KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 1/12/2020: Tuổi Dần cơ hội tìm đến, tuổi Tuất tiền tới bất ngờ

30/11/2020 - 14:56

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá thuận lợi. Con giáp này là người thông minh, tài giỏi, dù không tham vọng quá nhiều nhưng cơ hội vẫn tự tìm đến nên chẳng thể từ chối.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 1/12/2020, tuổi Tý cần phát huy tối đa trí tuệ của mình để giải quyết những vấn đề rắc rối. Trong công việc, con giáp này cảm thấy khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy bình tĩnh suy nghĩ và phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn.

Con giáp này không cần phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, thoải mái chi tiêu theo ý muốn. Nhưng để tiết kiệm thì không có nhiều. Tuy nhiên đường tình duyên của bản mệnh không được thuận lợi. Vợ chồng xung khắc vì nhiều chuyện, bình tĩnh lại để nói chuyện với nhau sẽ tốt hơn.

Những vấn đề trong cuộc sống rồi cũng sẽ được giải quyết, tuổi Tý đừng nên quá mức khắt khe với nửa kia của mình. Người còn độc thân khó tìm đối tượng tâm đầu ý hợp, có lẽ do tiêu chuẩn chọn người yêu quá cao, không ai có thể hoàn hảo như vậy được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 1/12/2020, tuổi Sửu tập trung vào công việc hiện tại để cuối năm trôi qua yên ấm. Con giáp này lo lắng và tìm kiếm các cơ hội mới trong sự nghiệp tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng. Bản mệnh cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn.

 

 

Nếu cứ cố đốt cháy giai đoạn thì sẽ có ngày chính con giáp này sẽ chân nam đá chân chiêu và vấp ngã thôi. Trong ngày mới hôm nay bản mệnh nên toàn tâm toàn ý với nhiệm vụ của mình. Hãy nói ít, làm nhiều và thể hiện năng lực thông qua kết quả công việc. Có như vậy tuổi Sửu mới thành công được.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau. Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá thuận lợi. Con giáp này là người thông minh, tài giỏi, dù không tham vọng quá nhiều nhưng cơ hội vẫn tự tìm đến nên chẳng thể từ chối. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp và hãy tận dụng để giúp đỡ thêm nhiều người xung quanh mình.

Tuy nhiên ảnh hưởng của cục diện tự hình nên trong lòng của bản mệnh chất chứa nỗi lo lắng, suy nghĩ có phần viển vông. Tâm trạng bất ổn khiến con giáp này dễ nổi nóng, cáu giận. Tuổi Dần cần bình tâm lại, đừng để cảm xúc lấn át mà gây ra những hành động không đúng làm tổn thương người khác.

Sức khỏe của con giáp này không được tốt. Nếu bản mệnh đang thực hiện chế độ giảm cân có thể đối mặt với tình trạng mệt mỏi, chóng mặt. Đây là do cơ thể bị thiếu hụt chất, giảm đường huyết, do đó trước khi muốn mình trở nên đẹp hơn vẫn phải lưu ý việc ăn đầy đủ chất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 1/12/2020 là một ngày may mắn, mọi công việc của tuổi Mão đều tiến triển rất thuận lợi. Vì vậy, nếu tuổi Mão ấp ủ kế hoạch gì thì không nên chần chừ, do dự. Hơn nữa, con giáp này còn có thể gặp được quý nhân vào ngày mới này, và người đó có thể là người quen.

Hãy rèn luyện bản thân và không ngừng cố gắng. Những ai làm công việc bàn giấy có cơ hội thăng quan tiến chức nhanh chóng nếu chớp được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình. Bản mệnh sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao.

Trong ngày Mão Dần tương hội, tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều điều cát lành, nhất là chuyện tình cảm. Người còn độc thân có thể được ai đó bày tỏ tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận hạnh phúc. Trong khi đó các cặp vợ chồng thì đón tin vui về chuyện con cái.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 1/12/2020, tuổi Thìn không được vui vẻ, có thể xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Dù làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng con giáp này lại bị cho là ít hòa nhập, tự cô lập. Vì thế bản mệnh nên dành thời gian nhiều hơn để giao lưu.

Đứng trước khó khăn, trở ngại con giáp này luôn tìm ra cách giải quyết với cách suy nghĩ tích cực nhất. Chẳng ai có thể lường trước được điều gì sẽ đến, tuổi Thìn chỉ có thể chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và tìm cách vượt qua, đó chính là cơ hội để bản mệnh có được bài học kinh nghiệm và trưởng thành hơn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với các thành viên trong gia đình vô cùng căng thẳng. Sự cố chấp và bướng bỉnh được thể hiện rất rõ ràng. Bản mệnh và đối phương tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề, trong đó có chuyện nuôi dạy con cái, mãi không đi đến hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/12/2020, tuổi Tỵ có thể gặp rắc rối vì những sai lầm vì thiếu tập trung trong công việc. Không những thế con giáp này còn có thể mang điều tiếng xấu dễ dẫn đến vị trí hiện tại bị lung lay. Nguyên nhân một phần là do bản mệnh quá hiếu thắng và xem thường người khác.

 

 

Trong ngày Tỵ Dần tương xung, con giáp này đứng ngồi không yên vì tinh thần thiếu ổn định, tính khí nóng nảy, cực đoan. Sự nóng nảy chẳng khác nào liều thuốc độc đang bào mòn cơ thể tuổi Tỵ từng ngày, vì thế bản mệnh cần giải tỏa cảm xúc ngay trước khi gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn.

Để có một đời sống vui vẻ, khỏe mạnh, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn. Chỉ bản mệnh mới cảm nhận được rằng khi nào mình phải tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm trí, cũng đừng quên nhận thức rõ giới hạn của mình, điều gì sẽ thúc đẩy năng lượng và lấy lại sự cân bằng cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 1/12/2020, tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi, có người nâng đỡ, hỗ trợ. Các mối quan hệ cũng trong hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để con giáp này ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.

Song hôm nay cũng có điềm không mấy tốt lành nên bản mệnh cần chú ý khi ra đường, đi đúng luật giao thông, quan sát trước sau kẻo gây tai nạn, va chạm với người khác. Do đó, tuổi Ngọ làm gì cũng phải thận trọng, tránh bốc đồng dễ dẫn đến xô xát và tổn hại sức khỏe.

Để cuộc sống ý nghĩa hơn thì ai cũng nên có một đam mê để theo đuổi, chỉ khi con giáp này khao khát một điều gì đó thì nó sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ để bản mệnh gieo mầm những động lực thúc đẩy. Hãy tự tìm ra đam mê của mình và theo đuổi nó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/12/2020, sự nghiệp của tuổi Mùi diễn ra suôn sẻ, như ý. Dù có khá là nhiều nhiệm vụ thế nhưng con giáp này vẫn có thể giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ vậy tinh thần trách nhiệm của bản mệnh cũng được lãnh đạo đánh giá cao.

Tuy nhiên con giáp này dễ gặp tai nạn bất ngờ, bị người khác chơi xấu sau lưng. Thế nhưng tuổi Mùi đừng sợ hãi mà chùn bước, hãy làm những việc mà không phải ai cũng làm được đó là tự mình đứng lên vượt qua khó khăn. Sau những thử thách, trở ngại này, bản mệnh cũng trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn.

Ngũ hành xung khắc, các cặp đôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Nếu không chịu khó vun đắp tình cảm thì đến một lúc nào đó, bản mệnh sẽ nhận ra mình đang ở rất xa trái tim của đối phương. Cuộc sống với nhiều thay đổi và cám dỗ có thể khiến cho hai người dần xa cách nhau. Hãy tìm cách hâm nóng tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 1/12/2020, vận trình của tuổi Thân không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến chuyện tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn. Con giáp này cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. Đúng sai không quá quan trọng mà hãy nghĩ tới mối quan hệ mà bản mệnh đang cố xây dựng bấy lâu nay.

Con giáp này có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn trong ngày Thân Dần tương xung. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn do hiểu lầm nhau. Tuổi Thân cần phải hiểu nút thắt trong mối quan hệ vợ chồng mình là gì để tìm cách hóa giải cho hợp lý. Bản mệnh đừng để tình trạng mâu thuẫn này kéo dài lâu.

Nếu con giáp này cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất đều rất cần thiết vì bản mệnh đôi khi không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Đừng quên gửi lời cảm ơn và hỗ trợ khi họ gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu không được thuận lợi. Con giáp này rất dễ vướng vào tranh chấp với cấp trên. Bản mệnh không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không bản thân chính là người phải nếm trái đắng.

 

 

Cho dù có gặp khó khăn nhiều đến thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng không nên suy nghĩ nông nổi, muốn từ bỏ hoặc thôi việc, bởi hành động đó chỉ là trốn chạy chứ không thể giải quyết được gốc rễ vấn đề, thậm chí còn khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Tuổi Dậu hãy dũng cảm đối mặt với thử thách.

Chuyện tình cảm có phần rối ren. Kim Mộc xung khắc khiến cho bản mệnh và đối phương dần xa cách. Có thể sẽ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai người. Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề khúc mắc, không để cho sự nghi kị trở thành nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 1/12/2020, đường tài lộc của tuổi Tuất vô cùng vượng phát. Con giáp này nhận được những khoản tiền bất ngờ như bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ từ lâu. Tuy nhiên đừng hoang phí và cũng đừng khoe khoan vì số tiền chẳng đủ để nâng bản mệnh lên vị thế mới.

Vận trình sự nghiệp cũng hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, con giáp này làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ đủ đường. Song chớ vội hài lòng, tuổi Tuất muốn thành công thì cần nghiên cứu và học hỏi nhiều hơn. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh không được vui vẻ. Một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy biết suy nghĩ cho người khác, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 1/12/2020, tài tinh vượng phát giúp đường tài lộc của tuổi Hợi có nhiều tin vui. Chẳng những người làm công ăn lương mà người kinh doanh cũng nhìn thấy cơ hội phát tài, kiếm tiền đầy tay. Dù con giáp này phải vất vả đôi chút nhưng thành quả được hưởng thì chẳng tồi chút nào.

Trong ngày nhị hợp, bản mệnh hiền lành, chu đáo nên ai cũng quý mến và muốn kết giao. May mắn hơn là có thể sẽ gặp được quý nhân. Một khi bắt tay vào làm công việc gì, con giáp này luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn khẳng định giá trị của bản thân.

Tuổi Hợi còn có lục hợp nâng đỡ nên vận trình tình duyên rất êm đẹp. Trong nhà gia đạo an yên, vợ chồng tình nghĩa sâu đậm, thấu hiểu lẫn nhau. Con giáp này và đối phương ai cũng có ý thức chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc của mình nên dù có mâu thuẫn, bất đồng ý kiến cũng nhanh chóng được giải quyết êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1122020-tuoi-dan-co-hoi-tim-den-tuoi-tuat-tien-toi-bat-ngo-587759.html
...