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể bản tính bốc đồng sẽ khiến tuổi Tỵ gây thù chuốc oán với mọi người và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và hành động có kiểm soát hơn để tránh những chuyện thị phi, rắc rối không đáng có.

May là con giáp này có những người bạn chân thành, luôn tin tưởng và sẵn sàng đứng ra bảo vệ khi cần. Nhờ vậy mà bản mệnh thêm vững tâm tập trung làm việc cần thiết của mình, thay vì để tiểu nhân làm phân tâm. Hãy cố gắng giữ tinh thần thật sáng suốt và bĩnh tĩnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 7/3/2021, vận may về tài lộc đang mỉm cười với tuổi Ngọ. Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, công việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, đối tác là người đáng tin cậy và làm ăn sòng phẳng nên tiền bạc kiếm được chẳng phải lo phiền, chi tiêu cũng thoải mái hơn trước.

Ngày mới hôm nay có tam hợp phù trợ, bản mệnh trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, con giáp này đều sẵn sàng bắt tay vào thực hiện. Không những thế, tuổi Ngọ luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy họ gặp khó khăn.

Song bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý kiểm soát tình cảm của mình. Việc vượt quá giới hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải học cách kiểm soát chính những cảm xúc của mình, thay vì để chúng khiến bản thân có những hành động bốc đồng, vội vã.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 7/3/2021, cát thần xuất hiện mang đến cho tuổi Mùi cơ hội kiếm thêm thu nhập, giúp tích góp được một khoản tiền kha khá cho những dự định ấp ủ đã lâu. Thứ bản mệnh cần bây giờ là thời cơ chín muồi để có thể bắt tay vào thực hiện các kế hoạch.

Tuy nhiên đường tình duyên lại không được hài hòa, êm đẹp. Có thể con giáp này không muốn làm tổn thương đối phương nhưng cuối cùng vẫn là tổn thương mà thôi. Đừng quá chấp nhặt nhau vì những chuyện cỏn con. Cả hai đều phải yêu thương và bao dung thì mới có thể bên nhau dài lâu.

Bên cạnh đó, ngũ hành Mộc khắc Thổ cho thấy sức khỏe của con giáp này đang dần xuống dốc. Có lẽ áp lực công việc và cả cuộc sống cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai khiến tuổi Mùi luôn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Những lúc rảnh rỗi bản mệnh nên sắp xếp thời gian tập thể thao, thường xuyên rèn luyện sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 7/3/2021, tuổi Thân có thể phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trên con đường công danh sự nghiệp do ảnh hưởng xấu của cục diện Dần Thân tương xung. Khối lượng công việc khá lớn, nhiều vấn đề phải giải quyết song con giáp này buộc phải cáng đáng một mình mà chẳng có ai giúp đỡ.

Khó khăn là vậy, nhưng đây cũng có thể coi là một thách thức để bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ràng xem năng lực và sự kiên nhẫn của mình ở mức nào. Rất có thể, cấp trên cũng đang quan sát tuổi Thân từ xa để có đánh giá khách quan nhất. Chính vì thế đừng vội nản chí ngay khi vừa gặp sóng gió.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, tình cảm của bản mệnh và nửa kia có dấu hiệu nguội lạnh. Đôi bên đang dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp và các mối quan hệ riêng tư mà quên mất phải vun vén cho tình cảm của mình. Yêu nhau nhưng vẫn quá mải mê với những vui thú riêng, đó không phải là sự tự do cá nhân mà hai người đang nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 7/3/2021, tuổi Dậu đang có tín hiệu được thăng quan, tiến chức, nhận thêm lương thưởng... Đó là thành quả xứng đáng khi con giáp này đã nỗ lực làm việc đến nơi đến chốn, có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong thời gian qua.

 

 

Với những biểu hiện xuất sắc đó, bản mệnh được cấp trên cũng như đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng chuyên môn cũng như khả năng xã giao, giành được nhiều tình cảm cũng những người xung quanh. Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu nhờ thế mà thêm phần tốt đẹp.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Kim xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm. Đôi lứa bên nhau lâu ngày, tình cảm dần trở nên phai nhạt khi mọi thứ biến thành thói quen. Sự quan tâm và yêu thương không được sâu sắc dễ khiến cho một trong hai người say lòng vì mối quan hệ ngoài luồng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 7/3/2021, tuổi Tuất còn gặp may mắn về chuyện tiền bạc. Của cải mỗi lúc một nhiều lên khiến con giáp này vui vẻ, lạc quan, phấn chấn hẳn lên. Thế nhưng bản mệnh đừng vì vài phút sĩ diện hão mà vung tiền quá trán mà nên có kế hoạch rõ ràng, khoản nào để tiết kiệm, khoản nào để đầu tư.

Tam hợp xuất hiện giúp tuổi Tuất được thở phào nhẹ nhõm khi những mong muốn của mình trong chuyện tình cảm trong ngày mới rất dễ trở thành hiện thực. Vận đào hoa vượng phát mang đến cho người độc thân cơ hội phát triển mối quan hệ tình cảm với người đang tìm hiểu.

Tuy nhiên con giáp này chớ nên vội vàng, hãy cân nhắc thật kỹ để không hối hận về sự lựa chọn của mình. Đối với những người đã lập gia đình thì có thể đón nhiều hỷ khí, tin vui, hãy chuẩn bị tinh thần cho những bất ngờ thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 7/3/2021, tuổi Hợi may mắn được lục hợp trợ mệnh nên không có điều gì phải lo lắng hay bận tâm. Quan hệ xã giao tốt đẹp giúp ích khá nhiều cho công việc của con giáp này. Lại thêm tính hòa đồng, vui vẻ, lạc quan yêu đời, truyền cảm hứng sống cho những người xung quanh.

Cũng chính vì lẽ đó mà bản mệnh được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, dành cho những tình cảm thân thiết. Mỗi khi gặp khó khăn, bản mệnh lại tìm được người cùng chia sẻ, thậm chí còn được quý nhân nâng đỡ, tương trợ vượt qua những tình huống bế tắc, không biết phải làm gì.

Với tinh thần đó, thử thách phía trước không còn là điều gì quá khó khăn với con giáp này. Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Bản mệnh chủ động thay đổi hướng tiếp cận vấn đề, tìm tòi phương pháp khác nên thành quả ngọt ngào là điều mà tuổi Hợi xứng đáng nhận được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-732021-tuoi-ngo-van-may-tai-loc-tuoi-hoi-thanh-qua-ngot-ngao-602774.html
...