KHÁM PHÁ

Tới Rằm tháng 7 âm: 3 con giáp Phúc tinh soi sáng, tài lộc vượng

05/08/2022 - 17:15

Xin chúc mừng nếu bạn có tên trong 3 con giáp may mắn từ giờ đến Rằm tháng 7 âm lịch.

TUỔI SỬU

 

 

Tuổi Sửu. Trời sinh tuổi Sửu là những người hiền lành, nhân hậu, không màn chuyện thế sự mà chỉ chuyên tâm chăm sóc cuộc sống bản thân và gia đình.

 

 

Người tuổi Sửu vốn lấy lao động là niềm đam mê, họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong lòng bàn tay.

 

 

Nếu không ngừng nỗ lực, cố gắng thì sẽ không thể gầy dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

 

 

Tử vi nói rằng, từ giờ đến Rằm tháng 7 âm lịch, tuổi Sửu dù có khó khăn nhưng sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối để tuổi Sửu biến thách thức thành cơ hội, gặt hái thành công, biến hung thành cát.

TUỔI NGỌ

 

 

Tuổi Ngọ. Đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nhờ tính cách tuyệt vời của mình.

 

 

Họ là những người biết sống vì người khác, thấu tình đạt lý, và đặc biệt là luôn đối đãi với mọi người một cách chân thành, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân.

 

 

Từ giờ đến Rằm tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ có phúc tinh soi chiều, vận quý nhân dồi dào, giúp hóa giải nguy nan, biến hung thành cát, vận trình cứ thế diễn ra thuận lợi. Công việc nhờ thế ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào viên mãn.

TUỔI TUẤT

 

 

Tuổi Tuất. Với tính tình thẳng thắn, chịu thương chịu khó của mình, tuổi Tuất chiếm được không ít tình cảm của mọi người.

 

 

Khi gặp khó khăn hoạn nạn, tuổi Tuất luôn có quý nhân phù trợ nên ít khi nào lâm vào cảnh đường cùng.

 

 

Từ giờ đến Rằm tháng 7 âm lịch, con giáp tuổi Tuất có thể vượt qua hoạn nạn bằng chính sức lực của mình. Từ đó, phúc đức và tài lộc ngày càng dồi dào.

 

 

Ngoài ra, tuổi Tuất có điểm tựa vững chắc là người thân. Đây chính là quý nhân có thể giúp họ hóa giải nguy nan khi cần thiết.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo CÔNG LÝ & XÃ HỘI
Nguồn:
...