KHÁM PHÁ

Tháng 3 dương: Con giáp mở mắt đã thấy Thần Tài đợi cửa, tiền bạc đầy két, sớm có nhà lầu siêu xe

19/02/2021 - 14:45

Tử vi trong vòng 30 ngày tới có những con giáp này vô cùng may mắn, làm đâu thắng đó cuộc sống viên mãn, hạnh phúc

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Mão luôn thông minh, tinh tế và có bản tính lương thiện, hay giúp đỡ người khác nên cuộc sống vô cùng viên mãn.  Đặc biệt, trong tử vi học trong thời gian này là giai đoạn tuổi Mão sẽ có cuộc sống giàu có sung túc ít ai sánh bằng. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Mão làm công ăn lương sẽ dễ được nâng đỡ cất nhắc, thăng quan tiến chức.

Với những người đang làm kinh doanh sẽ đang dần thoát khỏi cuộc sống làm ăn ảm đạm. Thìn nên sớm chuẩn bị tinh thần vì sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Nhất là từ tháng 3 trở đi, tuổi Mão sẽ gặp may mắn, cuộc sống cực kỳ dư dả, sung túc.

 Tuổi Mão phát tài trong thời gian tới

 Tuổi Mão phát tài trong thời gian tới

Tuổi Tuất

Tử vi trong tháng 3 năm Tân Sửu những người tuổi Tuất chính là con giáp có số mệnh may mắn, kiems tiền bạc vô cùng dễ dàng. Nhất là trong giai đoạn từ tháng 3 dương lịch, tuổi Tuất sẽ được trời phật ban phước lành, công việc trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết, kéo theo tài vận dồi dào. Trên bước đường sự nghiệp, tuổi Tuất sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, có thể thành công lớn, có một cuộc sống sung túc, thịnh vượng về sau.

Đặc biệt trong tháng 3 tới những người tuổi Tuất sẽ có Quý nhân giúp đỡ làm gì cũng thuận lợi viên mãn, khiến ai cũng phải ghen tỵ. Nhờ công việc thuận lợi nên tiền bạc tài lộc của người tuổi Tuất cũng nhờ thế mà rủng rỉnh hơn rất nhiều.

 Tuổi Tuất may mắn trong tháng 3 dương lịch tới

 Tuổi Tuất may mắn trong tháng 3 dương lịch tới

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết những người tuổi Thìn chính là con giáp khác, tính tình trung thực, có quyết tâm lớn và luôn nỗ lực hoàn thành mọi công việc được giao. Tuổi Thìn khi đã quyết tâm việc gì sẽ làm tới cùng và không bao giờ lùi bước. Chính vì vậy, họ có tố chất của một người làm lãnh đạo, trong tử vi tháng 3 cho thấy tuổi Thìn vô cùng viên mãn

Với những người làm kinh doanh thì đây  là cơ hội mở rộng thì trường kiếm thêm thu nhập. Với những người làm thuê ăn lương sẽ có thân tài và quý nhân phù trợ, mọi kế hoạch dự định đều được thực hiện suôn sẻ.

Chuyên gia phong thủy cho biết đây là thời điểm tốt để tuổi Thìn phát triển cuộc sống, nâng lên tầm cao mới. Những người tuổi Thìn sẽ có sự nghiệp xây dựng vững chắc, tài lộc tự nhiên kéo đến và cuối năm dễ sắm nhà lầu xe hơi, muốn gì được nấy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thang-3-duong-con-giap-mo-mat-da-thay-than-tai-doi-cua-tien-bac-day-ket-som-co-nha-lau-sieu-xe-d307285.html
...