KHÁM PHÁ

Sau Rằm tháng 2 âm lịch 2021: 3 con giáp mang điềm xui xẻo, dễ bị tiểu nhân hãm hại, SỰ NGHIỆP xuống dốc

27/03/2021 - 08:40

Tử vi 12 con giáp cho thấy, chỉ cần bước sang Rằm tháng 2 âm lịch 2021, 3 con giáp này phải thật thận trọng. Bởi vận trình cho thấy có điềm xui xẻo đeo bám, tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp xuống dốc không phanh.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có lúc cẩn trọng trong từng lời nói nhưng không hiểu sao thời gian này do áp lực gì mà bạn lại hay nói những lời khiến người khác phật ý. Bạn hay nói ý nói tứ, người khác khó hiểu hoặc sẽ hiểu sang ý khác khiến mối quan hệ của bạn bị rạn nứt. Tình cảm bạn bè có dấu hiệu xuống dốc do bạn không biết cách đối đãi. Có đi có lại mới toại lòng nhau, câu nói ấy không bao giờ sai, thế nên bạn phải biết cách ứng xử cho hợp lý. Tiền bạc có thể giữ cho mình nhưng lúc bạn bè thân thiết cần thì cũng nên thoáng tính một chút. Đôi lúc mời bạn một bữa ăn cũng không nên nhỏ nhặt quá. Tính toán quá sẽ làm bạn mất đi tình cảm của người khác, cấp trên cũng không thiện cảm về bạn.

Đừng mang chuyện của người khác ra làm chuyện vui của mình, đi nói khắp nơi, nhất là khi làm việc. Kẻo lại vạ miệng vì chuyện không đáng lại gặp tiểu nhân đổ thêm dầu vào lửa thì bạn khó có đường sống. Nhẹ thì cũng bị cách chức, trừ lương, tệ hơn là bị cho thôi việc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ mắc “bệnh” nghĩ nhiều. Có thể chỉ vì một chuyện cỏn con mà bạn phải suy nghĩ cả ngày lẫn đêm, mất ăn mất ngủ. Nếu vậy thì nên tránh nói những lời không hay để người ấy khó chịu với bạn. Trong chuyện tình cảm bạn cũng nên cân nhắc đúng sai, không phải lúc nào cũng sồn sồn lên nhé. Người ấy cũng chỉ có giới hạn nhất định thôi.

Từ sau Rằm tháng 2 âm lịch, bản mệnh cho thấy bạn rất có thể sẽ xảy ra cãi vã với đồng nghiệp và kể cả là cấp trên. Bạn vốn không phục người sếp mình đang dưới quyền nên nhiều lần “bật” lại khiến họ bực tức. Nếu cứ tiếp tục thái độ này thì hậu quả sẽ là nghỉ việc. Dù sao cũng là sếp thì nên tôn trọng, có gì chưa hợp ý thì cũng nên đưa ra ý kiến chứ không thể cãi không có trên dưới như vậy. Không một vị sếp nào chấp nhận nhân viên cãi mình như “chém chả” đâu nhé.

Từ sau Rằm tháng 2 âm lịch, bản mệnh cho thấy tuổi Ngọ dễ xảy ra cãi vã với đồng nghiệp và kể cả là cấp trên. Ảnh minh họa: Internet

Từ sau Rằm tháng 2 âm lịch, bản mệnh cho thấy tuổi Ngọ dễ xảy ra cãi vã với đồng nghiệp và kể cả là cấp trên. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho thấy, sau ngày Rằm tháng 2 âm lịch đối với công việc, người tuổi Sửu cần hết sức tỉnh táo và đề phòng để không vướng vào tai ương không cần thiết. Ngoài ra, bạn không nên mở rộng kinh doanh hoặc làm ăn lớn kẻo gặp vận xui đeo bám khiến cho những nỗ lực trước đó trở thành xôi hỏng bỏng không.

Cũng trong khoảng thời gian này, vận thị phi khiến người tuổi Sửu có xu hướng dễ nóng tính, bạn cần hạn chế chi tiêu để nguồn tài chính được ổn định, không rơi vào tình trạng vung tay quá trán.

Trong tình cảm người tuổi Sửu nên thận trọng trong những xung đột hàng ngày để cả hai không rơi vào tình trạng căng thẳng. Nên biến chuyện to hóa nhỏ để đôi bên cảm thấy nhẹ nhàng dễ chịu, không tạo cơ hội cho người thứ ba chen chân vào.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/sau-ram-thang-2-am-lich-2021-3-con-giap-mang-diem-xui-xeo-de-bi-tieu-nhan-ham-hai-su-nghiep-xuong-doc-khong-phanh-c37a370321.html
...