KHÁM PHÁ

Phụ nữ nên tránh xa đàn ông có những điểm này trên mặt, kẻo cả đời ‘sống trong nước mắt’

14/01/2021 - 18:15

Đàn ông có những điểm này họ thường là người gia trưởng, vũ phu, không biết yêu thương chiều chuộng vợ. Lấy vợ về chỉ làm cho họ thêm đau khổ.

Người đàn ông có đôi môi mỏng 

Trong nhân tướng học có nói, những người đàn ông môi mỏng thường là những người hay nói nhiều hơn là hành động. Họ thích ba hoa và thích chứng tỏ cho người khác thấy mình giỏi giang nhưng trên thực tế lại không làm được như vậy. 

Trong cuộc sống này, những người đàn ông sở hữu đặc điểm này thường gây ra nhiều chuyện phiền phức. Người xưa thường nói: "Cái miệng hại cái thân" cũng dễ hiểu đối với những người này, họ không thường suy nghĩ trước khi nói và dễ dàng khiến người khác khó chịu. 

Đối với những mối quan hệ trong xã hội, đàn ông sở hữu tướng miệng này thường không giỏi làm ăn. Một khi lập gia đình họ sẽ khiến vợ con lo lắng nhiều hơn. 

Cuộc sống của họ sau hôn nhân thường vất vả gian truân, nhưng nếu biết suy nghĩ thì mọi thứ sẽ ổn định hơn, còn cứ giữ sự mồm mép của mình thì sẽ ngày càng sa sút, đến mức bản thân còn không thể lo nỗi chứ đừng nói đến gia đình vợ con. 

Người đàn ông môi mỏng (Ảnh minh họa: Internet)

Người đàn ông môi mỏng (Ảnh minh họa: Internet)

Đàn ông có gò má cao 

Trong nhân tướng học, đàn ông sở hữu gò má cao thường là những người có tính khí nóng nảy, có tính cách thô bạo, cộc cằn. Trong cuộc sống, họ thích làm theo ý mình và không quan tâm đến suy nghĩ của người khác. 

Đàn ông sở hữu đặc điểm này thường rất ích kỷ, nếu ai đó không làm theo đúng ý của họ thì họ sẽ rất dễ nổi giận, thậm chí còn bạo lực. Trong cuộc sống, những người này thường không được tôn trọng, họ làm việc gì cũng khiến người khác đau đầu, mệt mỏi và muốn xa lánh. 

Đối với mối quan hệ trong xã hội, những người này không có chí lớn, thích hưởng thụ nhưng không chịu làm việc. Họ luôn nghĩ rằng mình giỏi giang nhưng không phải. 

Đàn ông sở hữu tướng này thường không biết yêu chiều người khác, chỉ biết nghĩ cho bản thân và sẵn sàng làm người khác đau lòng mà không hề bận tâm. 

Phụ nữ gặp phải đàn ông có đặc điểm này thì nên giữ khoảng cách, tốt nhất không nên lấy làm chồng, vì cuộc sống sau này của bạn sẽ là những chuỗi ngày muộn phiền lo âu. 

Người đàn ông có ấn đường hẹp 

Trong nhân tướng học có nói, những người đàn ông có ấn đường hẹp, tức là khoảng cách giữa hai chân mày gần nhau thường là những người đa nghi, không dễ tin tưởng người khác. Những người này có suy nghĩ bảo thủ, cố chấp và luôn cho mình là đúng 

Trong cuộc sống, những người này thường làm việc theo bản năng, không giỏi hòa hợp với tập thể, vì vậy cũng không dễ dàng gì gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Đối với quan hệ giao tiếp xung quanh, những người đàn ông có đặc điểm này thường dễ bị kích động bởi người khác. Một khi họ đã nóng tính thì cũng dễ cư xử bồng bột, dẫn đến hậu quả khó lường. 

Phụ nữ nào khi gặp những người đàn ông này thì không nên quá gần gũi, đặc biệt hạn chế qua lại theo kiểu quan hệ thân mật. Bởi lẽ, những người này tuy rằng cũng có lúc tốt tính nhưng họ lại sống vì bản thân mình hơn là vì người khác, sẽ khó đem lại hạnh phúc cho người mình yêu thương. 

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-nen-tranh-xa-dan-ong-co-nhung-diem-nay-tren-mat-keo-ca-doi-song-trong-nuoc-mat-c37a364853.html
...