KHÁM PHÁ

Top 3 con giáp lộc rơi trúng đầu, tiền không còn chỗ để cất trong 20 ngày tới

12/08/2020 - 12:00

Tử vi 20 ngày tới là thời kỳ thịnh vượng nhất của những con giáp này.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp hiền lành, thiện lương và nhân hậu. Bạn cũng là con giáp tốt bụng, tâm luôn hướng thiện. Làm nhiều điều phúc, con giáp này cũng gặp nhiều điều may, được quý nhân phù trợ. Trong công việc, người tuổi Ngọ siêng năng, có trách nhiệm, đã nói là làm. Chính vì vậy, trong công việc cũng như kinh doanh, con giáp này là bạn làm ăn uy tín, được đánh giá cao.

Tử vi 20 ngày tới, sự nghiệp của người tuổi Ngọ lên như diều gặp gió. Nếu làm công ăn lương, bạn được nhận thêm công việc, lương thưởng nhờ đó mà tăng lên.

Nếu làm kinh doanh, công việc của bạn xuôi thuận hơn nhiều. Doanh số tăng cao khiến con giáp này cảm thấy vô cùng phấn chấn. Đầu tư trong tháng này, người tuổi Hợi dễ thu được nguồn lợi lớn vì vậy đừng để vụt mất cơ hội.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp, con giáp Mão năm nay vận may đến không đều đặn, đôi lúc vận may trong công việc và vận đào hoa còn trì trệ, không được như ý.

Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn là trong 20 ngày tới chính là giai đoạn đi lên của tuổi này. Tuổi Mão liên tiếp gặp những niềm vui, may mắn.

Công việc của con giáp Mão tăng lên, nhờ đó cũng được tăng lương tăng tài lộc, thậm chí trong khó khăn luôn ẩn chứa cơ hội, có thể kiếm được 1 khoản lớn trong những ngày này.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ đôi khi có sự nghiệp lên xuống thất thường tuy nhiên trong 20 ngày tới họ có sự nghiệp thành công bất ngờ, cực phát đạt, không gì có thể ngăn cản nổi.

Con giáp Tỵ như được tiếp thêm sức mạnh, trở nên bùng cháy hết mình trong công việc nơi công sở cũng như tự kinh doanh. Họ gặp được những mối quan hệ tốt, từ đó có được những hợp đồng với giá trị lớn nhất từ trước đến nay.

Cơ hội đến ngày một nhiều, người tuổi Tỵ cần chú ý giữ gìn sức khỏe để đảm đương được những gì thời cơ hiếm có mang lại cho mình, thực hiện những mong ước vốn ấp ủ lâu nay và trở nên giàu sang, phú quý. 

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/top-3-con-giap-loc-roi-trung-dau-tien-khong-con-cho-de-cat-trong-20-ngay-toi-c37a354861.html
...