KHÁM PHÁ

Phụ nữ có 3 nốt ruồi này chính là phú quý trời sinh, tài lộc dồi dào, có số làm chủ cả

04/03/2021 - 18:15

Mỗi một nốt ruồi sẽ có ý nghĩa riêng đối với chúng ta, vận hạn xấu hay tốt, giàu sang, vận đào hoa, vận may sự nghiệp,… đều có thể phản ánh . Cùng xem 3 vị trí nốt ruồi phú quý của chị em phụ nữ sở hữu nhé.

Bản thân chất lượng của nốt ruồi cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của một người, nhưng nhìn chung, những nốt ruồi trên mặt đều là những nốt ruồi tốt. Điển hình là những vị trí sao? 

Nốt ruồi trên mũi 

Trong nhân tướng học, mũi là "cung của cải" thứ mười hai về các đặc điểm trên khuôn mặt, và nó kiểm soát những thay đổi về vận mệnh tài sản của cá nhân trong cuộc đời. Nếu mũi đầy đặn đó là biểu hiện của giàu sang. Và càng may mắn hơn nếu có thêm nốt ruồi trên mũi. Nốt ruồi trên mũi cho thấy người có thể gặp may mắn trong đầu tư tài chính, nghĩa là tài lộc dồi dào, thu được nhiều của cải lớn nhờ kinh doanh bên lề. 

Người có nốt ruồi này khi còn trẻ có tài năng kinh doanh xuất sắc. Ảnh minh họa: Internet

Người có nốt ruồi này khi còn trẻ có tài năng kinh doanh xuất sắc. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở lông mày 

Đây được gọi là "cườm ở lông mày" là nốt ruồi mang điềm lành điển hình trên gương mặt. Người có nốt ruồi này khi còn trẻ có tài năng kinh doanh xuất sắc và có thể dựa vào năng lực của mình để đạt được thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, người có nốt ruồi ở lông mày có thể cả đời giàu sang phú quý, trở thành người giàu có trong mắt người khác.  

Nốt ruồi ở cằm 

Nếu trên cằm có nốt ruồi là điềm lành có nghĩa là người có thể sở hữu rất nhiều bất động sản trong đời, về sau sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý. Từ sau trung niên trở đi có cơ hội trở thành giám đốc điều hành công ty hoặc ông chủ lớn. Công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, tiền bạc đủ đầy, đời sống vinh hoa phú quý vây quanh. 

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-co-3-not-ruoi-nay-chinh-la-phu-quy-troi-sinh-tai-loc-doi-dao-co-so-lam-chu-ca-c37a368498.html
...