KHÁM PHÁ

Tử vi 100 ngày tới: Thìn được lộc quý nhân; Thân tài lộc chạm nóc, ai phú quý đầy tay?

18/09/2020 - 12:00

100 ngày tới được đánh giá là thời điểm vô cùng tuyệt vời để 3 con giáp này đạt được những bứt phá trong sự nghiệp và làm giàu cho bản thân

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn sinh ra với tài năng hơn người, khí chất phi thường. Bạn là người có tham vọng, hoài bão chứ không muốn sống an phận. Người tuổi Thìn rất cầu tiến, giàu ý chí vươn lên. Họ sống tự lập, giỏi thích nghi với hoàn cảnh và không thích nhờ vả vào người khác.

Từ đầu tháng 9 cho đến cuối năm, tài lộc của người tuổi Thìn lên cao như diều gặp gió. Bạn lập được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen thưởng, được đồng nghiệp nể trọng và nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn.

Đây cũng là thời gian tốt để bạn bứt phá mạnh mẽ trong công việc. Sau nhiều tháng khó khăn, chật vật thì trong 100 ngày tới, Con giáp tuổi Thìn làm kinh doanh có thể thở phào nhẹ nhõm vì bạn đã tìm ra hướng đi mới trong việc kinh doanh của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có đầu óc rất thông minh và nhanh nhẹn, mỗi khi đã quyết định làm việc gì thì sẽ dũng cảm tiến hành, cho dù bị người khác ngăn cản thế nào đi chăng nữa. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng mà con giáp này rất dễ gặt hái được thành tích cao trong công việc.

Vào thời điểm 100 ngày tới, họ lại càng gặp được nhiều chuyện như ý muốn. Nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ, họ xây dựng được những mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp, trong đó nhất định sẽ có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ họ trên phương diện sự nghiệp.

Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh cần phải nắm bắt ngay, không nên chần chừ, do dự quá lâu, bởi đây sẽ là cơ hội giúp bạn có bước phát triển lớn mạnh trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi học có nói, thời điểm 100 ngày tớ, tuổii Sửu cũng như bao con giáp khác, cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở, có người còn gặp khủng hoảng về kinh tế lẫn tinh thần. Tuy nhiên, nửa cuối năm 2020 sắp tới, mọi thứ sẽ khởi sắc.

Cụ thể, 3 tháng tới đây, cuộc sống tuổi Sửu có nhiều chuyển biến tích cực. Ít nhất trong giai đoạn này, công việc tuổi Sửu sẽ suôn sẻ thuận lợi, làm gì cũng trơn tru không gặp trở ngại. Ngoài ra, những người tuổi Ngọ sắp tới sẽ được thần tài và quý nhân phù trợ, cơ hội làm giàu đang ở trước mặt, chỉ cần đi đến nắm bắt thì sẽ thăng hoa viên mãn vào cuối năm. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-vi-100-ngay-toi-thin-duoc-loc-quy-nhan-than-tai-loc-cham-noc-ai-phu-quy-day-tay-c37a357325.html
...