KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 31/3/2021: Tuổi Mão may mắn đủ đường, tuổi Tuất dễ mắc sai lầm

30/03/2021 - 15:54

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi. Tam hội cục sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm được người mình thực lòng thương yêu

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ không cần phải quá mức lo lắng về vấn đề tài chính khi nguồn thu chính vững vàng và ổn định. Với thu nhập này, bản mệnh vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người.

Giữa không khí căng thẳng trong mùa dịch bệnh, ít nhất tuổi Tý vẫn có việc để làm, vẫn có tiền để tiêu, tuy nhiên bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, đừng vung tay quá trán.

Trong ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, những cơn sóng ngầm xuất hiện trong cuộc sống gia đình của con giáp này. Tuổi Tý không hiểu tại sao đối phương vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang có nhưng lại không biết cách mở lời.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Sửu đang có nguy cơ hao tiền tốn của. Nguyên nhân có thể do con giáp này mù quáng, chẳng hề nhìn thấy cạm bẫy phía trước. Bản mệnh ham cái lợi trước mắt và giờ là lúc phải trả giá.

 

 

Tuổi Sửu cần phải lấy đây làm bài học xương máu cho mình, tiền bạc mất đi có thể làm lại được nhưng có nhiều thứ thì một đi không trở lại. Đừng gục ngã mà hãy cố gắng để đứng dậy để bước tiếp.

Ngũ hành bất dung, đường tình duyên của bản mệnh cũng đang diễn ra theo chiều hướng xấu. Mâu thuẫn tình cảm gia đình càng ngày càng gay gắt hơn. Con giáp này không biết cách để dung hòa các mối quan hệ, bối rối khi đứng ở giữa, có thể còn khiến cho đối phương thêm thất vọng về mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Dần được nhắc nhở đừng để cảm xúc đi quá đà, mù quáng nghe theo lời người không đáng tin, khiến cho tiền bạc trong tay cứ thế mà tiêu biến, chẳng có cách nào để ngăn cản.

Lời của kẻ tiểu nhân không thể lúc nào cũng tin được, tốt nhất là không nên tin. Con giáp này cần phải biết được đâu là người tốt, đâu là kẻ xấu, hãy học cách phân biệt những người xung quanh mình để giảm bớt nguy cơ mắc sai lầm.

Mộc khí vượng là điềm báo xấu về sức khỏe của tuổi Dần. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì ăn uống kém ngon miệng, không thực sự thoải mái khi nghỉ ngơi, tinh thần cũng có phần sa sút.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi. Tam hội cục sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm được người mình thực lòng thương yêu.

Các cặp đôi cũng sẽ cảm thấy cần phải sống bên cạnh nhau thay vì cứ yêu đương mãi. Bản mệnh mong muốn thật nhiều hạnh phúc sẽ đến tổ ấm của riêng hai người trong tương lai không xa.

Bên cạnh đó, khả năng thăng tiến sắp tới của tuổi Mão cũng được đảm bảo. Con giáp này đủ tự tin về năng lực của mình và nỗ lực bất kể thời gian. Bản mệnh dám tiến hành những kế hoạch có vẻ mạo hiểm nhưng thực sự thì bản mệnh đã lên sẵn đường đi nước bước.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể đánh mất đi sự tỉnh táo của mình mà quá ảo tưởng về bản thân. Nghe lời tâng bốc của kẻ xấu bụng, bản mệnh có thể cho rằng mình có năng lực vượt trội hơn người.

Sự mù quáng, quá tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu sẽ khiến bản mệnh vội vã đổ tiền vào nơi không đáng tin, nguy cơ thua lỗ là vô cùng lớn. Lời kẻ xấu thì nghe nhưng bạn bè, người thân khuyên can bản mệnh lại bỏ ngoài tai, đây là hậu quả khó có thể tránh khỏi.

Bù lại, tuổi Thìn có một ngày mới với nhiều niềm vui bất ngờ. Thìn Dần tương hội, đối phương có thể bày tỏ tình cảm với bản mệnh trong ngày hôm nay mà chính bản mệnh cũng không thể ngờ rằng lại có được tình yêu nhanh chóng đến thế.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Tỵ cảm thấy bức bối khi mọi việc chẳng hề diễn tiến theo như mong đợi. Cục diện tương hại sẽ khiến cho con giáp này có những quyết định không được sáng suốt cho lắm.

 

 

Trong tình cảm, tuổi Tỵ không muốn phải tranh cãi quá nhiều, nhưng thực sự thì có những vấn đề cần phải nói rõ ràng, nếu không sự mù mờ sẽ khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương càng ngày càng tệ hơn.

Với người còn độc thân có thể sẽ tạm chấp nhận cuộc sống cô đơn hiện tại và từ chối những lời giới thiệu, mai mối của người quen. Bản mệnh chán nản và sợ hãi khi nhìn thấy nhiều bi kịch cuộc sống khi hôn nhân tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, quý nhân tam hợp xuất hiện, tuổi Ngọ sẽ thấy chuyện tình cảm cá nhân của mình đang được mọi người ủng hộ, từ người thân đến bạn bè bản mệnh đều có cảm tình tốt với người bản mệnh yêu.

Đây là điều khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Còn gì đáng mừng hơn khi những người mình yêu quý cũng lại yêu quý nhau. Tình cảm của bản mệnh và đối phương cũng nhờ thế mà dễ bề thăng hoa hơn.

Cuộc sống này vốn đã khó khăn, nếu tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thì tuổi Ngọ hãy nắm giữ cơ hội thật chặt. Đừng để trái tim mình đi lang thang mãi nữa, dù sao bản mệnh cũng sẽ cần một nơi để trở về.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, hung tinh ngáng trở chuyện kiếm tiền của tuổi Mùi. Con giáp này có thể mất khá nhiều thời gian để có thể có được nguồn thu nhập ít ỏi tạm đủ trang trải cho mình, tuy nhiên để sống sung túc no đủ thì còn khó.

Ngày mới không chỉ chuyện tiền bạc khó khăn mà vận trình tình cảm cũng diễn tiến không theo đúng ý bản mệnh. Mộc Thổ khắc nhau, có những chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng sinh tranh cãi.

Tuổi Mùi thiếu kiên nhẫn mà không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương, trong khi người kia cũng không muốn phải hết lần này đến lần khác nín nhịn, từ đó mối quan hệ càng ngày càng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, khả năng kiếm tiền của tuổi Thân càng ngày càng tốt hơn. Tài lộc của con giáp này chủ yếu đến từ may mắn, thế nên khi có cơ hội tới tay thì bản mệnh càng phải nỗ lực để nắm bắt.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, tuổi Thân không mấy quan tâm đến cảm xúc của người ở bên cạnh mình, có lẽ vì thế mà tình cảm đôi bên có phần phai nhạt, không thực sự có được cảm giác của tình yêu.

Có lẽ bản mệnh dễ dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thay vì dành thời gian cho người mình yêu. Con giáp này cần phải xem xét lại chính bản thân mình, nếu không tình cảm đôi bên sẽ dần tàn lụi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Dậu nên bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm. Bản mệnh có thể đang nóng giận nên mới nghĩ đến chuyện chia tay, thực tâm bản mệnh đâu có muốn vậy.

 

 

Kim Mộc bất dung, đúng là có thể người bạn đời của con giáp này đang có những điều không nên không phải, nhưng chính bản mệnh cũng có lúc mắc sai lầm, chẳng phải đối phương vẫn luôn bao dung, tha thứ cho bản mệnh đó sao.

Đừng lôi những chuyện đã qua ra để dằn vặt nhau. Không phải ai cũng tìm thấy được một nửa của mình, nếu bản mệnh đã có được may mắn ấy thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Tuất được nhắc nhở này cần phải hiểu rằng không ai là người hoàn hảo, kể cả trong lĩnh vực mình có thế mạnh cũng vẫn có thể mắc sai lầm. Cứ cố chấp, ngang bướng thì bản mệnh còn mắc sai lầm, còn mất tiền hao của đó.

Trong ngày Tuất Dần bán hợp, tuổi Tuất sẽ đi đến quyết định quan trọng, giúp cho mối quan hệ tình cảm của con giáp này tiến lên một tầm cao mới, hạnh phúc sẽ về với bản mệnh nhanh thôi.

Con giáp này thực sự cảm thấy mình đã gặp được định mệnh của đời mình. Từ khi gặp nhau lần đầu tiên cho tới bây giờ, chưa bao giờ bản mệnh thấy hối hận vì đã trao tình cảm cho đối phương, vậy thì còn gì phải chần chừ nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/3/2021 hôm nay, tuổi Hợi được quý nhân lục hợp trao cho cơ may tìm được người yêu thương của mình. Con giáp này không cần phải cố ép bản thân theo bất cứ khuôn mẫu nào, cứ là chính mình thôi.

Hôm nay tuổi Hợi sẽ có được thu nhập vững vàng nhờ tài tinh nâng bước. Con giáp này đã làm việc chăm chỉ để có được thành quả như ngày hôm nay chứ không phải tự nhiên mà có được.

Con giáp này làm việc chẳng ngơi tay. Có lẽ trước giờ bản mệnh cũng chưa từng tưởng tượng được rằng có ngày những thứ trước giờ bản mệnh cho là trò tiêu khiển giờ lại được đem ra để kiếm tiền.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-3132021-tuoi-mao-may-man-du-duong-tuoi-tuat-de-mac-sai-lam-605978.html
...