KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 28/3/2021: Tuổi Ngọ tiền bạc đầy nhà, tuổi Thân rắc rối ập đến

27/03/2021 - 15:14

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khởi sắc rực rỡ. Người theo nghiệp kinh doanh thì buôn bán thuận lợi, càng dễ phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, nhờ có tam hội phù trợ nên tuổi Tý sẽ có một ngày rất thuận lợi để giải quyết công việc. Quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh khắc phục được những khó khăn còn tồn đọng trong suốt thời gian qua.

Ngày mới hôm nay tuổi Tý làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn, nhờ đó nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và ghi nhận của cấp trên. Nếu duy trì được nhịp độ này thì nhất định con đường sự nghiệp của bản mệnh hết sức hanh thông.

Tuy nhiên Thủy khí vượng nhắc nhở tuổi Tý phải chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn. Thủy khí quá nhiều dễ ảnh hưởng đến thận, bản mệnh nên xây dựng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, phù hợp với thời tiết giao mùa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, tuổi Sửu gặp cục diện Hợi Sửu tương hội nên hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần nghỉ bên cạnh những người thân yêu. Bản mệnh không có nhiều việc khiến mình phải bận tâm, lo lắng.

 

 

Trong ngày hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Sửu được khởi sắc rực rỡ. Người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Còn người làm kinh doanh thì cũng có một ngày buôn bán khá thuận lợi. Cứ túc tắc vậy nhưng cuối ngày kiểm lại doanh thu thì cũng tích tiểu thành đại.

Nhưng Thủy Thổ xung khắc dự báo chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Cả hai có nhiều mâu thuẫn về quan điểm sống khiến bản mệnh không khỏi mệt mỏi. Có thể con giáp này đã dành quá nhiều thời gian trong công việc mà thiếu sự quan tâm đến đối phương, hãy bù đắp thêm cho người thương của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần không được sáng. Có lẽ do hôm nay là ngày nghỉ lễ nên bản mệnh dễ mù quáng mà chi tiêu tiền bạc vô lối, khiến cho túi tiền vốn đang căng phồng cũng trở nên xẹp lép.

Trong chuyện tình cảm, Hợi Dần tương phá gây ra ảnh hưởng lớn với con giáp này. Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn nhằm hàn gắn những rạn nứt vốn đang tồn tại.

Người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều trắc trở trong đường tình duyên. Con giáp này khó có thể tìm được một người ưng ý, cho dù xung quanh bản mệnh có rất nhiều đối tượng muốn tiến tới đi chăng nữa. Có lẽ bản mệnh cần phải đợi thêm một thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Tam hợp giúp tuổi Mão hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, hãy cố gắng gắn những suy nghĩ của bản thân với thực tế để tránh xu hướng lý tưởng hóa, điều này sẽ giúp bản mệnh không cảm thấy chán nản ngay sau khi bắt tay vào công việc.

Về phương diện tình cảm, Thủy dưỡng Mộc, đường tình duyên của tuổi Mão hôm nay khá tốt. Con giáp này không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng ở ngay gần bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thìn rất ổn định. Con giáp này không cần phải chi tiêu tiết kiệm quá mức, tiền bạc trong tay đủ cho bản mệnh chi tiêu thoải mái với nhu cầu sinh hoạt của mình trong ngày nghỉ lễ.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến cho tình cảm đôi lứa xảy ra trục trặc, đây là nguyên nhân khiến cho tuổi Thìn trở nên nóng nảy. Thực ra khi hai người ở bên nhau khó tránh khỏi những lúc ý kiến bất đồng, nếu không ai nhường nhịn thì chuyện tranh cãi là điều tất yếu có thể xảy ra.

Một mối quan hệ tình cảm muốn bền vững cần sự chung tay xây đắp từ cả hai phía, không thể nào chỉ một người cho và một người nhận, cũng chẳng thể nào cả hai cùng không chịu lắng nghe đối phương. Nếu con giáp này muốn giải quyết tình trạng hiện tại, hãy đặt yêu thương lên đầu và gạt bỏ bớt cái tôi của mình xuống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/3/2021 Tỵ Hợi tương xung là điềm báo cho thấy tuổi Tỵ vấp phải nhiều điều xui rủi, vận trình khó bề thuận lợi như bình thường. Hôm nay bản mệnh cảm thấy bất an và hành động khá cảm tính.

 

 

Tuổi Tỵ làm việc gì cũng không được như ý, sinh ra chán nản, bực dọc. Dường như bản mệnh đang để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của mình. Nếu cứ tiếp tục thiếu tỉnh táo như vậy, bản mệnh sẽ rất dễ lạc lối và gây ra sai sót không đáng có.

Con giáp này còn có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình vì những chuyện không đâu. Cuộc sống vợ chồng khiến cho bản mệnh ngột ngạt và muốn tìm cho mình khoảng không riêng để suy nghĩ thấu đáo về những chuyện xảy ra vừa qua.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khởi sắc rực rỡ. Người theo nghiệp kinh doanh thì buôn bán thuận lợi, càng dễ phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà.

Tử vi nhắc bản mệnh cần thêm quyết đoán và sáng suốt, đưa ra quyết định nhanh chóng khi có cơ hội phát tài. Nếu làm được điều đó, con giáp này có thể dễ dàng đón đầu xu hướng và không bỏ lỡ cơ hội kiếm bộn tiền về tay.

Thủy Hỏa xung khắc, người độc thân tuổi Ngọ cảm thấy không thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới, bản mệnh đành chấp nhận tình trạng độc thân với nhiều nỗi muộn phiền chưa tìm được cách tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, Hợi Mùi bán hợp mang tới cho tuổi Mùi vận trình vô cùng tươi sáng. Ngày nghỉ cuối tuần cũng giúp cho con giáp này có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi và xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi vừa qua.

Trong ngày hôm nay đường tài lộc của tuổi Mùi cũng khá vượng sắc, tài lộc không ngừng kéo đến. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh thì đều có lợi.

Tuổi Mùi biết làm thế nào để luôn có được sức khỏe tốt, nhất là trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại. Dù sắp tới còn một kỳ nghỉ dài nữa nhưng bản mệnh quyết định tuần này để dành thời gian ở bên cạnh gia đình thân yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay vốn là ngày cuối tuần để nghỉ ngơi nhưng tuổi Thân có thể sẽ phải dành thời gian cho công việc. Điều ấy khiến cho con giáp này khá mệt mỏi và căng thẳng vì đủ thứ chuyện rắc rối ập đến trong ngày.

Trong ngày Hợi Thân tương hại, tuổi Thân phải đối mặt với thị phi ập đến. Con giáp này chớ nên cố chấp với người thân của mình. Bản mệnh có những quan điểm, cách nghĩ riêng của mình, nhưng khi ở bên người thân hãy tìm cách hài hòa nhất có thể.

Gia đình lục đục là điều bất cứ ai đều không muốn thấy. Hơn nữa, ngày nghỉ là ngày cả gia đình được vui vẻ đoàn tụ, đừng để những chuyện không vui khiến không khí trong gia đình nặng nề và bản mệnh cũng đâu muốn làm ai tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay báo hiệu có họa tiểu nhân rắp tâm lừa gạt, chống phá, khiến cho tài vận của tuổi Dậu có thể sa sút nghiêm trọng. Con giáp này nên thận trọng khi nghe lời mời chào đầu tư, kinh doanh trong hôm nay.

 

 

Bù lại, Kim sinh Thủy mang đến những niềm hạnh phúc trong chuyện tình duyên của con giáp này. Bản mệnh trân trọng và hạnh phúc với những gì mình đang có. Hiểu được những khó khăn và vất vả của tuổi Dậu, đối phương luôn biết cách chia sẻ và động viên, khiến cho tình cảm đôi bên thêm phần bền chặt.

Người độc thân lại đang để cho cơ hội trôi qua mất khi cứ mải vui chơi quên ngày tháng. Đừng nghĩ rằng mình còn trẻ mà có thể thoải mái bông đùa với tình yêu. Bản mệnh hãy nghiêm túc với tình cảm và trái tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay, là một ngày khá tốt của tuổi Tuất liên quan đến đường tài lộc khi bản mệnh nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc. Nguồn thu gia tăng tuy nhiên con giáp này có thể sẽ cần phải tiết kiệm hơn trong cách chi tiêu của mình để tránh tài lộc thất thoát.

Thổ khắc Thủy dự báo tuổi Tuất dễ rơi vào mối quan hệ tình cảm tay ba nếu cứ mãi nuông chiều cảm xúc cá nhân. bản mệnh cần phải tự vạch ra ranh giới cho bản thân mình và kiên quyết không bước qua ranh giới đó.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay các cặp vợ chồng cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những mối quan hệ xã giao không rõ ràng. bản mệnh cần phải hiểu được tâm trạng của đối phương thay vì giận hờn, trách móc rằng đối phương không tin tưởng vào mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/3/2021 hôm nay mang đến may mắn trên lĩnh vực sự nghiệp cho tuổi Hợi. Con giáp này là người thẳng thắn, chân thành, thông minh nên thường được cấp trên đánh giá rất cao. Hãy xác định những mục tiêu rõ ràng và tham vọng hơn cho tương lai.

Tuy nhiên, tuổi Hợi có lẽ sẽ phải đối mặt với những nỗi buồn về chuyện tình cảm khi mà cục diện Hợi Hợi tự hình cản trở vận trình hôm nay của bản mệnh. Con giáp này có những suy nghĩ tiêu cực và không mấy lạc quan về tương lai sắp tới, lo sợ quá nhiều về những chuyện còn chưa xảy ra.

Các cặp đôi cảm thấy ngột ngạt trong chính mối quan hệ hiện tại khi càng ngày cả hai càng phát hiện ra những quan điểm trái chiều không cách nào hòa hợp. Tuổi Hợi thậm chí còn nghi ngờ lựa chọn trước đó của mình, không biết con đường mình đang đi có đúng hay không.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2832021-tuoi-ngo-tien-bac-day-nha-tuoi-than-rac-roi-ap-den-605673.html
...