KHÁM PHÁ

Thần tài kề bên, thoải mái 'bung lụa' - 4 con giáp may mắn cực độ, tiền đếm chẳng ngơi tay trong ngày (13/9)

13/09/2020 - 06:10

Cuối tuần này tài lộc cực vượng nên sẽ khá bận rộn đó, những con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần và sức lực để chiến đấu đến cùng nhé.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới, tuổi Ngọ có những bước ngoặt khá lớn trong cuộc sống của mình.   Trong khoảng thời gian này, bản mệnh cần phải cố gắng hết sức mình để phát huy hết năng lực, không bỏ lỡ cơ hội được cấp trên cất nhắc. Cuối tuần tiền về như nước, bản mệnh hãy chú ý để năm bắt thời cơ. Làm 1 ngày bằng cả tuần chính là đây, chỉ trong 2 ngày cuối tuần mà những chú Ngựa thu về cả mớ tiền trong tay.  

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải thận trọng bởi có điềm báo cho thấy kẻ tiểu nhân vẫn luôn đeo bám, con giáp này lơ là chút thôi cũng có thể trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu bụng kia xâu xé.  Cuối tuần tiền về như nước,

Tuổi Hợi  

Xem tử vi cuối tuần của người tuổi Hợi chẳng những công việc thuận lợi mà tiền bạc cũng theo đó mà không ngừng tăng tiến. Con giáp này chứng minh cho mọi người thấy được năng lực thực sự của mình chẳng vừa đâu nhé.

Tài lộc của của người tuổi Hợi sẽ đến nhiều nhất vào thời điểm ngày chủ nhật 13/9 đấy nhé. Sắp hết tháng 7 cô hồn rồi mà Thần Tài vẫn chưa chịu “buông tha” cho con giáp này, bắt bạn phải làm hết việc này tới việc khác rồi đếm tiền mỏi tay chứ. 

Tuổi Dậu

Chủ nhật (13/9), người tuổi Dậu có tài lộc khá thịnh vượng, càng về 2 ngày cuối tuần thì tài khí lại càng tích tụ nhiều.

Chủ nhật tài lộc mới thực sự vượng phát, tuổi Dậu liều liệu “may túi 3 gang” mà đựng luôn ấy. Tiền bạc ào ào đổ về nhà, con giáp này bận rộn làm chẳng hết việc luôn. Từ nghề tay trái mà sắp thành nghề tay phải đến nơi rồi.

Con giáp này chăm chỉ làm lụng, lại sáng ý nên chỉ dẫn 1 lần là làm được luôn. Bạn cứ nghĩ mình chỉ làm chơi chơi cho khỏi nhiều thời gian rảnh rỗi quá mức, nhưng không ngờ lại bận bịu đến thế.

Chủ nhật (13/9), người tuổi Dậu có tài lộc khá thịnh vượng. Ảnh minh họa: Internet

Chủ nhật (13/9), người tuổi Dậu có tài lộc khá thịnh vượng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Người tuổi Tị cực kỳ may mắn vì có thể quý nhân là nữ mệnh sẽ xuất hiện trợ lực cho bạn, giúp bạn kiếm được nguồn tài lộc khá vượng.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bản mệnh tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, có thể bạn sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn người khác, mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai.

Đối với người làm công ăn lương, thời điểm này, tử vi nhận thấy cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bạn đều dồi dào, bạn đã biết cách cân đối thời gian nên công việc chính hoàn thành tốt và vẫn có thời gian làm thêm, kiếm được một nguồn thu nhập kha khá.* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/than-tai-ke-ben-thoai-mai-bung-lua-4-con-giap-may-man-cuc-do-tien-dem-chang-ngoi-tay-trong-ngay-chu-nhat-13-9-c37a357039.html
...