KHÁM PHÁ

Top 3 con giáp bùng nổ tài lộc, ngồi nhà hưởng 'cơn mưa tiền bạc' trong 5 ngày đầu tháng 8 âm lịch

18/09/2020 - 16:30

Tử vi 5 ngày đầu tháng 8 âm lịch những con giáp này bước vào một giai đoạn mới, thần tài nâng đỡ, cát tinh soi chiếu dự định mới bùng nổ tài lộc.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, lanh lợi, biết nắm bắt thời cơ để gây dựng sự nghiệp vững chắc. Trước khi gặt hái được thành công vang dội, con giáp này cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", càng vất vả bao nhiêu Tỵ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Một khi đã giàu thì không ai có thể sánh bằng con giáp này.

Năm 2020, tuổi Tỵ gặp khá nhiều biến động trong cuộc sống. Tuy nhiên, tháng 8 âm lịch đến đánh dấu bước ngoặt đổi đời cho con giáp này.

Đây là giai đoạn đặc biệt khi mà Tỵ được Thần Tài và quý nhân chiếu có, tạo cơ hội tốt cho sự nghiệp phát triển. Nếu biết nắm bắt liền tay thì cuộc sống của Tỵ sớm muộn cũng sẽ bước lên một tầm cao mới.

Tháng 8 âm lịch đến đánh dấu bước ngoặt đổi đời cho Tỵ. Ảnh minh họa: Internet

Tháng 8 âm lịch đến đánh dấu bước ngoặt đổi đời cho Tỵ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có năng lực kiếm tiền rất giỏi. Thời gian trước, do cung mệnh xuất hiện hung tinh nên mọi việc diễn ra không như ý, không những gặp khó khăn trong việc kiếm tiền, mà còn bị tiểu nhân phá rối trong công việc.

Nhưng bước vào tháng 8, vận thế của người tuổi Dậu sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ. Đầu tháng, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm còn cuối tháng lại đón nhận liên tiếp tin vui về tiền bạc và công việc. Có thể nói đây là thời gian “Tam hỷ lâm môn” của con giáp này.

Bước vào tháng 8, vận thế của người tuổi Dậu sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ. Ảnh minh họa: Internet

Bước vào tháng 8, vận thế của người tuổi Dậu sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất cũng là một trong 3 con giáp tình tiền đỏ, gặp may mắn nhất trong thời điểm tháng 8 âm lịch. Những người tuổi Tuất do được đức Bồ Tát phù hộ nên liên tiếp gặp may,công việc làm ăn thuận lợi, hanh thông.

Xem tử vi 12 con giáp nhận thấy, trong tháng 8 âm lịch, vận thế của người tuổi Tuất khởi sắc rõ rệt, tài vận vượng phát, thu nhập tăng cao, công việc thăng hoa, các cơ hội thăng quan tiến chức liên tiếp xuất hiện. Chuyện tình cảm tốt đẹp, tìm được người tâm đầu ý hợp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/than-tai-nang-do-cat-tinh-soi-chieu-top-3-con-giap-bung-no-tai-loc-ngoi-nha-huong-con-mua-tien-bac-trong-5-ngay-dau-thang-8-am-lich-c37a357314.html
...