KHÁM PHÁ

Trên mặt xuất hiện 4 dấu hiệu này, Thần Tài ghé thăm, hỷ tín gõ cửa giàu sang tới cản không kịp

07/03/2021 - 18:15

Một người nếu may mắn sở hữu những nét tướng này trên khuôn mặt may mắn đang tìm tới tận nhà, bạn nhất định phát tài.

Đầu mũi ửng đỏ, nảy nở và đầy đặn

Một người nếu mũi đột nhiên ửng đỏ, sáng bừng lên thì đó chính là một điềm báo may mắn. Trong nhân tướng học thì Mũi là cung Tài Bạch, nơi lưu giữ tiền tài. Nhất là khi bạn thấy phần đầu mũi của mình nảy nở to, sống mũi cao, sáng mịn thì cuộc đời giàu có và nhàn hạ. Mũi càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý.

Trong nhân tướng học một người ta thường hay nói mũi lân đại diện cho sự phóng khoáng và tài vận phong phú, giàu có hơn người. Thêm vào đó, những ai sở hữu hai cánh mũi đầy đặn và phồng to thì luôn có hầu bao trong người. Đặc biệt, cổ nhân xưa cũng dậy những người sở hữu đầu mũi có nhiều thịt và chiếc mũi to thì họ có cả một gia tài cuộc sống mà nhiều người hằng ao ước.

 Tướng phụ nữ phát tài giàu có

 Tướng phụ nữ phát tài giàu có

Ấn đường sáng bừng

Ấn đường của con người chính là khoảng cách giữa hai lông mày. Những người có ấn đường sáng bừng lên thì chứng tỏ bạn sắp gặp nhiều may mắn. Trong nhân tướng học những người có dấu hiệu này cuộc sống của bạn vô cùng may mắn, cuộc sống lúc nào cũng thuận lợi trong thời gian tới. Đặc biệt, với những người sở hữu tướng mặt này cuộc sống sẽ thuận lợi trong sự nghiệp, tiền bạc.

Miệng hình cánh sen

Trong nhân tướng học một người có tướng miệng canh sen, đôi môi hồng hào được xem tướng miệng đẹp có tướng phú quý. Nhất là khi người sở hữu tướng miệng này là con gái thì cả đời sẽ rất thuận lợi trong hôn nhân tình duyên. Trong tử vi học một người có tướng miệng luôn ẩm đem lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân, cuộc sống sẽ rất sung túc hạnh phúc.

 Dấu hiệu phát tài trên khuôn mặt

 Dấu hiệu phát tài trên khuôn mặt

Người có đôi mắt sáng

Người xưa thường nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Chính vì vậy, nếu như bạn thấy đôi mắt bạn đột nhiên sáng bừng lên thì nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong cong, chủ nhân có sức khỏe tốt và giàu có hơn người.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tren-mat-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-than-tai-ghe-tham-hy-tin-go-cua-giau-sang-toi-can-khong-kip-d309392.html
...