KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 10/1/2021: Tuổi Tỵ cơ hội trước mắt, tuổi Hợi tài lộc về tay

09/01/2021 - 17:17

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/1/2021, tuổi Hợi sẽ có thêm nhiều cơ hội để đón tài lộc về tay. Con giáp này có nghề tay trái bên cạnh công việc chính, thu nhập phụ còn có phần nhỉnh hơn. Bản mệnh cần tránh chủ quan khi đưa ra những nhận định cho dự án đầu tư

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/1/2021, cục diện Tý Ngọ tương xung là điềm báo cho thấy tuổi Tý có thể vướng phải không ít rắc rối, không chỉ trong công việc mà cả trong chuyện tình cảm. Con giáp này là người thông minh, có năng lực hành động, cũng biết cách làm việc hiệu quả.

Song đôi khi bản mệnh lại quá tự tin vào khả năng của bản thân nên thường làm theo ý mình. Khi đó, bất đồng ý kiến xảy ra là điều đương nhiên và nếu không có cách xử lý khéo léo sẽ rất dễ gây ra các mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Bù lại hôm nay có những tin mừng về tiền bạc cho tuổi Tý.

Con giáp này có thể nhận được khoản tiền thưởng Tết khá hậu hĩnh nhờ quá trình chăm chỉ, hết mình vì công việc suốt thời gian qua. Bản mệnh nên chi tiêu hợp lý, mua sắm dần cho ngày lễ sắp tới, nhưng cũng cần lập kế hoạch cụ thể và hợp lý để tránh vung tay quá trán, hoang phí tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 10/1/2021 Sửu Ngọ tương hại cho thấy tính khí của tuổi Sửu lên xuống khá thất thường. Con giáp này khó giữ được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh thường ngày mà trở nên khá dễ nổi nóng. Bản mệnh khiến người xung quanh cũng cảm thấy khó hiểu.

 

 

Đặc biệt là khi phải đối mặt với khó khăn, con giáp này lộ rõ sự bất an và thấp thỏm của mình. Có thể tuổi Sửu đang bắt bản thân làm việc quá sức nên tinh thần không được ổn định, hãy cố gắng nghỉ ngơi điều độ. Bên cạnh đó, đường tài lộc của bản mệnh còn có dấu hiệu sa sút.

Nguyên cũng bởi con giáp này không phân chia rõ ràng giữa tiết kiệm và chi tiêu nên tiền cứ thế “đội nón ra đi”. Bù lại ngũ hành Hỏa sinh Thổ, tình duyên khá lý tưởng. Đào hoa vượng sẽ mang đến cho bản mệnh nhiều điều bất ngờ. Người độc thân tìm được một nửa lý tưởng, các cặp đôi sẽ chìm đắm trong sự ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/1/2021, nhờ cục diện tam hợp hỗ trợ, sự nghiệp của tuổi Dần đang có những bước tiến triển khá tốt đẹp. Nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại, cơ hội thăng tiến đang nằm sẵn trong tay con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải thay đổi cái tính cả thèm chóng chán nếu muốn có thành tựu rực rỡ.

Nhìn chung, con giáp này khá nóng vội, ban đầu có thể rất nhiệt tình nhưng sau lại rất dễ bỏ dở nửa chừng. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để tuổi Dần tiến hành các dự án kí kết đầu tư, hợp tác làm ăn. Không phải lúc nào cũng tìm được đối tác đáng tin cậy như vậy nên đừng bỏ lỡ thời cơ này.

Tuy nhiên hôm nay xuất hiện dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó và muốn lấy mất vị trí mà bản mệnh đang nắm giữ, hãy cẩn thận với mọi việc mình làm. Tuổi Dần vẫn cần phải cố gắng không ngừng nghỉ, bởi chỉ cần một phút dừng chân thôi là kẻ địch có thể đuổi kịp và lấy mất lợi thế rồi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 10/1/2021 Mão Ngọ tương phá là điềm báo phá tài hao đến với tuổi Mão. Do đó, con giáp này cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản của bản thân, không nên tiêu tiền quá tay vào những việc không cần thiết. Đặc biệt là luôn phải đề phòng với những đối tượng mới gặp.

Sự tập trung và nghiêm túc trong công việc của tuổi Mão đang được cấp trên đánh giá rất cao. Song người làm kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi rất có thể bản mệnh sẽ rơi vào bẫy kẻ thù hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Hãy tự tin hơn nữa để phát huy điểm mạnh của mình, nhưng cũng không nên quá kiêu ngạo mà hành động, suy nghĩ coi thường người khác. Về phương diện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/1/2021, tuổi Thìn cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn. Con giáp này cần chọn thật nhanh con đường mình muốn đi thay vì cứ do dự như hiện tại. Công việc sẽ tiến triển rất nhanh khi mà bản mệnh xác định được mục tiêu của mình và đi đúng đường, đúng hướng.

Tuổi Thìn là người không ngại khó ngại khổ, nhưng đừng quá lo lắng bởi sai sót là điều ai cũng có thể gặp phải, hãy cứ làm điều mình cho là đúng nhất trong thời điểm đó. Thời gian chẳng còn nhiều, nếu chậm trễ cũng chính là để bản thân tụt về phía sau.

Hỏa sinh Thổ đường tình duyên hôm nay như được tiếp thêm ngọn lửa. Bản mệnh chủ động hơn trong chuyện cảm tình, tìm đủ mọi cách để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Những nỗ lực của con giáp này sẽ được đền đáp, tình cảm của bạn không còn đơn phương nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 10/1/2021, dưới sự trợ giúp của tam hội, nhờ tính cách nhiệt tình, hào sảng của mình, tuổi Tỵ được mọi người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Chính vì thế, con giáp này có thể gặp được quý nhân giúp giải quyết các rắc rối trong công việc một cách dễ dàng.

 

 

Nếu có cơ hội phát triển sự nghiệp xuất hiện trước mắt, bản mệnh nên nắm bắt nhanh chóng. Con giáp này chớ nên nghi ngờ vào khả năng của mình mà chần chừ quá lâu, để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Những cơ hội quý giá thường chỉ xuất hiện một lần mà thôi.

Trong ngày mới hôm nay tuổi Tỵ có thêm động lực và cả quyết thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Đôi khi hãy thử lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng. Mọi người xung quanh sẽ không cho rằng đó là bốc đồng mà trái lại họ cực kỳ ngưỡng mộ sự can đảm và chân thành của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/1/2021, do ảnh hưởng xấu của cục diện tự hình, tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng và cậy vào khả năng bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở chân thành. Con giáp này tỏ thái độ khó chịu khá rõ rệt mỗi khi có ai đó nói ngược lại với quan điểm của bản thân.

Chính vì vậy, tuổi Ngọ dễ nổi nóng và đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Tuy nhiên, chưa chắc những lời góp ý của người ngoài đã là thừa thãi, con giáp này hãy cố gắng bình tĩnh và tiếp thu có chọn lọc để hoàn thiện bản thân. May mắn là đường tài lộc của bản mệnh vẫn có những dấu hiệu khởi sắc.

Con giáp này là người thông minh, chăm chỉ là việc nên phần thưởng nhận được rất đáng tự hào. Dường như bản mệnh đang dần mất kiên nhẫn với mối quan hệ hiện tại, từ đó đưa ra những quyết định đau lòng. Không cho bản thân cũng như cho đối phương thêm cơ hội, sẽ đẩy mối quan hệ giữa hai người vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 10/1/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi không được suôn sẻ trong khi các đồng nghiệp, đối tác không thực sự hài lòng về kế hoạch mà con giáp này đề xuất. Hãy thận trọng bởi nó có thể ảnh hưởng tới đánh giá cũng như vấn đề tài lộc của bản mệnh.

Bù lại ngày mới hôm nay Mùi Ngọ nhị hợp, vận trình tình duyên của tuổi Mùi đang rất vượng. Con giáp này có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái, nhờ vậy mà khả năng thoát “ế” cũng cao hơn. Tuy nhiên, bản mệnh hãy cảnh giác với những mối quan hệ tình cảm không lành mạnh.

Nếu chưa chắc chắn về đối phương, đừng vội tin vào những lời đường mật mà tự đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm. Bên cạnh đó, tuổi Mùi cần học cách đối nhân xử thế khéo léo bởi thời điểm này rất dễ bị vướng vào những mâu thuẫn, thị phi trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, cấp dưới...

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/1/2021, tuổi Thân đón nhận những tin vui về đường tài lộc, đặc biệt là những người làm kinh doanh hoặc nghề tự do. Con giáp này có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh để thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bản mệnh thực hiện những điều đó. Lợi nhuận thu về không nhỏ trong hôm nay giúp tuổi Thân có thể yên tâm về tiền bạc. Tuy nhiên, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để phòng khi bất trắc, tránh việc bị bất ngờ.

Tuy nhiên nNgũ hành Hỏa Kim xung khắc cho thấy con giáp này có thể sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Thời điểm này có nhiều việc cần phải lo toan. Bản mệnh cần phải cân đối cuộc sống của mình chớ nên để việc này ảnh hưởng đến việc kia. Hãy nhớ dành thời gian cho những người thân yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay cục diện tứ hành xung gây ra không ít bất lợi cho tuổi Dậu. Con giáp này thiếu sự tập trung cũng như tinh thần hăng hái trong công việc nên hiệu suất giảm sút khá rõ. Mọi việc không được như ý khiến bản mệnh mông lung, không biết nên làm thế nào tiếp theo để có kết quả tốt.

 

 

Những lúc như thế này, hãy cố gắng bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn. Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng gặp nhiều trục trặc. Con giáp này hy vọng những lúc khó khăn này nửa kia có thể ở bên quan tâm và động viên chứ không phải luôn nghi ngờ và ghen tuông mù quáng như hiện tại.

Vận trình tài lộc cũng không có nhiều khởi sắc, bản mệnh vẫn chưa thực sự tốt và vẫn chưa thể nắm bắt được cơ hội tốt. Thêm vào đó những khó khăn, trở ngại có thể khiến cho tâm trạng của con giáp này không được ổn định và dễ có xung đột với mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/1/2021, tuổi Tuất sẽ có khá nhiều những vấn đề cần quan tâm trong tiền bạc. Tài lộc có điềm báo giảm sút và bản mệnh nên cố gắng thận trọng trong các giao dịch tránh để bị lợi ích che mờ mà bị lừa gạt. Trước khi đưa ra quyết định cần phải suy nghĩ kĩ càng.

Nếu muốn thăng tiến thì ngoài năng lực sẵn có, tuổi Tuất cần phải xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Hãy tìm cách mở rộng mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, trong ngày Tuất Ngọ bán hợp, đường tình duyên của tuổi Tuất khá lý tưởng.

Con giáp này không có gì phải lo lắng về đối phương, bản mệnh biết rằng đối phương đang yêu thương mình rất nhiều. Hạnh phúc là điều tưởng chừng đơn giản nhưng để giữ được nó lại chẳng hề dễ dàng. Mỗi người lại có một bí quyết riêng nhưng điều quan trọng nhất là hãy luôn trân trọng tình yêu, trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/1/2021, tuổi Hợi sẽ có thêm nhiều cơ hội để đón tài lộc về tay. Con giáp này có nghề tay trái bên cạnh công việc chính, thu nhập phụ còn có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, bản mệnh cần tránh chủ quan khi đưa ra những nhận định cho các dự án đầu tư trong tương lai.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc cho thấy các mối quan hệ xã giao của con giáp này trong hôm nay không được như ý, dễ có hiểu nhầm, mâu thuẫn, có sự xa cách. Mỗi người một quan điểm sống, để có thể tiếp tục đồng hành thì cả hai phải tìm cách dung hòa chứ không phải đối chọi gay gắt.

Tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Có lẽ những áp lực quá lớn trong cuộc sống đã khiến bản mệnh và đối phương mỏi mệt mà quên đi việc phải yêu thương, chăm sóc nửa kia của mình. Tình hình sức khỏe của con giáp này cũng không được tốt, cần chú ý nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1012021-tuoi-ty-co-hoi-truoc-mat-tuoi-hoi-tai-loc-ve-tay-594632.html
...