KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 27/11/2020: Tuổi Sửu bị người chèn ép, tuổi Hợi đầu tư có lợi

26/11/2020 - 15:27

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 27/11/2020, tài tinh mang lại cơ hội làm ăn, kinh doanh, đầu tư có lợi cho tuổi Hợi. Có người may mắn được cho tiền hoặc nhận tiền thưởng. Con giáp này có thể mua món quà nhỏ làm phần thưởng cho mình...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 27/11/2020, tài tinh nâng đỡ tốt cho vận trình tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay. Tiền bạc khá dồi dào đối với những người chuyên tâm kinh doanh, đầu tư. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá.

Con giáp này tạo được bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh làm việc với tinh thần cống hiến hết mình, thể hiện phẩm chất tốt đẹp của bản thân, không quản ngại khó khăn, vất vả để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt nhất có thể, thậm chí còn hy sinh cả thời gian cá nhân để dồn sức cho công việc.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc dự báo đường tình duyên của bản mệnh có chút trục trặc, khó yên. Có thể có chút hiểu nhầm bởi hai người không chịu lắng nghe nhau mà thôi. Nên thay vì cố bảo vệ ý kiến, tuổi Tý hãy thử lắng nghe đối phương xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 27/11/2020, tuổi Sửu bị yếu thế, có thể ai đó lợi dụng ưu thế, quyền chức của mình để ép con giáp này làm việc mà bản mệnh không hiểu, không muốn hoặc ngoài quyền kiểm soát. Bản mệnh nên cân nhắc là nên hay không, có những việc phải biết nói không nếu cần.

 

 

Ngoài ra còn có những thứ cảm xúc tiêu cực đang níu chân con giáp này. Trách nhiệm của tuổi Sửu là giũ bỏ chúng để bước vào tuần mới với đầy tinh thần lạc quan và mạnh mẽ. Đừng để bị mất lập trường bởi bất cứ sự tác động nào từ phía bên ngoài, nếu không bản mệnh khó lòng có thể hoàn thành việc gì.

Thổ khí vượng là dấu hiệu không tốt liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. Nhất là trong thời tiết khó chịu như hiện nay thì bệnh cũ rất dễ tái phát, vì thế con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày thay vì cố gắng gượng ép bản thân làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong ngày thứ Sáu 27/11/2020, ngũ hành Thổ Mộc xung khắc dự báo có điều không hay liên quan tới tiền bạc, tuổi Dần cần tránh đi vay hoặc cho vay mượn trong ngày này kẻo gây ảnh hưởng tới cả tiền lẫn mối quan hệ. Ngoài ra, không nên mua sắm theo cảm xúc sẽ tốn một khoản kha khá.

Bản mệnh được nhắc nhở nên tìm cách giải phóng cảm xúc trong ngày hôm nay, nếu không muốn mình mệt mỏi, nặng đôi vai. Hãy dành thời gian để giải phóng những ưu tư, căng thẳng vẫn còn tồn tại trong lòng mình, trước khi bắt tay vào bất cứ một công việc nào.

Bù lại cục diện tam hợp mang lại cơ hội cho tuổi Dần trong chuyện tình cảm. Những chuyến đi chơi sẽ là chìa khóa để mối quan hệ của con giáp này thêm phần thăng hoa. Đối với các cặp đôi, đây là cơ hội để làm mới các trải nghiệm tình cảm và trở nên gần gũi hơn. Người độc thân có thể gặp tình duyên ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 27/11/2020, cục diện lục hợp mang lại điều kiện tốt để tuổi Mão cảm thấy cuộc sống yên ổn, thoải mái hơn, tránh xa được những căng thẳng. Sự yên bình trong tâm hồn là một thứ giá trị mà con giáp này sẽ không bao giờ muốn chúng biến mất.

Bản mệnh hãy nhớ lập ra những mục tiêu cao cho mình và hoàn thành chúng, bởi vì khi có cát tinh hỗ trợ là khi tuổi Mão sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Là một người làm việc chăm chỉ và thông minh, hẳn nhiên con giáp này sẽ không khó khăn để có thể chinh phục được những mục tiêu mới.

Về phương diện tình cảm, vợ chồng gắn bó khăng khít, bản mệnh và đối phương luôn khéo léo vun vén cho hạnh phúc gia đình. Con giáp này là người rất quan tâm tới gia đình, vì thế hãy để cho nửa kia thấy rằng mình có một trái tim ấm áp và biết chăm lo. Người độc thân nên nhân cơ hội này để ngỏ lời với đối tượng mình thích.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/11/2020 hôm nay, tác động của lục xung khiến tuổi Thìn trở nên nóng nảy hơn bình thường, dù chuyện nhỏ cũng dễ xé ra to. Đừng để gây ra sự cố rồi hối hận muốn sửa sai cũng không kịp đâu, vì thế, bản mệnh nhớ học cách kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt.

Ngoài ra, tuổi Thìn còn khó khăn trong việc đưa ra trong lựa chọn trong ngày hôm nay. Bản mệnh hãy chọn điều gì mang lại cho mình sự thoải mái về tinh thần. Đồng thời con giáp này cũng cần phải cân bằng trong tâm lý của mình thì làm việc gì cũng dễ dàng và thuận lợi hơn.

Thìn Tuất tương xung báo hiệu có những điều chẳng lành đến với con giáp này. Nhất là vận tình tình cảm của bản mệnh, gia đạo bất an, các thành viên trong nhà nảy sinh nhiều mâu thuẫn, không đoàn kết, hài hòa với nhau khiến đôi bên đều mệt mỏi vì những cuộc tranh cãi không có hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 27/11/2020, tuổi Tỵ rất háo hức trong công việc, con giáp này muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong đời sống. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để trở thành hình mẫu mà bản mệnh luôn luôn mơ đến.

 

 

Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên đường tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng, những người làm kinh doanh sẽ có doanh thu đáng nể, riêng người làm công ăn lương thì thu nhập vẫn như cũ, chỉ đủ ăn chứ không dư dả nhiều. Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài.

Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để con giáp này thử sức với một diện mạo mới. Đời sống gia đình và các mối quan hệ bạn bè cũng đang đòi hỏi quỹ thời gian xứng đáng hơn. Tuy nhiên ngũ hành xung khắc dự báo người thân trong nhà gây bất hòa. Tuổi Tỵ nên cố gắng nhẫn nhịn một chút thì mọi việc sẽ qua.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/11/2020, tài vận của tuổi Ngọ tiến triển tương đối tốt nhờ cục diện tam hợp. Con giáp này lại là người khéo vun vén chi tiêu, có đầu óc kinh doanh nên tự tay tạo ra tài lộc cho mình, biết tiết kiệm để phòng khi cấp bách cần đến.

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp lại đối mặt với những vấn đề rắc rối. Đôi khi con giáp này không tập trung, còn lơ đãng với công việc đang làm, điều này dẫn tới những sai sót mà ngay cả bản thân tuổi Ngọ cũng không thể kiểm soát hết được. Hãy cố gắng bình tĩnh và tỉnh táo thì mới giải quyết được.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy tự tạo cho mình nhiều động lực, sự hứng thú hơn chứ đừng dùng những thứ phù phiếm để ép bản thân làm việc. Trước tiên con giáp này phải là người yêu nghề, yêu việc thì mới có thể cho ra đời những ý tưởng độc đáo, sáng tạo phục vụ cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay trong ngày thứ Sáu 27/11/2020 Mùi Tuất tương phá, tuổi Mùi muốn có một ngày yên ổn không phải là chuyện dễ dàng. Thay vì đòi hỏi, con giáp này nên biết chấp nhận hoàn cảnh và nên kiên nhẫn hơn vì nổi nóng chỉ khiến tình hình trở nên phức tạp và nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra tinh thần của bản mệnh đang đi xuống, nên nhớ sẽ đôi lúc có sự việc hoặc con người làm tuổi Mùi thất vọng, nhưng chỉ nên buồn một lúc thôi. Hãy sớm nhận ra rằng, nếu không có được sự thăng bằng, con giáp này khó lòng có thể hoàn thành bất cứ công việc quan trọng nào khác.

Vận trình tình duyên không được vui vẻ. Bản mệnh cần biết tiết chế cảm xúc của mình. Trong lúc nóng giận, con giáp này có thể nói ra những điều không hay khiến cả đôi bên cùng bị tổn thương mà không biết cách để xoa dịu nỗi đau. Thậm chí mối quan hệ còn có nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/11/2020, nhân khi tam hội xuất hiện, tuổi Thân hãy chăm chút cho các mối quan hệ xã hội của mình. Con giáp này sẽ gặp nhiều thuận lợi nhờ khả năng lợi khẩu. Bản mệnh cũng có hội tìm được những đồng đội cùng chí hướng trong tương lai.

Do đó, tuổi Thân nên tận dụng thời gian trước mắt để đẩy mạnh tiến độ các dự án còn dang dở hoặc đang trong giai đoạn đình trệ. Nguồn tài chính cũng ổn định hơn nhờ vào khả năng thích ứng với chi tiêu hợp lý.

Sau một ngày làm việc đầy hiệu quả, bản mệnh đừng quên chăm sóc mình bằng một bữa ăn ngon, một buổi tối thư giãn yên bình bên người mà bản mệnh yêu thương. Nếu con giáp này nghĩ về việc cùng nhau đi đến một tiệm nào đó đi thử một món mới thì đây cũng chính là thời điểm thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 27/11/2020, tam hội nhắc nhở tuổi Dậu nên chú trọng đến việc mở rộng các mối quan hệ xã giao để tạo bước đệm lớn cho con đường thăng tiến. Hãy dùng sự cởi mở của bản mệnh để phá vỡ các giới hạn của bản thân, dù có đang bị kìm hãm như thế nào chăng nữa.

 

 

Sự nhẫn nại không phải là thế mạnh của con giáp này, nhất là khi nóng lòng muốn giải quyết một việc gì đó. Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Dậu chớ nên vội vàng, cần phải suy nghĩ lại về những hành động của mình, cách bản mệnh đối mặt với một tình huống nào đó và giải quyết nó rất quan trọng.

Vận trình tình duyên của con giáp này có điềm báo chuyện chẳng lành. Những mâu thuẫn, tranh cãi giữa bản mệnh và đối phương liên tiếp xảy ra khiến cho mối quan hệ vốn bền chặt thì nay bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt. Nếu không sớm tìm cách cải thiện thì có thể dẫn đến sự chia ly.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/11/2020, tuổi Tuất được quý nhân soi đường chỉ lối nên vận trình rất tốt đẹp. Đồng thời con giáp này biết cách phát huy năng lực bản thân, tận dụng mọi thời cơ có sẵn để tạo ra vận may tài lộc cho mình. Nhờ thế mà tiền bạc ào ào đổ về nhà.

Người làm ăn kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, có nhiều vấn đề nảy sinh nhưng tuổi Tuất đã được giải quyết ổn thỏa, lợi nhuận thu về khá lớn. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh để tiền bạc thất thoát vì sự tiêu xài hoang phí, không hợp lý.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể gặp gỡ được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình, tình cảm mới bắt đầu nhưng có nhiều hy vọng, càng ngày tuổi Tuất càng cảm thấy đối phương như sinh ra là để dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 27/11/2020, tài tinh mang lại cơ hội làm ăn, kinh doanh, đầu tư có lợi cho tuổi Hợi. Có người may mắn được cho tiền hoặc nhận tiền thưởng. Con giáp này có thể mua món quà nhỏ làm phần thưởng cho mình có thêm động lực song cũng đừng quên chi tiêu một cách phung phí.

Bản mệnh sẽ có những thành công nhất định trong công việc. Nhờ cát tinh luôn ở bên hỗ trợ nên dù gặp phải khó khăn, trở ngại như thế nào đi chăng nữa thì tuổi Hợi cũng vẫn vượt qua được, không vì ngại khó ngại khổ mà thoái chí, nản lòng. Con giáp này cũng được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến cho vận trình không trọn vẹn khi chuyện tình cảm của bản mệnh có phần kém suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn. Người độc thân vẫn chưa tìm được người thực lòng muốn cùng mình chung đôi, cùng chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-27112020-tuoi-suu-bi-nguoi-chen-ep-tuoi-hoi-dau-tu-co-loi-587150.html
...