KHÁM PHÁ

Từ nay đến hết tháng 8, những con giáp làm ăn phát tài, vạn sự hanh thông, đếm tiền mỏi tay

10/08/2020 - 20:25

Từ nay đến hết tháng 8 là thời gian cực vượng của những con giáp này.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp có quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua mọi chuyện. Dù thời gian trước, tuổi Thân có gặp khó khăn đến đâu, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa.

Bởi tuổi Thân vốn là người hiền lành, hay giúp đỡ mọi người nên dù cuộc sống xảy đến những điều không theo ý muốn, tuổi Thân cũng được mọi người giúp đỡ một cách nhiệt tình nhất. Đặc biệt, thời điểm này người tuổi Thân có vận may thay đổi từng ngày.

Trên phương diện tình cảm, nhờ việc biết chú ý hơn về vẻ bề ngoài nên người tuổi Thân tạo được sức hút mãnh liệt với những người khác giới xung quanh. Thậm chí có những người mới gặp một vài lần nhưng đã có ấn tượng khá tốt về bạn. 

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ còn vô cùng hào phóng và hay ân cần, quan tâm cũng giúp đỡ người khác nên dễ dàng tích được phúc đúc, được thần may mắn chiếu cố.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Ngọ sẽ gặp được cơ hội hoàng kim có một không hai. Ngày trước khó khăn thế nào không biết nhưng từ nay đến hết tháng 8, tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng, ước mơ xây dựng cuộc sống sung túc vạn người mê đã đến lúc trở thành hiện thực.

Đặc biệt, những người theo nghiệp kinh doanh thì sẽ đạt được những bước tiến thuận lợi trong thời gian này. Con giáp này vốn là người có nhiều tham vọng và tự đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu, thì sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu đó 

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đa số những người tuổi Sửu thường là những người cần cù, chịu thương chịu khó và không ngại khó, ngại khổ. Trong công việc, con giáp này là người nghiêm túc, có trách nhiệm. Từ nay đến hết tháng 8, tài vận của con giáp này rất vượng, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Được sao tốt chiếu mệnh, con giáp này càng làm ăn, càng sinh lời, vốn đầu tư được quay vòng nhanh chóng. Đây là thời điểm tốt để người tuổi Sửu này bỏ vốn đầu tư cũng như mở rộng thị trường. Tận tình, chu đáo, con giáp này ngày càng được khách tin yêu, ủng hộ. Nếu quyết đoán, dứt khoát hơn nữa, việc kinh doanh của người tuổi Sửu từ giờ đến hết tháng 8 sẽ ngày càng thuận buồn xuôi gió, hốt vàng, hốt bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-nay-den-het-thang-8-nhung-con-giap-lam-an-phat-tai-van-su-hanh-thong-dem-tien-moi-tay-c37a354759.html
...