KHÁM PHÁ

Phụ nữ có những nét tướng này, đàn ông nên tránh xa để kẻo dễ vướng phải \'em gái trà xanh\', gia đình tan nát

23/01/2021 - 18:15

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường dễ vướng vào chuyện tình cảm rắc rối, chuyện thị phi tình cảm gia đình người khác.

Chị em có chồng nên tránh cho tiếp xúc với những người phụ nữ này, vì họ thường là người đa tình, thường có chuyện tỉnh cảm rắc rối. 

Mắt ướt đa tình 

Theo nhân tướng học người phụ nữ có đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen (hay còn gọi là mắt tam bạch), lâu dần khiến tròng đen bị bao bọc bởi lòng trắng thường là người thích mới mẻ, ham của lạ. Những người phụ nữ tướng này thường lẳng lơ thích quyến rũ đàn ông kể cả người đã có vợ. 

Phụ nữ mắt ướt đa tình chẳng những đa sầu đa cảm mà còn ít chính chuyên, khó lòng chung thủy. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ mắt ướt đa tình chẳng những đa sầu đa cảm mà còn ít chính chuyên, khó lòng chung thủy. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ mắt ướt đa tình chẳng những đa sầu đa cảm mà còn ít chính chuyên, khó lòng chung thủy. Những người phụ nữ này bản thân trông rất đáng yêu được nhiều người đàn ông để ý. Họ cũng là người phụ nữ phóng khoáng hoạt ngôn nên việc bị dụ dỗ vào việc ngoại tình, hoặc họ dụ dỗ chồng người khác ngoại tình là điều dễ dàng. 

Lông mày rậm 

Phụ nữ mà lông mày rậm thì là người có sức mạnh phi thường, tinh lực dồi dào, làm người nhiệt tình, một khi đã quyết định làm chuyện gì thì nhất định hành động cho tới cùng. 

Tuy nhiên, người phụ nữ có tướng mặt như vậy chưa chắc đã là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không thèm "trả thù" mà thôi. 

Chưa kể, những người này hay liếc mắt đưa tình, nhìn trộm đàn ông và chỉ cần một ánh nhìn đó, trái tim bao chàng trai tan chảy. Khi được nhiều người thích, phụ nữ biết lợi thế của mình và không bao giờ muốn dừng lại ở một người ngay cả khi đã có gia đình. 

Hai môi đều mỏng

Người có kiểu môi này là người thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh, nhưng về tình cảm thiếu thủy chung và chân thật. Chưa nói mà môi đã vọng động là tướng tà dâm. Có thói quen lấy đầu lưỡi khua động nước răng, hoặc cận răng đen xám, không cười mà thường lộ chân răng là người có ham mê nhục dục. 

Ánh mắt láo liên, đảo liên tục 

Người phụ nữ có tướng mắt này là người nguy hiểm, không trung thực trong cuộc sống. Ánh mắt thể hiện cho nội tâm của họ luôn thay đổi liên tục thể hiện là mẫu người hai mặt, sống rất giả tạo. Trong tình yêu người phụ nữ này cũng khó lòng chung thủy cả cuộc đời không thể nào chỉ có một người yêu duy nhất. 

Để tránh rắc rối, tốt nhất không nên tin tưởng vào mẫu phụ nữ này trong mọi mặt, từ làm ăn cho đến kết bạn, chơi chung. Nếu không biết tránh xa dễ xảy ra tình trạng "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" những tưởng chỉ có trên phim ảnh, vì nữ nhân có tướng mạo này thường ghen tị với hạnh phúc của người khác mà bất chấp đạp đổ, sẵn sàng chà đạp nhân tính, tình nghĩa... 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-co-nhung-net-tuong-nay-dan-ong-nen-tranh-xa-de-keo-de-vuong-phai-em-gai-tra-xanh-gia-dinh-tan-nat-c37a365777.html
...